Gợi ý chọn Thuê văn phòng đường Pasteur quận 3

Thuê văn phòng quận 3 chắc chắn có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp vì đây là quận trung tâm của TpHCM. Trong số các tuyến đường ở đó, người ta thường nghĩ đến Pasteur. Vậy thuê văn phòng đường Pasteur quận 3 có ưu điểm gì và nên chọn toà nhà nào?

Thuê văn phòng đường Pasteur có ưu điểm gì?

Thuê văn phòng đường Pasteur quận 3 mang lại nhiều lơi ích về vị trí
Thuê văn phòng đường Pasteur quận 3 mang lại nhiều lơi ích về vị trí

Pasteur là một trong những trục đường đẹp nhất của Sài Gòn dù chỉ là đường một chiều. Con đường phủ bóng cây này dài khoảng 2,7 km (trong đó phần đường nằm trên quận 3 dài khoảng 1 km) – Bắt đầu từ khúc giao Võ Văn Kiệt, quận 1 đến khúc giao Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3. Chỉ thông tin đơn giản như thế nhưng cũng đủ nói lên tầm quan trọng và sự đắc địa của khu vực này – Không chỉ là trung tâm quận 3 mà còn nối liền trung tâm quận 1, di chuyển nhanh chóng đến Phú Nhuận, Tân Bình.

Vì là đường một chiều nên vào giờ cao điểm, đường Pasteur vẫn có thể lưu thông bình thường, không quá khó khăn. Bên cạnh đó, tuyến đường này còn giao cắt với hàng loạt những con đường khác như Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu tạo ra nhiều dòng di chuyển cho các phương tiện.

>>> Xem thêm: Tư vấn thuê văn phòng – Tìm toà nhà văn phòng cho thuê theo đường

Gợi ý chọn thuê văn phòng đường Pasteur quận 3

Trong danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê đường Pasteur, Nice Office xin gợi ý tòa nhà 212 Pasteur – Toạ lạc tại địa chỉ cùng tên.

Đôi nét về tòa nhà 212 Pasteur

Thuê văn phòng đường Pasteur quận 3 - Tòa nhà 212 Pasteur
Thuê văn phòng đường Pasteur quận 3 – Tòa nhà 212 Pasteur

Tòa nhà 212 Pasteur có 2 nút giao gần nhất là đường Nguyễn Đình Chiểu và Điện Biên Phủ (cách 180m) – Rất gần Sở Tư Pháp TpHCM, Đại học kinh tế UEH, trường quốc tế, công ty lữ hành, một số tòa nhà văn phòng khác như Pasteur Tower, Pax Sky II, 222 Building...  Ngoài ra, từ tòa nhà này, cũng chỉ mất 5 phút đến vòng xoay Hồ Con Rùa, Diamond Plaza – Khu vực trung tâm quận 1.

  • Địa chỉ: 212 đường Pasteur, phường Võ Thị Sáu (P.6 cũ), quận 3, TpHCM
  • Diện tích (m2): 50, 100
  • Hướng: Tây Nam
  • Chuẩn: Văn phòng hạng C

Mô tả toà nhà 212 Pasteur

Tòa nhà 212 Pasteur là văn phòng hạng C, có tổng diện tích sử dụng là 1.000m2, trong đó mỗi sàn là 100 m2. Toà nhà cao 7 tầng, có 1 tầng trệt và 1 tầng hầm và trần cao 2.60 m. Bên trong, toà nhà trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, 2 thang máy tốc độ cao, máy lạnh trung tâm, camera giám sát 24/7.

Không gian các sàn văn phòng khá sáng sủa nhờ lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào. Bên cạnh đó, đây đều là các sàn trống suốt, không vướng cột, thuận tiện cho việc thiết lập không gian văn phòng, decor, bày trí. Khách hàng có thể lựa chọn thuê sàn từ 50 đến 100m2 và gộp sàn tuỳ theo nhu cầu, số lượng nhân sự công ty.

Phía trước toà nhà là khoảng sân mặt tiền riêng, tuy không quá lớn nhưng có thể đỗ từ 1 đến 2 chiếc ô tô. Toàn bộ mặt tiền toà nhà được thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, phối hợp đẹp mắt giữa kính cường lực phản quang và các khung nhôm kính cao cấp.

Văn phòng cho thuê quận 3 - Tòa nhà 212 Pasteur
Văn phòng cho thuê quận 3 – Tòa nhà 212 Pasteur

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà 212 Pasteur là bao nhiêu?

Hiện tại giá thuê văn phòng tại tòa nhà 212 Pasteur là 19 USD/m2 tuy nhiên thông qua Nice Office, quý khách hàng sẽ được đàm phán mức giá tốt nhất chỉ 17 USD/m2 (tuỳ thời điểm). Đây là giá chính xác hiện tại – Nice Office cam kết nói không với việc thông báo giá ảo. 

So với các tòa nhà văn phòng cho thuê đường Pasteur trong cùng phân khúc khác thì đây không phải là mức giá cao, có thể nói là hợp lý. Trong tương lai, toà nhà cho thuê văn phòng đường Pasteur dự kiến sẽ có một sự bổ sung mới đó là toà nhà 161 Pasteur – Hiện đang thi công. Chúng tôi sẽ sớm gửi thông tin cập nhật đến quý khách hàng.

Nice Office – Công ty tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm khi tư vấn thuê văn phòng tại Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Liên hệ tư vấn

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *