Dự án Saigon Centre 3 – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1 khởi động giai đoạn 3?

Dự án Saigon Centre 3 toà nhà văn phòng cho thuê TPHCM, trung tâm thương mại, căn hộ, khách sạn 5 sao cao cấp toạ lạc tại khu đất vàng quận 1. Hiện đã có một số thông tin tiết lộ giai đoạn 3 của cụm dự án này đã có chút “khởi sắc”. 

Đôi Nét Về Cụm Dự Án Saigon Centre

Saigon Centre là cụm dự án toà nhà văn phòng, khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại TPHCM do công ty Keppel Land làm chủ đầu tư. Cụm dự án này gồm 3 giai đoạn trong đó giai đoạn 1 hoàn thành năm 1996, giai đoạn 2 hoàn thành năm 2017 với 2 toà nhà đặt tên lần lượt là Saigon Centre Tower 1Saigon Centre Tower 2.

Cao ốc Saigon Centre
Saigon Centre 1 trên đường Lê Lợi, quận 1
Saigon Centre Tower 2
Saigon Centre Tower 2 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1

Toà nhà Saigon Centre Tower 1 có chiều cao 106 mét, sở hữu 25 tầng và 3 tầng hầm, nằm trên mặt đường Lê Lợi, quận 1. Toà nhà Saigon Centre Tower 2 có chiều cao 193,7 mét, có 43 tầng và 6 tầng hầm, nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, có cổng vào chính của trung tâm thương mại Takashimaya – Đây cũng là toà nhà cao thứ 4 tại TPHCM.

Xét về mảng văn phòng cho thuê, các toà nhà này tất nhiên đều thuộc phân khúc văn phòng hạng A, cung cấp hơn 46.000m2 không gian làm việc cho các doanh nghiệp (10 tầng của Tower 1 và 18 tầng của Tower 2).

>>> Xem thêm:  Top 8 văn phòng cho thuê đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Liệu Dự Án Saigon Centre 3 Sẽ Sớm Được Triển Khai

Trên thực tế, dự án Saigon Centre 3 đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ ngày 29/3/2000 với quy mô là 3.376m2, toạ lạc tại số 92 – 94, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Tuy nhiên, giai đoạn 3 đã bị chậm tiến độ vì những vấn đề liên quan đến quá trình thu hồi, giải phóng mặt bằng.

Phối cảnh cụm dự án Saigon Centre trong giai đoạn 3
Phối cảnh cụm dự án Saigon Centre trong giai đoạn 3 được ra mắt cách đây hơn 4 năm

Vào ngày 9/3/2023 vừa qua, dự án Saigon Centre 3 đã ghi nhận sự “khởi sắc”, khi có những thông tin tích cực về việc Bộ Kế hoạch Đầu tư đã hoàn tất xem xét các phương án điều chỉnh. Trước đó, vào ngày 16/2/2023, Sở Tài Nguyên Môi Trường cũng cũng đã thành lập đoàn kiểm tra, cấp phép môi trường cho dự án. 

Đánh giá về thiết kế, dự án Saigon Centre 3 cũng sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại, lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nhiều màu sắc của Sài Gòn.  Bên cạnh đó, một số nguồn cập nhật thì toà nhà trong giai đoạn 3 này dự kiến sẽ có chiều cao tối đa khoảng 192m, hiện chưa rõ phân bổ cụ thể số tầng. Nếu thông tin này chính xác thì, Saigon Centre 3 sẽ là toà nhà cao thứ 5 ở TpHCM, vượt qua Vinhomes Park 6 (188 mét).

Nhìn chung, các bước pháp lý vẫn đang được tiến hành và dự án Saigon Centre giai đoạn 3 hẳn cũng sẽ còn một chặng đường xa phía trước. Hãy cùng Nice Office chờ đợi những thông tin mới nhất về dự án Saigon Centre trong tương lai.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Tp.HCM

Nice Office tự hào là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Doanh nghiệp có thể trải nghiệm tiện ích văn phòng chất lượng và đa dạng phân khúc như: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *