Top 10 tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại chất lượng tại TPHCM

Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại đang được nhiều doanh nghiệp săn đón. Bởi sự thuận tiện trong việc giao dịch, gặp gỡ đối tác và đa dạng các tiện ích hấp dẫn.

Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm kiếm một văn phòng tọa lạc tại tòa nhà có trung tâm thương mại nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn tòa nhà nào. Trong bài viết này, Nice Office sẽ bật mí cho bạn Top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê có trung tâm thương mại hot nhất trên địa bàn thành phố hiện nay.

Lợi ích khi thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại

Thuê văn phòng tại các tòa nhà có trung tâm thương mại sẽ mang lại những lợi ích sau:

Vị trí thuận lợi cho doanh nghiệp

Tòa nhà văn phòng cho thuê có trung tâm thương mại thường nằm ở các vị trí “hái ra vàng” như giao lộ, mặt tiền, tọa lạc tại các khu trung tâm đô thị quận 1, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2. Đây là những nơi có mật độ dân cư và khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm vô cùng cao. Ngoài ra, còn gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố, dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển. 

Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Bên cạnh vị trí đắc địa thì văn phòng tại các tòa nhà có trung tâm thương mại thường được đầu tư bài bản về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, kết cấu tòa nhà vững chắc, kiên cố. Có sẵn các dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng như thang máy, quầy lễ tân, dịch vụ bảo vệ, hầm giữ xe… 

Ngoài ra, phong cách thiết kế và kiến trúc tòa nhà cũng góp phần tạo nên nét độc đáo và sang trọng giúp doanh nghiệp có thể tự hào khi đặt văn phòng tại đây. 

Tiếp cận với đa dạng khách hàng 

Đối tượng khách hàng đến với trung tâm thương mại rất đa dạng từ tầng lớp trung lưu tới thượng lưu. Ngoài ra trung tâm thương mại còn lôi kéo rất nhiều khách hàng với độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Bởi tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ, cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng mát, sang trọng, lịch sự, cơ sở hạ tầng và nội thất tốt. 

Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp

Khi công ty được đặt trong tòa nhà có trung tâm thương mại nổi tiếng, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công ty bạn. Giúp nâng tầm hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng và đối tác khi ghé thăm. Từ đó mà tạo dựng thêm độ uy tín của thương hiệu trên thị trường. 

Thu hút và giữ chân nhân viên 

Một lợi ích khi đặt văn phòng tại đây phải kể đến đó chính là thu hút và giữ chân nhân viên. Nguyên nhân bởi vì, khi nhân viên thấy công ty bạn có “trụ sở” tại một địa điểm uy tín, có tiếng trên thị trường thì giá trị của công ty bạn cũng tăng cao trong mắt ứng viên. Nhờ những tiện nghi tại tòa nhà, nhân viên cảm thấy được quan tâm đầy đủ về mặt đời sống do đó họ sẽ gắn bó lâu dài với công ty hơn. Từ đó mà thu hút được họ đến với công ty làm việc cống hiến. 

Top 10 tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại chất lượng năm 2023

Tòa nhà Saigon Centre Tower II – Quận 1

Địa chỉ 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 6 hầm – 1 trệt – 42 tầng
Tổng diện tích 44.000m2
Diện tích sàn 2020m2/ sàn
Diện tích cho thuê 108 – 300 – 500 – 800 – 1000m2
Giao lộ Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa phía trước tòa nhà Saigon Centre Tower 2 luôn có giao thông thông thoáng
Giao lộ Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa – tòa nhà Saigon Centre Tower 2 có giao thông thoáng

Với vị trí thuận tiện nằm trên giao lộ đường Lê Lợi, Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa với 3 mặt tiền. Đây được xem là tòa nhà có vị trí “kim cương” đẹp nhất tại quận 1. Xung quanh quy tụ nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 chất lương, tòa nhà đô thị, chung cư, phố đi bộ, công viên và các cảnh quan nổi tiếng tại TP. HCM. Tạo nên một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu của giới văn phòng. 

Sở hữu các tiện ích sẵn có của 2 trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Sài Gòn là Sài Gòn Centre và Takashimaya. Mang lại nơi làm việc lý tưởng với đầy đủ các cơ sở vật chất, hệ thống hạ tầng hiện đại, không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp. 

Các tòa nhà văn phòng tại đây có diện tích linh hoạt đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp quy mô lớn. Từ tầng 5 – 14 là khu văn phòng cho thuê hạng A với tổng diện tích 44.000m2 và diện tích sàn điển hình là 2020m2.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại Quận 1 –  

Tòa nhà Vincom Center – Quận 1

Địa chỉ 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 6 hầm – 1 trệt – 26tầng
Tổng diện tích 76.000m2
Diện tích sàn 4500m2/ sàn
Diện tích cho thuê 80 – 114 – 176 – 250 – 350 – 500 – 1000 – 3000m2
Vincom Center - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Vincom Center sở hữu vị trí độc tôn đáng giá

Vincom Centre là tòa nhà có kiến trúc xanh đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại vị trí 3 mặt tiền thuận tiện Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Nằm gần khu hành chính, trung tâm thương mại sầm uất giúp cho khách hàng dễ dàng giao dịch và thuận tiện trung chuyển đến các quận khác như quận 3, Bình Thạnh… 

Ngoài ra, khi sở hữu văn phòng cho thuê tại tòa nhà Vincom Centre, bạn sẽ được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống an ninh chặt chẽ, hơn nữa diện tích vuông vức thuận lợi cho cả cách bài trí về phong thủy cho các mặt bằng văn phòng công ty tại đây. Với những ưu điểm trên, Vincom Centre trở thành nơi lý tưởng cho quý công ty chọn lựa làm nơi đặt trụ sở, văn phòng công ty.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 1  –  

Tòa nhà Bitexco Financial Tower – Quận 1

Địa chỉ 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 3 hầm – 68 tầng
Tổng diện tích 37.000m2
Diện tích sàn 1.050m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 -500 – 800 – 1.000m2
Tòa nhà Bitexco Financial Tower
Tòa nhà Bitexco Financial Tower được lấy ý tưởng từ hình ảnh búp sen

Tòa nhà nằm gần các tuyến đường lớn và quan trọng của quận 1 như Hàm Nghi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi. Và khu tài chính của thành phố như ngân hàng, khách sạn, nhà hàng và các tòa nhà văn phòng lớn của tập đoàn trong và ngoài nước. 

Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower gồm 68 tầng, 3 hầm với lối thiết kế độc đáo ấn tượng và sang trọng. Và hệ thống chiếu sáng bóng đôi đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho tất cả tòa nhà văn phòng và về đêm tạo vẻ đẹp lộng lẫy, bắt mắt.

Bitexco Financial Tower đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của một văn phòng hạng A.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 1  –  

Tòa nhà Sofic Tower – Quận 2

Địa chỉ 10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, Quận 2
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 4 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 21.400m2
Diện tích sàn 1.700m2/ sàn
Diện tích cho thuê 242 – 300 – 500 – 1000 – 1600m2

Sofic Tower Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sofic Tower nổi bật với vị trí “trung tâm của trung tâm” Thủ Thiêm, sở hữu TTTM Socar Mall thu hút hàng triệu lượt tham quan. Hội tụ hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm của quận như: đại lộ Mai Chí Thọ, Hệ thống cầu Thủ Thiêm, Đại lộ vòng cung,… 

Xung quanh tòa nhà phủ một hệ sinh thái xanh tự nhiên mang đến không gian làm việc trong lành, thoáng đãng và hỗ trợ tinh thần làm việc hiệu quả cho toàn thể nhân viên.

Tòa nhà Sofic có diện tích thuê đa dạng linh hoạt từ 1500 – 2000m2 và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang đáp ứng tiêu chuẩn cho thuê của một văn phòng hạng A. 

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 2  –  

Tòa nhà Thảo Điền Pearl – Quận 2

Địa chỉ 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 2 hầm – 3 tầng thương mại – 28 tầng cao
Tổng diện tích Gần 20.000m2
Diện tích sàn 3.000m2/ sàn
Diện tích cho thuê 200 – 450 – 720 – 1000 – 2000m2
Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê - căn hộ cao cấp - trương thương mại sầm uất
Thảo Điền Pearl là tòa nhà phức hợp văn phòng cho thuê – trung tâm thương mại sầm uất

Tòa nhà văn phòng cho thuê có trung tâm thương mại Quận 2 phải kể đến Thảo Điền Pearl. Với vị trí độc tôn 3 mặt view sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn chỉ 500m. Tại đây có hệ thống giao thông thuận tiện và cực kì tiềm năng với trạm metro số 6 nằm sát bên. Xung quanh còn nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 chất lượng.

Khu phức hợp Thảo Điền Pearl được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi bậc nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó còn có khu trung tâm thương mại giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm của đông đảo đối tượng khách hàng. 

Ngoài ra xung quanh Thảo Điền Pearl còn có các tiện ích hấp dẫn như: hệ thống ngân hàng, chuỗi cà phê, nhà hàng, khu hành chính. Đảm bảo đây sẽ là nơi lý tưởng để các công ty, tập đoàn đặt “đại bản doanh” của mình.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 2  –  

Tòa nhà Cantavil Premier – Quận 2

Địa chỉ 1 Song Hành, phường An Phú, Quận 2
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 36 tầng
Tổng diện tích 80.000m2
Diện tích sàn 3.700m2/ sàn
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 300 -500 – 10002
Cantavil Premier Building đường Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP. Thủ Đức
Cantavil Premier Building đường Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP. Thủ Đức

Tòa nhà Cantavil Premier là khu phức hợp “trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê – căn hộ cao cấp” hội tụ đủ mọi điều kiện để phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí & ẩm thực của doanh nghiệp. Văn phòng cho thuê tập trung chủ yếu ở tầng 4, 9 nơi mà du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố tuyệt đẹp vào sáng sớm và đêm muộn.

Từ Cantavil Premier chỉ mất vài phút là bạn đã tới các khu vực cầu Sài Gòn, ngã tư Hàng xanh, KDL Tân Cảng. Thuận tiện di chuyển qua quận 1, quận 3, quận 9.

Cantavil Premier còn nổi bật với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp với kiến trúc cổ, tạo nên một cảm giác lịch lãm và khác biệt cho toàn bộ tòa nhà.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 2  –  

Tòa nhà Léman Luxury – Quận 3

Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 4 hầm – 1 trệt – 25 tầng
Tổng diện tích 4.275m2
Diện tích sàn 2.500m2/ sàn
Diện tích cho thuê 200 – 300 – 500 – 1000 – 1500 – 2500m2
Léman Luxury
Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại Léman Luxury Quận 3

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 – Léman Luxury thuộc phân khúc văn phòng hạng B với đầy đủ các trang thiết bị và nội thất cao cấp. Mang đến một không gian làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp khách hàng thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm. 

Tòa nhà vươn mình tại quận 3 với 25 tầng bao gồm khu TTTM – Văn phòng cho thuê – Khách sạn 5 sao. Với 4 hầm giữ xe và 15 tầng văn phòng cho thuê với đa dạng diện tích có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê. 

Nổi bật với kiến trúc độc đáo vừa có nét sang trọng hiện đại, vừa cổ kính tao nhã. Mang đến một cảm giác thích thú cho mỗi khách ghé thăm. Với những ưu điểm kể trên đây chính là nơi hoàn hảo để doanh nghiệp đặt văn phòng và phát triển công việc kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 3  –  

Tòa nhà Mapletree Business Center – Quận 7

Địa chỉ 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 17 tầng
Tổng diện tích 23.397m2
Diện tích sàn 1.600m2/ sàn
Diện tích cho thuê 93 – 107 – 200 – 300 – 500 – 1000m2
Văn phòng cho thuê quận 7 tòa nhà Mapletree Business Centre
Văn phòng cho thuê quận 7 tòa nhà Mapletree Business Centre

Đặt văn phòng tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 – Mapletre Business Center, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các đối tác lớn đến từ TTTM VivoCity, căn hộ hạng sang Oakwood, Richlane Residence. Đây còn là trụ sở chính của nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Tạo điều kiện thuận lợi để phát triển công việc kinh doanh và hợp tác quốc tế. 

Ngoài vị trí đắc địa, thì Mapletre Business Center còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống hạ tầng vững chắc. Được xây dựng theo lối kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Với sự đầu tư uy tín, Mapletre Business Center hứa hẹn sẽ là nơi bắt đầu lý tưởng của văn phòng công ty bạn.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại quận 7  –  

Tòa nhà Pearl Plaza –  Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 561 Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 4 hầm – 1 trệt – 32 tầng cao
Tổng diện tích 43.584m2
Diện tích sàn 1.362m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100 – 300 – 500 – 800 – 1200m2
Pearl Plaza - Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại
Pearl Plaza – Tòa nhà có trung tâm thương mại quận Bình Thạnh

Pearl Plaza có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, nằm trên tuyến đường Điện Biên Phủ – huyết mạch của thành phố. Từ vị trí Pearl Plaza, bạn có thể dễ dàng kết nối và giao thương đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận Phú Nhuận.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh có diện tích sàn lớn lên tới 1200m2, thích hợp cho các doanh nghiệp lớn hoặc các ngành nghề cần văn phòng rộng rãi. Bên cạnh đó, tại đây còn có đầy đủ các tiện ích như phòng hội nghị có sức chứa lên tới 1500 người, các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp phim, phòng tập gym… đảm bảo thỏa mãn tất cả các nhu cầu cho nhân viên..

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại Bình Thạnh  –  

Tòa nhà Landmark 81 – Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 702A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tầng cho thuê Tầng 72
Diện tích cho thuê 8 – 10 – 15 – 17 – 25m2
Tòa nhà Vincom Landmark 81
Vincom Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam

Văn phòng trọn gói Landmark 81 (Compass Office) là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói hàng đầu Châu Á. Mang đến giải pháp văn phòng đa dạng (văn phòng ảo, phòng họp theo giờ, co-working). Với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru và tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Với vị trí “vàng” nằm ngay trong tổ hợp dự án Vincom Central Park gần sông Sài Gòn. Cùng với các dịch vụ hỗ trợ chuyên tâm, chi phí thuê minh bạch. Landmark 81 hứa hẹn sẽ là “vùng đất lành” để doanh nghiệp đặt văn phòng, trụ sở và phát triển công việc kinh doanh một cách hưng thịnh.

>> Xem thêm: Thuê tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại Bình Thạnh  –  

Bảng So Sánh 10 Tòa Nhà Văn Phòng Có Trung Tâm Thương Mại

Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại hạng A
Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại hạng A
Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại hạng B
Tòa nhà văn phòng có trung tâm thương mại hạng B

Nice Office – đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại TP. HCM 

Tòa nhà văn phòng cho thuê có trung tâm thương mại sở hữu các tiện ích hấp dẫn cùng với vị trí đắc địa trong thành phố. Do vậy, nên nhiều công ty doanh nghiệp đã quyết định tìm thuê các văn phòng tại đây. 

Nice Office là đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM và được nhiều khách hàng yên tâm tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, linh hoạt và luôn nắm bắt các thông tin tòa nhà cho thuê mới nhất trên thị trường. Nice Office tự tin rằng mình sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thuê văn phòng. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *