Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty hàng không và Top 5 tòa nhà nổi bật

Trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một địa chỉ thuê văn phòng cho công ty hàng không chất lượng tại TP. HCM là điều không hề dễ dàng.  Để giúp các nhà quản lý công ty hàng không có sự lựa chọn đúng đắn, bài viết này sẽ cung cấp kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty hàng không chất lượng, đồng thời đưa ra 5 địa điểm thuê văn phòng phù hợp và uy tín nhất tại TP. HCM.

Tìm hiểu về thị trường ngành hàng không Việt Nam 

Trong năm 2023, thị trường hàng không Việt Nam đã và đang hồi phục một cách mạnh mẽ. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đã trở lại hoạt động với số lượng chuyến bay tăng đáng kể so với năm trước đó. Nhu cầu xuất ngoại của người dân tăng cao do sự phục hồi của nền kinh tế và tình hình an ninh ổn định.

Trước tình hình đó, các công ty hàng không của Việt Nam đang tìm kiếm văn phòng đại diện và văn phòng bán vé tại TP. HCM để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Các văn phòng này sẽ hỗ trợ hãng hàng không cải thiện dịch vụ của mình và gia tăng trải nghiệm khách hàng giúp họ dễ dàng tiếp cận hơn. 

Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty hàng không chất lượng

Thuê văn phòng cho công ty hàng không
Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty hàng không 

Khi thuê văn phòng cho công ty hàng không, bạn cần xem xét tới những yếu tố quan trọng cần lưu ý như:

Vị trí đặt văn phòng

Các khu vực trung tâm là nơi thích hợp để thuê văn phòng cho công ty hàng không. Bởi vì tại đây tập trung nhiều địa điểm sầm uất của Sài Gòn như sân bay, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán ăn và khu vực văn phòng. Giúp cho các công ty hàng không xây dựng thương hiệu và tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn. Công ty hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines cũng đặt văn phòng bán vé tại các quận trung tâm đặc biệt như Quận 1, Quận Tân Bình. 

Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Bên cạnh vị trí đắc địa, các công ty hàng không nên chọn thuê văn phòng có đầy đủ tiện nghi và cơ sở hạ tầng hiện đại như văn phòng hạng A, B. Nhằm đáp ứng được các nhu cầu của nhân viên và tạo độ tin cậy, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài ra, để chắc chắn hơn về cơ sở vật chất, công ty bạn nên đến trực tiếp để khảo sát mặt bằng trước khi thuê. Xem liệu văn phòng cần phải trang bị những thiết bị văn phòng gì để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của công ty.

Giá cả thuê văn phòng cho công ty hàng không

Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi thuê văn phòng cho công ty hàng không. Cần đảm bảo rằng, chi phí cho thuê văn phòng phải hợp lý và phù hợp với ngân sách của công ty. Đồng thời, công ty cũng cần lên kế hoạch về các chi phí khác như chi phí vận hành, chi phí năng lượng, chi phí bảo trì và chi phí vệ sinh.

Nếu bạn đang muốn thuê văn phòng tại quận trung tâm như quận 1 thì nên tham khảo giá trước khi thuê. Theo Nice Office thống kê thì giá thuê văn phòng hạng A tại Quận 1 giao động từ 32 – 65 USD/m2, hạng B từ 22 – 45 USD/m2. 

 Dịch vụ hỗ trợ

Bên cạnh các yếu tố trên thì dịch vụ hỗ trợ cũng là một yếu tố quan trọng không kém khi thuê văn phòng cho công ty hàng không. Các dịch vụ hỗ trợ bao gồm dịch vụ tiếp khách, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Các dịch vụ này sẽ giúp cho công ty hàng không hoạt động hiệu quả hơn và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng phù hợp

Để bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn khi tìm kiếm một địa điểm đặt văn phòng thích hợp. Hãy chọn lựa một đơn vị cho thuê văn phòng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và minh bạch trên thị trường. Tránh trường hợp bị lừa đảo không may hơn là mất tiền oan. 

Với 5 yếu tố trên, hy vọng bạn có thể mau tìm được một địa điểm đặt văn phòng công ty hàng không ưng ý.

Top 5 địa điểm thuê văn phòng cho công ty hàng không phù hợp tại TP. HCM 

Để thuận tiện trong việc di chuyển và giao dịch, các công ty hàng không thường ưu tiên lựa chọn các quận trung tâm như thuê văn phòng quận 3, quận 1, Quận 3  hay Quận Tân Bình làm điểm đặt văn phòng. Cùng tham khảo ngay 5 địa điểm cho thuê văn phòng công ty hàng không uy tín và chất lượng dưới đây:

Văn phòng cho thuê Bluesky Office 

Địa chỉ 1 Đường Bạch Đằng, phường 2, Tân Bình, Tp. HCM 
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 14 tầng
Tổng diện tích >14.000m2
Diện tích sàn 800m2/ sàn
Diện tích cho thuê 80 – 220 – 380 – 550 – 700m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Tân Bình - Tòa nhà Bluesky Office
Thiết kế hiện đại, sang trọng của Bluesky Office văn phòng cho thuê công ty hàng không

Thuê văn phòng quận Tân Bình tại tòa nhà Bluesky Office được xem là một trong những địa điểm thuê văn phòng đẳng cấp và tiện nghi nhất tại TP. HCM. Tọa lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, Tân Bình, Bluesky Office có vị trí hết sức thuận lợi để bạn đặt văn phòng cho công ty hàng không như cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1 phút di chuyển, gần công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, cách ngã tư Phú Nhuận và ngã thư Bảy Hiền tầm 10 phút đi xe.  

Với tổng diện tích lên tới 14.000m2 có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuê văn phòng. Ngoài ra, Bluesky Office còn có thiết kế hiện đại và sang trọng với đầy đủ các tiện ích cao cấp rất đáng để bạn tham khảo .

>> Xem thêm: Thuê văn phòng cho công ty hàng không Quận Tân Bình  –  

Văn phòng cho thuê Hà Đô South

Địa chỉ 60 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình 
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 7200m2
Diện tích sàn 600m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 600m2
Hà Đô South Building - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Hà Đô Tower với vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất và khu trung tâm thương mại sầm uất 

Văn phòng cho thuê Hà Đô South được đánh giá là tòa nhà văn phòng cho thuê gần sân bay hiện đại bật nhất tại Quận Tân Bình. Với vị trí đắc địa gần sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại và các khu vực ăn uống, vui chơi, mua sắm sầm uất… Với diện tích sàn khá lớn tới 600m2, Hà Đô South có thể là một sự lựa chọn tốt nhất để đặt văn phòng cho công ty hàng không hiện nay.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng cho công ty hàng không Quận Tân Bình–  

Tòa nhà TNR Tower

Địa chỉ 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 25 tầng
Tổng diện tích 25.220m2
Diện tích sàn 970m2/ sàn
Diện tích cho thuê 102 – 250 – 328 – 500 – 970m2
TNR Tower
Văn phòng cho thuê công ty hàng không TNR Tower kiến trúc hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện nghi

Tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Công Trứ – Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại Quận 1, TNR Tower có vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính của thành phố như Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Calmette và lưu thông tới các quận trong thành phố Bình Thạnh, 2, 3… 

Tại đây gần các trung tâm thương mại và khu vực văn phòng. Với cơ sở hạ tầng đầy đủ, giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt, Thuê văn phòng quận 1 tại tòa nhà TNR Tower sẽ giúp bạn sở hữu một không gian đặt văn phòng cho công ty hàng không chất lượng.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng cho công ty hàng không Quận 1 –  

Tòa nhà Sunwah Tower

Địa chỉ 115 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 22 tầng
Tổng diện tích 20.800m2
Diện tích sàn 1.166m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 350 – 500 – 1000m2
Cao ốc Sunwah Tower
Thuê văn phòng cho công ty hàng không – Tòa nhà Sunwah Nguyễn Huệ

Quận 1 được xem là mảng đất “vàng” mà nhiều doanh nghiệp chọn để đặt văn phòng và công ty hàng không cũng không phải ngoại lệ. Với vị trí khá đẹp, nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ – nơi tập trung đông đảo dân cư thành phố và khách du lịch nước ngoài và xung quanh tập trung đông đảo các trung tâm mua sắm, khách sạn cao cấp… Tòa nhà Sunwah sẽ là nơi đặt văn phòng hay trụ sở chính lý tưởng của các công ty hàng không Việt Nam .

Tòa nhà Sunwah thuộc phân khúc văn phòng hạng A có diện tích thuê đa dạng từ 100m2 đến 1000m2. Đây là nơi hội tụ nhiều công ty uy tín đầy đủ các lĩnh vực từ thương mại, tài chính, bất động sản, công nghệ… Tòa nhà được đánh giá cao bới chất lượng cơ sở vật chất đạt chuẩn, phong cách thiết kế hiện đại, bắt mắt và chất lượng dịch vụ tại đây vô cùng tốt. Tất cả các yếu tố trên khiến Sunwah Tower lọt top các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1 xuất sắc nhất.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng cho công ty hàng không Quận 1 –  

Tòa nhà Lutaco Tower

Địa chỉ 173A Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2730m2
Diện tích sàn 195m2/ sàn
Diện tích cho thuê 55 – 70 – 100 – 140 – 195m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Lutaco Tower
Tọa lạc tại quận Phú Nhuận Lutaco Tower có diện tích rộng rãi và view thành phố cực xịn dành cho các doanh nghiệp hàng không

Nằm trên tuyến đường giao thương Nguyễn Văn Trỗi – Thuê văn phòng quận Phú Nhuận  Lutaco Tower nổi bật với thiết kế độc đáo, hiện đại. Khách hàng khi đứng tại tòa nhà vẫn có thể chiêm ngưỡng sự nhộn nhịp, sôi động của thành phố. Tuy là văn phòng hạng C nhưng tại đây lại sở hữu hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho công ty hàng không của bạn. 

Với diện tích cho thuê rộng rãi dao động từ 70 – 195m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và có các chính sách hỗ trợ về giá. Với những ưu điểm trên thì Lutaco xứng đáng là điểm đặt văn phòng cho các công ty ưa thích sự ổn định và lâu dài như công ty hàng không.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng cho công ty hàng không Quận Phú Nhuận –  

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *