Top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt chất lượng nhất

Các tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt nằm trong khu vực có quy hoạch đô thị với các kiến trúc tòa nhà hiện đại, khang trang. Đồng thời đây là tuyến đường quan trọng khi tập trung các trung tâm kinh tế trọng điểm.

Chính vì sở hữu các ưu điểm và tiện ích vượt trội, con đường Võ Văn Kiệt đã và đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp hay nhà đầu tư mới và trẻ hiện nay đến lựa chọn nơi đây là trụ địa điểm trụ sở và đặt nền móng phát triển công ty.

Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt quận có gì nổi bật?

Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt là một trong những tuyến đường giao thông có tầm quan trọng với mật độ dày các cơ sở kinh doanh, chợ đầu mối, bệnh viện,… nên các doanh nghiệp khi đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây sẽ có nhiều thuận lợi để kết nối với các đối tác, khách hàng.

Bên cạnh đó, cung đường Võ Văn Kiệt còn được biết như đại lộ Đông Tây có mật độ lưu thông khá lớn nhưng vẫn ít khi gặp phải tình trạng kẹt xe kể cả giờ cao điểm. Nên sẽ giúp ích khá nhiều cho doanh nghiệp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng dọc từ quận 1, 4, 7, 8 và quận Bình Chánh.

Đường Võ Văn Kiệt là khu vực có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng giao thông mạnh mẽ khi kết nối giao thông dễ dàng đến khu vực nội thành và các tỉnh thành lân cận. Từ đó, khi các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại đây sẽ có ưu thế lớn về mặt địa lý, di chuyển thuận tiện.

Đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường có quy hoạch bài bản với nhiều khu nhà cao tầng, không gian thông thoáng bám theo dòng kênh và có khá nhiều dự án căn hộ hình thành. Bên cạnh đó, tại con đường này xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản.

Top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt chất lượng nhất

TÒA NHÀ BW BUILDING – QUẬN 8

Địa chỉ 15 Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng – 1 sân thượng
Tổng diện tích 5.044m2
Diện tích sàn 388m2/ sàn
Diện tích cho thuê 40 – 90 – 160 – 388m2
BW Building - Billion Ways Building
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt – Tòa nhà BW Building 

BW Building với tên gọi đầy đủ là Billion Ways Building. Là tòa nhà có thiết kế công trình hiện đại, đủ công năng, tiện nghi lý tưởng để mang lại cho doanh nghiệp một không gian làm việc thân thiện và thỏa mãn nhiều nhu cầu như các tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp khác.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 8 được bao phủ bởi lớp kính cường lực chống lóa theo xu hướng cấp tiến, không gian thông suốt ít cột trụ, ốp đá hoa cương và gạch men cao cấp nhằm mang lại cho nhân viên một không gian làm việc năng động, thoáng đãng và giàu năng lượng.

Ngoài ra, BW Building có nhiều diện tích cho thuê linh hoạt nên sẽ là lựa chọn phù hợp với những loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc tại đây sẽ không những tiết kiệm chi phí và thời gian thiết lập một trụ sở làm việc hoàn thiện mà còn mở ra rất nhiều cơ hội để doanh nghiệp có thể phát triển.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 8 –  

TÒA NHÀ CHOLIMEX BUILDING – QUẬN 5

Địa chỉ 1386 Võ Văn Kiệt, phường 13, quận 5
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 7 tầng
Tổng diện tích 1720m2
Diện tích sàn 200m2/ sàn
Diện tích cho thuê 30 – 80 – 100 – 200m2
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt Tòa nhà Cholimex building quận 5
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt – Cholimex Building sở hữu llối kiến trúc sang trọng

Cholimex Building sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố, trung tâm Chợ Lớn, dễ dàng di chuyển sang quận 1, quận 6, quận 8, quận 11 và hướng ra cửa ngõ về miền Tây. Nên khi đặt văn phòng làm việc tại đây doanh nghiệp sẽ di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn.

Văn phòng cho thuê quận 5 này là tòa nhà được xây dựng với lối kiến trúc sang trọng với mặt ngoài được ốp kính gam màu xanh chủ đạo và sử dụng các trang thiết bị bên trong tòa nhà hiện đại, thân thiện với môi trường, không gian văn phòng rộng rãi và có góc nhìn đẹp. Cholimex Building sẽ là lựa chọn ưu tiên của những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian làm việc đầy sáng tạo.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 5 –  

TÒA NHÀ SAMCO BUILDING – QUẬN 1

Địa chỉ 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 9458m2
Diện tích sàn 1050m2/ sàn
Diện tích cho thuê 80 – 130 – 220 – 350 – 500 – 1000m2
Samco Building
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt – Samco Building môi trường thoải mái thân thiện

Từ vị trí tòa nhà doanh nghiệp có thể nhanh chóng và vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, những công trình hành chính, di tích lịch sử, trung tâm chợ Bến Thành hay đến tuyến đường Nguyễn Công Trứ là một trong những trục đường kinh tế và tài chính của thành phố nơi đặt trụ sở làm việc của những tập đoàn kinh tế, chi nhánh ngân hàng trong và ngoài nước.

Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt Samco Building được xây dựng thiết kế mở với không gian ba chiều vách đứng mở rộng, hệ thống cửa kính cường lực đậm màu bao phủ tạo không gian. Qua đó, mang đến cho doanh nghiệp một không gian thông thoáng, không bị cản nắng và bức xạ nhiệt từ bên ngoài, tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái cho nhân viên.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 1 –  

TÒA NHÀ CENTRAL GARDEN BUILDING – QUẬN 1

Địa chỉ 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 6500m2
Diện tích sàn 1650m2/ sàn
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 200 – 300 – 6500m2
Tòa nhà Central Garden Building đường Võ Văn Kiệt, Quận 1
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt – Central Garden Building view tầm nhìn bao quát

Xung quanh tòa nhà là nơi tập trung đông đúc dân cư và hàng loạt các công ty, doanh nghiệp, khu trụ sở ngân hàng như: Vietcombank, Vietinbank, Ủy Ban Nhân Dân Quận 1, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh,… Đặc biệt, tại đây doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khu thương mại người Hoa tại quận 5. 

Central Garden Building nổi bật với khối văn phòng cho thuê có view tầm nhìn bao quát trọn bộ cung đường Võ Văn Kiệt và rạch Bến Nghé. Trở thành một trong số ít những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C có góc nhìn cận giang hiếm hoi của thành phố.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 1 –  

TÒA NHÀ HUBA TOWER – QUẬN 1

Địa chỉ 22 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 16 tầng
Tổng diện tích 4.000m2
Diện tích sàn 237m2/ sàn
Diện tích cho thuê 118 – 200 – 237 – 474m2
Huba Tower
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt Huba Tower có tổng thể hài hoà với thiên nhiên

Huba Tower có kết cấu hạ tầng chỉn chu và hệ thống chiếu sáng kết hợp với ánh sáng tự nhiên qua những ô kính cường lực hiện đại, không gian văn phòng được thiết kế khoa học không vướng mắc cột trụ. Các yếu tố này, đã tạo nên một tổng thể hài hoà với thiên nhiên và đầy đủ các công năng, giúp cho nhân viên có được nguồn năng lượng tích cực để làm việc có năng suất hiệu quả nhất.

Sở hữu vị trí đặt trụ sở văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt nằm trên trục đường có nhiều ưu thế để kết nối tốt với các đối tác, khách hàng. Thêm vào đó, tòa nhà Huba Tower còn mang đến nhiều tiện ích nổi bật với vô số các cơ sở dịch vụ, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, khu mua sắm, giải trí,… nhằm giúp cho doanh nghiệp hay nhân viên có thể phục vụ được các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 1 –  

TÒA NHÀ TÍN THÀNH BUILDING – QUẬN 1

Địa chỉ 556 – 558 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 9 tầng
Tổng diện tích 1.500m2
Diện tích sàn 150m2/ sàn
Diện tích cho thuê 136 – 272m2 (2 sàn liền)
Thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt Tín Thành Building
Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt – Tín Thành Building

Tín Thành Building với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, mang phong cách thiết kế giàu tính thẩm mỹ có nhiều ban công và ô cửa kính lớn hướng ra rạch Bến Nghé. Tòa nhà nổi bật với việc sử dụng tông màu sơn trắng sáng, các thiết bị nội thất cao cấp và lối mở không gian thông suốt, nhằm giúp doanh nghiệp mang lại nhiều sinh khí từ nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên.

Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt – Tín Thành building là một địa điểm mới khá phù hợp để thành lập chi nhánh văn phòng hay trụ sở công ty. Tòa nhà hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời và một nơi làm việc lý tưởng với mức chi phí thuê hợp lý.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, Quận 1 –  

So sánh top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt

Với mức giá hấp dẫn của các văn phòng nổi trội, của phân khúc văn phòng hạng C và C+. Các tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt quận 1, 5, 8 sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi hàng loạt ưu điểm như: vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản cả về dịch vụ, hệ thống hạ tầng tốt nhất cùng một không gian làm việc tiện nghi để nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Bảng so sánh dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “văn phòng tương lai” phù hợp nhất.

So sánh top 6 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Võ Văn Kiệt
Bảng so sánh văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt quận 1, 5, 8

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê đường Võ Văn Kiệt, quận 1, 5, 8 mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực. 

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng quận 1, 5, 8 tại đường Võ Văn Kiệt nói riêng hay các tuyến đường khác thuộc các quận trên TpHCM liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đưa đón khảo sát hoàn toàn miễn phí.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *