Top 7 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 (P3)

Top tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 nằm tại địa điểm tập trung nhiều chuỗi văn phòng ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, xung quanh con đường này còn là hàng loạt các dịch vụ thương mại, trung tâm mua sắm, giải trí đa dạng,… Đó cũng chính là lý do, rất nhiều doanh nghiệp, công ty muốn lựa chọn những “mảnh đất vàng” tại đây để đặt văn phòng làm việc nhằm góp phần làm thúc đẩy các giá trị và giải quyết được vấn đề về một không gian làm việc hiệu quả nhất cho công ty.

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 có gì nổi bật?

Nguyễn Thị Minh Khai là con đường huyết mạch khi tiếp giáp với nhiều quận trong thành phố, các trường đại học lớn,…. Từ đó, doanh nghiệp thu hút được nguồn nhân tài, di chuyển dễ dàng hơn để có thể mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và phát triển công ty.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 hiện nay xuất hiện khá nhiều doanh nghiệp, công ty đến lựa chọn nơi đây để thành lập hay mở chi nhánh công ty. Hầu hết có tòa nhà văn phòng cho thuê tại đây thuộc phân khúc văn phòng hạng C và hạng Giá rẻ vì vậy rất phù cho các công ty, doanh nghiệp vừa, nhỏ hay siêu nhỏ. Không chỉ tiết kiệm chi phí rất nhiều so với văn phòng tự ở quận 1, nhân viên còn được làm việc trong một môi trường chất lượng, doanh nghiệp còn sở hữu vị trí đẹp,…

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 nằm ở trung tâm thành phố và là nơi có nền kinh tế phát triển rất mạnh mẽ nên việc giao thương tại ngày càng trở nên nhộn nhịp và sôi động. Chính vì vậy, tại đây rất được các doanh nghiệp tìm và lựa chọn thuê văn phòng phù hợp để đặt trụ sở doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai (P1)

>> Xem thêm: Thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 (P2)

Top 7 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 hot nhất

TÒA NHÀ AN NHẤT BUILDING

Địa chỉ 256 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 576m2
Diện tích sàn 98m2/ sàn
Diện tích cho thuê 38 – 48 – 50 – 98m2
An Nhất Building
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – An Nhất Building nổi bật giá rẻ

An Nhất Building nằm tọa lạc gần nút giao với ngã tư Cách Mạng Tháng Tám, giáp ranh với quận 1 và có nhiều tuyến đường giao thương huyết mạch như: Trương Định, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển một cách nhanh chóng và chủ động đến các địa điểm tại trung tâm thành phố.

Đặc biệt là An Nhất Building còn nổi bật với mức giá chào thuê vô cùng rẻ và thời gian cho thuê linh hoạt. Tòa nhà sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ hay các công ty startup khởi nghiệp với ít nhân viên mà vẫn tiết kiệm chi phí cố định hàng tháng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ ÁNH KIM BUILDING

Địa chỉ 216 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 700m2
Diện tích sàn 100m2/ sàn
Diện tích cho thuê 40 – 50 – 90m2
Ánh Kim Building
Ánh Kim Building –  Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3

Tọa lạc tại vị trí đắc địa là khu vực giao thương quan trọng nên từ tòa nhà Ánh Kim Building doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 hay các quận lân cận như: quận 10, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. Hơn hết là di chuyển nhanh chóng thông qua các tuyến đường như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Trương Định chỉ với 10 – 15 phút. Do đó, khi sở hữu văn phòng làm việc tại đây sẽ giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian và vừa nâng cao hiệu quả công việc với các đối tác, khách hàng giao dịch.

Ngoài ra, ngay xung quanh khu vực còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng lớn cao cấp, văn phòng đại diện các công ty có tên tuổi hoạt động trong nhiều lĩnh vực, các chi nhánh ngân hàng, hệ thống nhà hàng, cafe cao cấp, công viên,… nhằm phục vụ cho công tác giao dịch và nhu cầu sử dụng hàng ngày của doanh nghiệp hay nhân viên trong công ty.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ CENTURY BUILDING

Địa chỉ 100A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2200m2
Diện tích sàn 100m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 400m2
Century Building
Century Building – Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai trang thiết bị chất lượng

Century Building nằm gần các công trình lớn có giá trị lịch sử lâu đời như: Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh,… Tại đây cũng được xem là trung tâm giao thương kinh tế quan trọng của cả thành phố, bởi nơi đây luôn diễn ra các hoạt động mua bán, giao dịch quan trọng, nhộn nhịp và sầm uất. Từ đó, kéo theo sự ra đời của các tòa nhà văn phòng, chi nhánh các ngân hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống vui chơi,… để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của các doanh nghiệp.

Thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C nhưng tòa nhà vẫn có mặt tiền lớn, hệ thống nội thất và trang thiết bị tại tòa nhà được đầu tư một cách kỹ lưỡng và đội ngũ quản lý tại Century Building luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. Đây là phương châm và kim chỉ nam mà tòa nhà luôn hướng đến và phát triển trong tương lai để mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất khi làm việc tại đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ LỘC LÊ BUILDING

Địa chỉ 454 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1200m2
Diện tích sàn 150m2/ sàn
Diện tích cho thuê 10 – 30 – 50 – 100 – 150m2
Tòa nhà Lộc Lê Building đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – Lộc Lê Building tọa lạc khu đất “vàng” 

Lộc Lê Building là tòa nhà chú trọng trong việc sử dụng các trang thiết bị và các tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn một văn phòng cho thuê như: thang máy, điều hòa, máy phát điện, PCCC,… để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên có thể làm việc hiệu quả và năng suất làm việc cũng được nâng cao hơn.

Nằm ngay khu “đất vàng” quận 3, nên Lộc Lê Building đã nhanh chóng phát triển và tiên phong đi đầu trong xu hướng thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ tại đây. Điều này, không những đem đến cho doanh nghiệp một địa chỉ làm việc uy tín, chất lượng và đa dạng diện tích thuê mà còn có được mức giá cho thuê hợp lý nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ PAX SKY NGUYỄN THỊ MINH KHAI

Địa chỉ 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 2760m2
Diện tích sàn 230m2/ sàn
Diện tích cho thuê 70 – 120 – 190 – 230 – 460m2
Tòa nhà Pax Sky - 186 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – Pax Sky được xây dựng thiết kế hiện đại

Pax Sky đối diện với công viên Tao Đàn nên không khí tại đây khá dễ chịu, giúp giảm bớt cảm giác oi bức khó chịu của khí hậu TP. HCM. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nằm trong trung tâm quận 1 hay các quận lân cận như: quận 10, quận 8 và quận Tân Bình chỉ với vài phút, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho công việc giao dịch của khách hàng.

Tòa nhà được thiết kế và xây dựng vững chãi, hiện đại, sử dụng các vật liệu cao cấp nhất nhưng vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường, sàn bên trong vuông vức trong suốt cùng độ cao hợp lý. Qua đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng phân bố các phòng ban và decor trang trí văn phòng theo ý muốn cũng như tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu cho không gian khai thác tầm nhìn rộng rãi với mọi tầng văn phòng cho thuê mặt trước có ban công.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ THÔNG TẤN XÃ BUILDING

Địa chỉ 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1600m2
Diện tích sàn 200m2/ sàn
Diện tích cho thuê 100m2 – 200m2
Thông Tấn Xã Building
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – Thông Tấn Xã với kiến trúc Pháp độc đáo

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Thông Tấn Xã Building là lối kiến trúc Pháp độc đáo và đối diện công viên Tao Đàn nổi tiếng. Tòa nhà mang lại thiện cảm và tổng thể hài hoà với cảnh quan Sài Gòn cho các đối tác, khách hàng khi đi ngang qua hay ghé làm việc tại đây.

Một điểm nhấn của tòa nhà là có phòng hội nghị rộng rãi với sức chứa khá lớn, bãi giữ xe thông thoáng cho nhiều xe ô tô cùng lúc và không vướng víu cột thuận tiện cho doanh nghiệp thiết kế không gian làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp cho riêng công ty mình với đa dạng các quy mô.

Khi đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây, doanh nghiệp sẽ có nhiều tiềm năng phát triển khi đón đầu các cơ hội kinh doanh và hợp tác với các công ty, doanh nghiệp khác tại khu trung tâm tài chính sầm uất của thành phố.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

TÒA NHÀ BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG

Địa chỉ 432 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 17 tầng
Tổng diện tích 13.800m2
Diện tích sàn 800m2/ sàn
Diện tích cho thuê 200 – 400 – 500 -780m2
Báo Sài Gòn Phóng Building
Báo Sài Gòn Giải Phóng tọa lạc tại vị trí được xem là “khu đất vàng” của thành phố

Sở hữu mặt tiền rộng lớn hướng ra trục đường 2 chiều Nguyễn Thị Minh Khai nên đây cũng chính là thế mạnh mà ít tòa nhà nào có thể có được. Từ đây mọi việc giao thương, giao dịch của doanh nghiệp sẽ diễn ra vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển của doanh nghiệp cũng như các đối tác, khách hàng quan trọng.

Báo Sài Gòn Giải Phóng tọa lạc tại vị trí được xem là “khu đất vàng” của thành phố. Khi xung quanh tòa nhà tập trung nhiều các văn phòng cho thuê, cơ quan hành chính nhà nước, các trường học và hệ thống bệnh viện tuyến đầu của khu vực phía nam.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 –  

So sánh top 7 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3

Với mức giá hấp dẫn của các văn phòng nổi trội, của phân khúc văn phòng hạng B, hạng C và giá rẻ. Các văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi hàng loạt ưu điểm như: vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản cả về dịch vụ, hệ thống hạ tầng tốt nhất cùng một không gian làm việc tiện nghi để nhân viên phát triển hiệu quả nhất.

Bảng so sánh dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “văn phòng tương lai” phù hợp nhất.

Bảng so sánh Top 7 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3
Bảng so sánh Top 7 tòa nhà thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 (p1)
Bảng so sánh Top 7 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3
Bảng so sánh Top 7 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 (p2)

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực. 

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng quận 3 đường Nguyễn Thị Minh Khai nói riêng hay các tuyến đường khác thuộc các quận TpHCM nói chung Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *