14 kinh nghiệm văn phòng cho thuê công ty quảng cáo, marketing

Các văn phòng cho thuê công ty quảng cáo marketing có vai trò rất quan trọng và cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay. Là loại hình có môi trường làm việc đòi hỏi tính năng động và chuyên nghiệp khá cao. Nên phong cách thiết kế nội thất của các công ty quảng cáo thường mang sắc thái hiện đại và mạnh mẽ.

Chính vì vậy, các thiết kế của của tòa nhà khi thuê văn phòng công ty quảng cáo hay marketing rất quan trọng và phải đảm bảo luôn mang đến cho doanh nghiệp sự sáng tạo và những cảm hứng mới mẻ. Từ đó, giúp nhân viên có thể thỏa sức phát huy hết năng lực và làm việc hiệu quả nhất.

5 kinh nghiệm chọn tòa nhà văn phòng cho thuê công ty quảng cáo, marketing với thiết kế nội thất phù hợp

Đặc điểm công việc và văn hóa công ty của các công ty quảng cáo, marketing hay Agency hiện nay thường ưa chuộng các phong cách thiết kế nội thất sáng tạo và thể hiện được giá trị thẩm mĩ của công ty. Vì đây là lĩnh vực yêu cầu phải có không gian mang tính nghệ thuật cao.

Bên cạnh đó, với những phong cách thiết kế nội thất với mục đích mang lại cảm hứng cho nhân viên làm việc có hiệu suất cao hơn. Đặc biệt, các tòa nhà cho thuê văn phòng với thiết kế mang đậm nét cá tính, đặc sắc và không còn tuân theo những nguyên tắc cũ, nhằm mang đến không gian luôn mới mẻ và hợp xu thế của thời đại.

Chọn văn phòng có thiết kế khu vực lễ tân bắt mắt

Bộ phận lễ tân được xem là khu vực tiếp xúc đầu tiên với các đối tác, khách hàng. Nên việc lựa chọn tòa nhà có thiết kế nội thất của khu vực này đóng vai trò rất quan trọng, vì nó giúp doanh nghiệp có thể để tạo được thiện cảm tốt với các đối tác, khách hàng.

Các phong cách thiết kế quầy lễ tân ngày càng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Ngoài xem xét tòa nhà qua hình ảnh, doanh nghiệp có thể đến trực tiếp các tòa nhà. Qua đó giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu dáng, màu sắc hay bố trí phù hợp với phong cách hay thương hiệu của đơn vị.

Doanh nghiệp Agency thường làm các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo vì vậy việc đặt các hình ảnh có liên quan đến hoạt động, dự án của công ty ở khu vực lễ tân công ty mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Qua đó, khi các đối tác hay khách hàng ghé thăm công ty sẽ đón nhận các sản phẩm dễ dàng hơn và nó còn giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả. Tuy nhiên doanh nghiệp cần hỏi trước ý kiến của đơn vị cho thuê hoặc đàm phán trong hợp đồng.

Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo với sảnh lễ tân sang trọng
Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo với sảnh lễ tân sang trọng thu hút khách hàng

Các tòa nhà văn phòng đảm bảo thuận lợi thiết kế nội thất khối văn phòng sáng tạo

Thiết kế của khu vực khối văn phòng công ty quảng cáo thường mang phong cách năng động và chuyên nghiệp. Bởi đây là nơi luôn tất bật và chuyển động nên cần có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tạo thuận lợi nhất có thể cho các hoạt động của nhân viên.

Cách thiết kế nội thất khối văn phòng của công ty quảng cáo cần có sự liên kết và thống nhất. Vì tính chất công việc của loại hình làm việc này, mang tính tương tác cao nên doanh nghiệp cần đảm bảo cách bố trí khối văn phòng sao cho thuận lợi nhất cho việc bàn thảo luận hay nhân viên có thể nhanh chóng tìm thấy nhanh và cùng tham gia bàn luận.

Doanh nghiệp nên chọn lựa thuê các sàn văn phòng có diện tích rộng để thoải mái sáng tạo không gian làm việc khi thiết kế. Đồng thời doanh nghiệp cũng cần hỏi rõ đơn vị cho thuê về việc sửa chữa cải tạo một số thiết kế, kết cấu của văn phòng cho thuê để tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của công ty.

Lựa chọn tòa nhà đảm bảo diện tích sàn hoặc có diện tích đa dạng nhằm thiết kế không gian khối văn phòng phù hợp

Đối với các phòng ban như: khu vực thu âm, phòng quay hay phòng hậu kỳ, thì cần được sắp xếp và bố trí riêng. Mà vẫn đảm bảo các khu vực này vẫn có sự liên kết với nhau để tiến độ các công việc có thể hoàn thành nhanh nhất có thể.

Khi bố trí các thiết bị nội thất văn phòng, doanh nghiệp cần ưu tiên đề cao tính hiệu quả và tác dụng của các thiết bị nội thất hơn là vẻ đẹp thẩm mỹ. Ngoài ra, cũng cần có sự bố trí hợp lý để tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái, không ngột ngạt vì đây là môi trường làm việc khép kín.

Doanh nghiệp khi thuê văn phòng cho công ty quảng cáo lớn với nhiều phong ban cần tìm các tòa nhà có diện tích sàn rộng. Hoặc với các doanh nghiệp có ý định mở rộng phát triển nhiều phòng ban nên chọn các tòa nhà có nhiều diện tích sàn để khi mở rộng quy mô có thể dễ dàng di chuyển văn phòng lên tầng khác, không gian diện tích khác nhưng vẫn giữ địa chỉ cũ.

Cân nhắc tăng diện tích thuê văn phòng cho công ty quảng cáo để thiết kế thêm phòng họp

Phòng họp là nơi để diễn ra các cuộc họp quan trọng với nhân viên, các đối tác hay hay khách hàng. Nó không những ảnh hưởng đến quá trình vận hành của công ty mà còn có thể giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.

Với các công ty quảng cáo, marketing thì phòng họp còn là nơi là để nhân viên có thể đưa ra những ý tưởng, chiến lược hay những định hướng của công ty. Nên khi thiết kế phòng họp cần được sắp xếp một không gian làm việc chuyên nghiệp và phù hợp đảm bảo riêng tư.

Một giải pháp để tiết kiệm ngân sách doanh nghiệp có thể tìm các tòa nhà cho thuê có phòng họp riêng để tiến hành họ

Tuy nhiên với lĩnh vực quảng cáo, marketing thường xuyên họp để lên chiến lược, kế hoạch, brainstorm các ý tưởng,… nên doanh nghiệp có thể tìm hiểu và nhận tư vấn từ Nice Office kết hợp với các công ty thiết kế nội thất để tối đa hóa diện tích sàn sử dụng mà vẫn đảm bảo việc kinh doanh họp hành đạt hiệu quả cao nhất.

Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo với phòng họp siêu đẹp
Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo với phòng họp siêu đẹp rộng rãi

Không gian thư giãn nơi ươm mầm những ý tưởng đột phá

Những ý tưởng sáng tạo và đột phá luôn cần thiết đối với công ty quảng cáo ngày nay. Vì thế, các công ty có quy mô lớn thường sắp xếp và bố trí có khu vực truyền cảm hứng riêng cho mọi người.

Việc thiết kế một không gian vừa thư giãn, tĩnh dưỡng để nhân viên có thể lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời, đây cũng là nơi mà mọi người có thể đến để suy nghĩ và tìm kiếm các ý tưởng mới cho công việc. Qua đó, doanh nghiệp cũng nên cung cấp một số tài liệu hay dụng cụ giúp nhân viên nảy sinh những sáng kiến thú vị.

Chính vì vậy việc thuê văn phòng khi lựa chọn diện tích doanh nghiệp nên cân nhắc khoảng đầu tư này hoặc tìm các tòa nhà văn phòng cho khu Pantry riêng để mang lại hiệu quả nhất cho sự sáng tạo của công ty.

4 ý tưởng thiết kế văn phòng công ty quảng cáo

Hầu hết các công ty quảng cáo đều yêu cầu nhân viên có tính sáng tạo và tư duy cao. Vì thế, việc thiết kế không gian làm việc kích thích nguồn cảm hứng và tư duy sáng tạo của nhân viên là điều hết sức cần thiết.

Ý tưởng thiết kế văn phòng không gian mở

Ý tưởng thiết kế được ưa chuộng và nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất ở các công ty quảng cáo đó là thiết kế văn phòng làm việc với không gian mở. Với thiết kế này, doanh nghiệp không chỉ sở hữu không gian làm việc thông minh mà còn tối ưu được các diện tích. 

Ngoài ra, việc thiết kế văn phòng với không gian mở còn giúp doanh nghiệp mang lại sự độc đáo, tinh thần sáng tạo của nhân viên được nâng cao và tăng khả năng kết nối, tương tác giữa các nhân viên trong công ty với nhau.

Với ý tưởng thiết kế không gian này, các phòng ban có thể được bố trí theo từng khu vực nhất định mà không cần vách ngăn. Trường hợp, nhân viên cần không gian riêng tư thì chỉ cần vách ngăn thấp hay kính. 

Tóm lại, với ý tưởng thiết kế này sẽ làm cho không gian làm việc được thông thoáng và rộng rãi, giúp nhân viên di chuyển dễ dàng hơn.

Ý tưởng thiết kế văn phòng color block

Là công ty quảng cáo nên việc thiết kế văn phòng quá đơn điệu và nhàm chán. Sẽ khó có thể kích thích sự sáng tạo và năng động của nhân viên, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc của công ty.

Nên việc ý tưởng thiết kế văn phòng color block mang đậm chất nghệ thuật, độc đáo và mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công ty quảng cáo hiện nay.

Không gian văn phòng làm việc theo kiểu thiết kế này thường sử dụng những khối hình họa kết hợp với các cặp màu sắc tương phản. Từ đó, giúp đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác.

Bên cạnh đó, khi sử dụng các cặp màu sắc cần được tối ưu trong việc phân chia văn phòng sao cho hợp lý nhất. Nhằm mang đến sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cho nhân viên.

Ý tưởng thiết kế văn phòng năng động

Với một không gian văn phòng làm việc năng động, vui vẻ sẽ làm mất đi tính nặng nề và ngột ngạt trong công việc. Chính vì thế, việc thiết kế văn phòng năng động được xem là một trong những sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất đối với các công ty quảng cáo.

Ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc năng động, tích cực có công năng truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc và nâng cao khả năng sáng tạo.

Gam màu chủ đạo trong ý tưởng thiết kế không gian này là các màu sắc tươi tắn và trẻ trung. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể lựa chọn và sử dụng các chi tiết tạo được ấn tượng, độc đáo như: trạm điện thoại, xe đạp,… để trang trí thêm cho thiết kế không gian này.

Ý tưởng thiết kế văn phòng năng động
Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo – với ý tưởng thiết kế mang phong cách năng động

Ý tưởng thiết kế văn phòng tích hợp công nghệ

Để duy trì được tư duy logic và đầu óc sáng tạo, thì những nhân viên trong công ty quảng cáo rất cần có được một môi trường làm việc hiện đại tích hợp với các công nghệ. Điều này, giúp nhân viên có thể thoải mái sáng tạo những ý tưởng mới. 

Ngoài ra, các văn phòng tích hợp công nghệ thường có xu hướng sử dụng các tông màu nổi bật như: đỏ, vàng đậm, xanh đậm,… để nhân viên có thể kích thích trí sáng tạo.

5 kinh nghiệm thuê văn phòng công ty quảng cáo marketing giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn mạnh mẽ

  • Văn phòng cho thuê công ty quảng cáo là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Do đó, doanh nghiệp có thể nên cân nhắc việc lựa chọn các màu sắc nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty nhằm tạo được dấu ấn hiệu quả hơn trong mắt các đối tác, khách hàng.
  • Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể nên cân nhắc và xem xét việc chọn các văn phòng cho thuê công ty quảng cáo có sự đồng nhất trong thiết kế và thương hiệu công ty. Qua đó, nó giúp khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ về hình ảnh thương hiệu của công ty.
  • Khi lựa chọn các văn phòng cho thuê công ty quảng cáo, doanh nghiệp nên kết hợp các gam màu tươi trẻ để mang đến không gian văn phòng năng động và kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng nhiều sắc màu để trang trí nhưng tổng thể không gian làm việc vẫn phải đảm bảo hài hòa và không rối mắt.
  • Doanh nghiệp nên lựa chọn các văn phòng cho thuê có thiết kế theo không gian mở, bàn làm việc có thể đặt liền kề mà không cần sử dụng các vách ngăn để nhân viên dễ dàng trao đổi ý tưởng và hỗ trợ lẫn nhau. Điều này, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu diện tích hiệu quả và tăng tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên.
  • Việc lựa chọn các văn phòng cho thuê công ty quảng cáo có thiết kế kệ sách là một việc rất cần thiết vì nó vừa đảm bảo công năng, tạo điểm nhấn vừa giúp nhân viên thường sử dụng sách dễ dàng cho việc cập nhật thông tin, số liệu. Đặc biệt, doanh nghiệp nên lựa chọn văn phòng cho thuê có đầu tư hệ thống trang thiết bị công nghệ tiện ích để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Qua bài viết này, Nice Office hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về văn phòng cho thuê công ty quảng cáo cũng như kinh nghiệm lựa chọn các văn phòng cho thuê công ty quảng cáo. Từ đó có được định hướng rõ ràng để lựa chọn văn phòng cho phù hợp nhất với doanh nghiệp, công ty của mình và có thể tổ chức bộ máy đạt hiệu quả cao trong công việc.

Nice Office tự hào là đơn vị cho thuê văn phòng TpHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay, với nhiều loại hình văn phòng và các thiết bị văn phòng hợp lý nhất cùng đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng công ty quảng cáo nói riêng hoặc bất kỳ lĩnh vực nào nói chung, liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *