Tòa nhà FIDECO 28 Phùng Khắc Khoan – văn phòng hiện đại Quận 1

Tòa nhà FIDECO 28 Phùng Khắc Khoan là dự án tòa nhà văn phòng với phong cách hiện đại, đẳng cấp tại Quận 1. Dự án này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho thị trường thuê văn phòng năm 2023 tại Sài Gòn.

Tòa nhà Fideco 28 Phùng Khắc khoan
Tòa nhà Fideco 28 Phùng Khắc khoan

Thông tin nhanh tòa nhà văn phòng cho thuê FIDECO Quận 1

Thuộc tính Thông số
Vị trí 28 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Loại hình Cao ốc văn phòng
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Ngoại thương và Phát triển Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (FIDECO)
Kết cấu 7 tầng nổi, 2 tầng hầm
Diện tích 1.238 m2
Cung cấp 6.394,2 m2 diện tích sàn
Ngày khởi công dự án 30/11/2020
Năm hoàn thành dự kiến 2023

Công ty FIDECO khởi công dự án tòa nhà văn phòng FIDECO Quận 1

Ngày 30/11/2020, lễ khởi công tòa nhà văn phòng FIDECO tại số 28 Phùng Khắc Khoan do Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TPHCM (FIDECO) là chủ đầu tư được diễn ra. 

Đại diện của Công ty FIDECO cho biết, những văn phòng có diện tích vừa phải và giá thuê hợp lý, nằm gần những vị trí giao thông thuận lợi,… đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.

Vì vậy, việc khởi công xây dựng tòa nhà FIDECO nhằm góp phần tạo nguồn cung cần thiết cho thị trường thuê văn phòng TP.HCM. Đồng thời, dự án này cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một văn phòng hiện đại, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của đa số doanh nghiệp hiện nay.

Lễ khởi công xây dựng tòa nhà Fideco
Lễ khởi công xây dựng tòa nhà Fideco

Giới thiệu tổng quan tòa nhà FIDECO số 28 Phùng Khắc Khoan Quận 1

Tòa nhà văn phòng FIDECO với vị trí giao thông thuận lợi tại Quận 1

Tòa nhà văn phòng FIDECO có địa chỉ tại số 28 đường Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Quận 1, thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm tại trung tâm Quận 1 cùng vị trí giao thông rất thuận lợi, cụ thể:

  • Nằm trên ‘’con đường ngoại giao’’ cực kỳ đắc địa tại TP.HCM.
  • Tiếp giáp những tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Nguyễn Đình Chiểu.
  • Thuận tiện cho việc di chuyển tại khu vực trung tâm và các quận lân cận.
  • Các tiện ích, trung tâm thương mại, mua sắm lân cận tòa nhà FIDECO như: nhà hát Bến Thành, Phúc Long Coffee, Highlands Coffee, Tous Les Jours Hai Bà Trưng,…

Ngoài ra, vì tòa nhà FIDECO tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch, nơi có nhiều tòa lãnh sự quán, trụ sở cơ quan chính quyền Thành phố, nhà hàng sang trọng, ngân hàng, dịch vụ y tế, siêu thị,… nên hệ sinh thái tiện ích xung quanh tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp đặt thuê văn phòng tại đây.

Thiết kế & Quy mô tòa nhà văn phòng FIDECO

Dự án tòa nhà văn phòng FIDECO được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.238m2, tổng diện tích sàn 6.394,9m2. Cao ốc được thiết kế với 7 tầng nổi, 2 tầng hầm, chức năng chính là văn phòng và thương mại dịch vụ cho thuê.

Tòa nhà FIDECO sở hữu 3 thang máy, trong đó 2 thang máy dành cho khách và 1 thang máy phục vụ. Ngoài ra, dự án còn bố trí hệ thống phòng cháy chữa cháy, bộ dụng cụ cứu hỏa, lối thoát hiểm, bãi đậu xe,.. đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về xây dựng của Việt Nam.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý cùng việc chú trọng sử vật liệu xây dựng sang trọng, thân thiện môi trường, tòa nhà FIDECO đã tận dụng được toàn bộ ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình vận hành. 

Văn phòng tại FIDECO có trần cao, mặt sàn rộng, nội thất trang bị đầy đủ tiện ích với công nghệ 4.0, tạo nên môi trường công sở thoải mái, năng động, giúp nhân viên tăng hiệu suất làm việc.

Những doanh nghiệp đặt thuê văn phòng tại đây sẽ được trực tiếp trải nghiệm một mô hình cao ốc có thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường và cơ sở hạ tầng rất đẳng cấp. 

Thiết kế hiện đại của tòa nhà văn phòng Fideco
Thiết kế hiện đại của tòa nhà Fideco

Các dịch vụ tiện ích tại FIDECO Quận 1

Đi kèm với quy mô hiện đại, thiết kế đẳng cấp thì chất lượng dịch vụ và tiện ích của tòa nhà FIDECO cũng là điểm nhấn để nhiều doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn làm nơi đặt thuê văn phòng.

Tại tòa nhà FIDECO, công tác vận hành và bảo trì hệ thống cơ sở hạ tầng rất chú trọng. Hệ thống thang máy thường xuyên được bảo dưỡng, khâu vệ sinh được đảm bảo dọn dẹp sạch sẽ, trang thiết bị được sửa chữa và thay mới định kỳ,… 

Mọi công tác trên nhằm đảm bảo quá trình sử dụng văn phòng của quý doanh nghiệp tại tòa nhà được thuận lợi nhất.

Đồng thời, các tiện ích như máy phát điện dự phòng, hệ thống điều hòa âm trần chỉnh nhiệt từng khu vực, hệ thống camera giám sát tòa nhà cũng được chủ đầu tư FIDECO chú trọng đầu tư. 

Nhìn chung, tòa nhà FIDECO sẽ là một trong những tòa nhà có chất lượng dịch vụ rất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý doanh nghiệp lựa chọn nơi đây làm văn phòng làm việc.

Tòa nhà Fideco sở hữu dịch vụ và tiện ích chất lượng cao
Tòa nhà Fideco sở hữu dịch vụ và tiện ích chất lượng cao

Pháp lý dự án FIDECO

Hiện tại, theo như công bố của chủ đầu tư FIDECO, dự án tòa nhà văn phòng được xây dựng dựa trên các cơ sở pháp lý sau:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số 342 QSDĐ/1997 do UBND TP>HCM cấp ngày 31/12/1997
  • Văn bản số 5463/SQHKT-QHKV1 ngày 12/11/2018 của Sở Quy hoạch kiến trúc về cung cấp thông tin quy hoạch đô thị tại địa chỉ nhà, đất số 28 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1.
  • Đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 và Quy chế quản lý không gian kiến trúc cảnh quan khu trung tâm hiện hữu TP Hồ Chí Minh (diện tích 930ha) đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 6708/QĐ-UBND ngày 29/12/2012 và Quyết định số 3457/QĐ-UBND ngày 28/06/2013.
  • Định hướng kiến trúc quy hoạch đối với việc xây dựng các công trình trên tuyến đường Nguyễn Văn Thủ, Phùng Khắc Khoan được UBND Thành phố chấp thuận tại Công văn số 762/TB-VP ngày 23/10/2007.

Giới thiệu chủ đầu tư tòa nhà văn phòng FIDECO

Chủ đầu tư dự án tòa nhà văn phòng FIDECO 28 Phùng Khắc Khoan Quận 1 là Công ty Cổ phần Ngoại thương và Phát triển Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (FIDECO).

Nhà thầu chính của dự án này là Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành, cùng đơn vị tư vấn quản lý và giám sát là Công ty Cổ phần Kiểm định Xây dựng Sài Gòn.

Công ty FIDECO được thành lập ngày 27/12/1993, đặt trụ sở tại số 28 đường Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Quận 1, thành Phố Hồ Chí Minh.

Tiền thân của doanh nghiệp FIDECO là Công ty phát triển thủy hải sản Thành phố Hồ Chí Minh thành lập ngày 31/03/1989, chuyên xuất nhập khẩu ủy thác các mặt hàng thủy sản.

Dự án cao ốc văn phòng FIDECO 28 Phùng Khắc Khoan bắt đầu thi công xây dựng 11/2020 và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2023.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói.

Nổi bật nhất là nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1, quận 3 và các quận tại TPHCM với diện tích, tiện ích, giá cả phù hợp với mọi yêu cầu của quý doanh nghiệp. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê TPHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *