Tòa nhà V Plaza Towers Quận 7 – Cao ốc văn phòng hạng A sắp cất nóc

Tòa nhà V Plaza Towers Quận 7 nằm tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh nằm trong khu phức hợp Nam Sài Gòn với diện tích sàn hơn 66.000m2. Tòa cao ốc này hứa hẹn trở thành khu tổ hợp văn phòng đạt chuẩn quốc tế lớn nhất Quận 7 – TP HCM.

Thông tin tóm tắt cao ốc văn phòng V Plaza Towers Quận 7

Thuộc tính Thông số
Vị trí mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh
Loại hình Cao ốc văn phòng
Chủ đầu tư Liên danh Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM và Công ty Mapletree 
Kết cấu 2 tòa tháp, mỗi tháp cao 27 tầng
Diện tích 4,4ha
Cung cấp 66.000m2 diện tích văn phòng hạng A
Ngày công bố dự án 25/03/2019
Năm hoàn thành

2023

V Plaza Towers là bước tiến lớn trong mối quan hệ Việt Nam và Singapore

Theo báo Công Thương, ngày 25/03/2019, Liên doanh Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM là Saigon Co.op và Công ty đầu tư Mapletree chính thức giới thiệu mô hình tòa tháp đôi văn phòng V Plaza Towers Quận 7. Sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn trong mối quan hệ hợp tác của Việt Nam và Singapore. 

Đặc biệt, đến tham dự sự kiện ra mắt có phó thủ tướng của Singapore – Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM. Trong chương trình này, hai ông cũng tham gia lễ khánh thành tòa nhà Oakwood Residence Saigon.

Lễ khánh thành Oakwood Residence Sài Gòn và Giới thiêu Dự án V Plaza Quận 7
Lễ khánh thành Oakwood Residence Sài Gòn và Giới thiêu Dự án V Plaza Quận 7

Dự kiến, tòa cao ốc văn phòng V Plaza Towers sẽ hoàn thành thi công và đưa vào hoạt động từ năm 2023.

Giới thiệu tổng quan dự án tòa tháp đôi V Plaza Towers Quận 7

Hiện nay, Quận 1 và các quận trung tâm đang đối diện với việc quỹ đất xây dựng ngày càng thấp, diện tích văn phòng ngày càng bị bó hẹp. Nhiều doanh nghiệp có dự định tìm kiếm văn phòng hạng A chất lượng cao trong thời gian sắp tới ở TP HCM sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Trong năm 2023, khi cao ốc văn phòng V-Plaza Tower Quận 7 hoàn thiện và được đưa vào sử dụng. Dự án này có thể sẽ là lời giải cho bài toán thuê văn phòng chất lượng cao TP HCM 2023 khi quỹ đất ngày đang cạn kiệt.

Quy mô dự án V Plaza Tower Quận 7 Hồ Chí Minh

Tòa tháp đôi cao ốc văn phòng V Plaza Towers được xây dựng trên khu đất có diện tích 4,4ha, mỗi tháp cao 27 tầng. Hai tòa tháp này dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường 66.000m2 diện tích tòa nhà cho thuê văn phòng phòng Quận 7 hạng A.

Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về văn phòng hạng A tiêu chuẩn cao cấp cho các công ty trong và ngoài nước. Khách thuê văn phòng được nhắm đến là doanh nghiệp trong những lĩnh vực: Thương mại điện tử, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng và sản xuất,…

Tòa tháp đôi văn phòng V Plaza Towers quận 7
Tòa tháp đôi văn phòng V Plaza Towers quận 7

Vị trí đắc địa của V Plaza Tower

V Plaza Towers có vị trí tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong và được đánh giá là tổ hợp văn phòng lớn nhất Quận 7, TP.HCM.

V Plaza Tower sở hữu mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, thuộc khu phức hợp Nam Sài Gòn, ven bờ sông Xóm Củi. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa ở Quận 7, phù hợp đặt văn phòng làm việc vì vị trí nằm trong khu đô thị phát triển sôi động nhất TP HCM hiện nay.

Tại V Plaza Tower, doanh nghiệp có thể kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố, Quận 2 và khu vực Chợ Lớn nhờ 5 cây cầu: Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Phú Mỹ.

Ưu điểm nổi bật của V Plaza Tower đối với doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê văn phòng

Sau khi hoàn thiện, Tòa cao ốc V Plaza Tower sẽ kết hợp với trung tâm thương mại SC VivoCity, trung tâm dịch vụ văn phòng Mapletree, khu căn hộ RichLane Residences và Oakwood Residence Saigon tạo nên mô hình tích hợp đa năng khép kín.

Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, khi đi vào hoạt động, V Plaza Tower và những dự án trong khu phức hợp sẽ tạo nên một quần thể đa năng cao cấp. Dự kiến nơi đây sẽ là điểm nhấn của Quận 7 về môi trường sáng tạo, công nghệ cao với định hướng tương lai của TP.HCM – Thành phố thông minh.

Tòa nhà V Plaza Towers và các tòa nhà xung quanh
Tòa nhà V Plaza Towers và các tòa nhà xung quanh

Giới thiệu 2 chủ đầu tư dự án tòa cao ốc văn phòng V Plaza Tower Quận 7

Cao ốc văn phòng V Plaza được liên doanh Việt Nam – Singapore bao gồm hai đơn vị là Saigon Co.op và tập đoàn Mapletree đầu tư, cụ thể:

  1. Công ty phát triển, đầu tư, quản lý vốn và bất động sản Mapletree có tên đầy đủ là Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Trụ sở chính tại Mapletree Business City, Singapore. Tính đến 31/03/2022, Mapletree sở hữu và quản lý  các tài sản trị giá 78,7 tỷ đô la Singapore.
  1. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Saigon Co-op (SCID) là thành viên của Liên Hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co-op). Công ty được thành lập vào tháng 4/2007 do Saigon Co-op chiếm 85% cổ phần chi phối. SCID tập trung vào lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý khu phức hợp, trung tâm thương mại.
Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê TPHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *