Top 6 văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 chất lượng nhất

Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 đã trở thành mục tiêu “săn đón” và thu hút rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang quan tâm hoặc có nhu cầu thuê văn phòng tại tuyến đường này. Với sự bứt phá và phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và quy mô các văn phòng cho thuê, tuyến đường Trần Não, quận 2 đã và đang trở thành điểm đến của không ít các công ty, doanh nghiệp mới và trẻ ngày nay.

Thuê văn phòng đường Trần Não quận 2 có gì đặc biệt?

Trần não là tuyến đường lớn và có nhiều hoạt động kinh doanh đa dạng và sầm uất với đa dạng dịch vụ và tiện ích thiết yếu như: các tòa nhà văn phòng cho thuê, các trung tâm hành chính, ngân hàng, cơ sở y tế, chợ, các nhà hàng, quán cafe,… Từ đó, doanh nghiệp lựa chọn văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 luôn đảm bảo được thuận lợi khi làm việc, gặp gỡ và trao đổi công việc với đối tác khách hàng.

Đường Trần Não được xem là tuyến đường huyết mạch, doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với các trục Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội và dễ dàng di chuyển về cầu Sài Gòn qua quận Bình Thạnh, hầm Thủ Thiêm để đi về trung tâm TP. HCM.

Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 cũng mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội kinh doanh và hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Với quy mô doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Bởi tại đây không những có mức chi phí tương đối thấp, mà còn có chất lượng dịch vụ tốt và tiện ích đầy đủ.

Đường Trần Não là nơi hội tụ của nhiều tòa nhà văn phòng. Cùng với đó là các dịch vụ như vui chơi – giải trí, mua sắm, ăn uống,… Giúp doanh nghiệp có được một môi trường làm việc hấp dẫn, thoải mái và tốt nhất cho nhân viên.

Top 6 văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 chất lượng nhất

TÒA NHÀ WINHOME TRẦN NÃO

Địa chỉ 33 Trần Não, phường Bình An, Quận 2
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1390m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 50m2 – 100m2 – 150m2 – 200m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà Winhome Trần Não
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – Winhome Trần Não –  khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng

Winhome Trần Não nằm tọa lạc trên cung đường Trần Não và chỉ cách chân cầu Sài Gòn khoảng 3 phút đi xe máy hoặc ô tô. Không những sở hữu các điều kiện thuận lợi về vị trí, mà tòa nhà còn mang đến cho doanh nghiệp một chất lượng dịch vụ và một không gian làm việc luôn ở mức tốt nhất. Có thể nói, nơi đây đã góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Hiện nay, tòa nhà có một phần diện tích tầng trệt đang là chi nhánh ngân hàng BIDV và có 8 tầng nổi dành riêng cho khối văn phòng cho thuê. Ngoài ra, tòa nhà có khuôn viên phía trước rất rộng rãi, thoáng đãng có thể đáp ứng được số lượng lớn xe máy và ô tô.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà Winhome Trần Não

TÒA NHÀ GIC TRẦN NÃO

Địa chỉ 211 đường Trần Não, phường Bình An, Quận 2
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 680m2
Diện tích sàn 85m2
Diện tích cho thuê 30 – 50 – 65 – 85m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà Gic Trần Não 
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – Tòa nhà Gic nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt

Gic Trần Não nằm tọa lạc trên đường Trần Não, quận 2. Đây là trục đường giao thông huyết mạch nối liên các tuyến đường Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội. Đem lại cho doanh nghiệp sự thuận tiện trong việc di chuyển từ trung tâm quận 2 về các quận lân cận. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê đường Trần Não – Gic nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt, thu hút nhiều doanh nghiệp tìm đến. Với thiết kế có cửa sổ từ bốn phía, nhằm đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo để nhân viên có được năng suất làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp. Đặc biệt hơn hết là phía trước tòa nhà có sân rộng rãi có thể đậu ô tô cho các doanh nghiệp hoặc các đối tác, khách hàng khi tới đây làm việc.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà Gic Trần Não 

TÒA NHÀ HQ TOWER

Địa chỉ 9 Trần Não, phường Bình An, Quận 2 (TP Thủ Đức)
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 2800m2
Diện tích sàn 400m2
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 340 – 680m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà HQ Tower
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – HQ Tower – tòa nhà vị trí đắc địa và thuận tiện di chuyển

HQ Tower sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện dễ dàng để di chuyển đến các quận liên đới như: quận 1, quận 9, quận Bình Thạnh hay vào trung tâm thành phố. Giúp doanh nghiệp rút ngắn được thời gian di chuyển và cũng như hạn chế được tình trạng ùn tắc giao thông. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà có nguồn tiện ích thiết yếu luôn sẵn sàng phục vụ hoạt động thường nhật như: ngân hàng, văn phòng công chứng, cửa hàng tiện lợi, chợ, trung tâm mua sắm và giải trí thể thao, điểm ăn uống, nhà hàng và khách sạn.

Tòa nhà được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với không gian mở. Tại mỗi tầng của HQ Tower có nhiều ô cửa kính cường lực ở cả mặt trước và mặt sau. Từ đó giúp đem lại nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo một môi trường thông thoáng và thoải mái cho nhân viên hoặc các đối tác, khách hàng khi làm việc.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà HQ Tower

TÒA NHÀ GREEN PAX BUILDING

Địa chỉ 216 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
Hướng tòa nhà Đông
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 4 tầng
Tổng diện tích 1.100m2
Diện tích sàn 220m2/sàn
Diện tích cho thuê 110 – 220 – 440m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà Green Pax Building
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – Green Pax Building  lựa chọn hàng đầu nhiều doanh nghiệp

Toàn bộ các tầng bên trên đều được lắp đặt cửa sổ đón nguồn ánh sáng nằm tại bên hông tòa nhà. Đây là phương pháp cho phép khai thác không gian một cách chủ động, đồng thời nó mở ra nhiều khu vực thuê bên trong văn phòng một cách đầy tinh tế nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và dễ chịu.

Green Pax Building là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý doanh nghiệp, khi sở hữu các yếu tố về vị trí, diện tích thuê, không gian văn phòng, mức giá thuê. Tòa nhà hứa hẹn sẽ là điểm đến đúng đắn mà khó có doanh nghiệp nào có thể bỏ qua, là nơi chứng kiến sự phát triển ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà Green Pax Building

TÒA NHÀ THE SUN TRẦN NÃO

Địa chỉ 111 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 700m2
Diện tích sàn 100m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà The Sun Trần Não
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – The Sun Trần Não –  địa điểm lý tưởng của nhiều doanh

The Sun Trần Não nằm trên con đường Trần Nha. Con đường nổi lên với các dự án bất động sản siêu sang và khu đô thị tầm cỡ cùng hàng loạt các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế lần lượt ra đời. Giúp doanh nghiệp khi lựa chọn đặt trụ sở văn phòng tại đây, không những được làm việc trong một môi trường phát triển bền vững mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển ở thị trường đầy tiềm năng này.

Tòa nhà thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ nhưng lại mang tiêu chuẩn vượt bậc, có khu vực tiền sảnh vô cùng sáng và bắt mắt và hàng loạt các tiện ích nổi bật xung quanh. Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cùng với chất lượng dịch vụ tiên phong hàng đầu đã giúp cho The Sun Trần Não trở thành địa điểm hàng đầu dành cho các doanh nghiệp mong muốn làm việc trong một môi trường hiện đại và phát triển.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà The Sun Trần Não

TÒA NHÀ HƯNG VIỆT BUILDING

Địa chỉ 151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 trệt – 1 lửng – 3 tầng
Tổng diện tích 340m2
Diện tích sàn 85m2
Diện tích cho thuê 15 – 25 – 50 – 80m2
Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 - Tòa nhà Hưng Việt building
Văn phòng cho thuê đường Trần Não – Hưng Việt building – giá rẻ và chất lượng nhất

Hưng Việt Building là tòa nhà nằm trong top các văn phòng cho thuê giá rẻ chất lượng tốt với diện tích vừa và nhỏ, phù hợp cho các doanh nghiệp mới hay các doanh nghiệp startup. Ngoài ra, tòa nhà nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền của trục đường Trần Não với 4 làn xe, đảm bảo được sự thuận tiện, thoải mái và hạn chế các vấn đề về ùn tắc giao thông.

Với thiết kế có nhiều cửa sổ, Hưng Việt Building đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian bên trong văn phòng. Đảm bảo sự tươi mát và tạo không khí trong lành khi làm việc.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 – Tòa nhà Hưng Việt building

So sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2

Với mức giá các văn phòng nổi trội của phân khúc văn phòng hạng C và giá rẻ, các văn phòng đường Trần Não nói riêng và văn phòng cho thuê quận 2 nói chung sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, bởi có vị trí thuận tiện và không gian làm việc tiện nghi để nhân viên phát triển tốt nhất.

Bảng so sánh dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “văn phòng tương lai” phù hợp nhất.

Bảng so sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2
Bảng so sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2 mang đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực. 

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng đường Trần não, quận 2. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *