Tòa nhà Office Haus – Không gian làm việc lý tưởng tương lai

Được vinh danh tại hạng mục “Tòa nhà Văn phòng Thấp tầng Xuất sắc” (Best Low Rise Office Development) tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021, Office Haus đã có bước nhảy vọt trở thành sự lựa chọn tiềm năng trong mắt nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt thời gian qua. Nhận được sự quan tâm lớn trong lĩnh vực bất động sản cũng như các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng với sự sang trọng và chuyên nghiệp bậc nhất quận Tân Phú.

Lễ khởi công dự án Office Haus – không gian làm việc của tương lai

Ngày 7/3/2022 sự kiện “Khởi công dự án Office Haus” đã chính thức được tổ chức, đánh dấu cho sự ra đời của một tòa nhà đầy tiềm năng – một trong những dự án được mong chờ nhất năm dành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu vực này.

Office Haus được ưu ái với cái tên “Không gian làm việc của tương lai”. Bởi lẽ tòa nhà mang hình dáng khác biệt, vẻ đẹp vượt thời gian. Đặc biệt tại đây nhân viên luôn được chú trọng về vấn đề sức khỏe và tính an toàn, hơn hết là tối ưu hiệu năng làm việc. Chính việc đặt nhân viên, yếu tố con người vào vị trí cốt lõi của một doanh nghiệp đã biến Office Haus dành được vị trí quan trọng và trở thành điểm sáng khó bị thay thế ở thời điểm hiện tại.

Office Haus là một văn phòng cao cấp và mang chuẩn quốc tế khi đạt chứng chỉ LEED Gold. Không những thế, nơi đây còn chứa đựng sự đột phá trong sự tiên tiến với công nghệ “không-tiếp-xúc” làm trung tâm tại cao ốc văn phòng này. 

Tất cả đã cho thấy sự vượt trội của Office Haus so với phần lớn các tòa nhà văn phòng ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế mà nhu cầu đặt văn phòng tại Office Haus của các doanh nghiệp chưa bao giờ hạ nhiệt ngay từ những ngày đầu công bố dự án.

Office Haus “Không gian làm việc của tương lai” với phương châm hoạt động độc đáo
Office Haus “Không gian làm việc của tương lai” với phương châm hoạt động độc đáo

Office Haus – dự án văn phòng được đầu tư bài bản và chỉn chu bậc nhất

Dự án Office Haus được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gamuda & Office Haus. Bên cạnh đó là hàng loạt những cái tên đồng hành đắt giá như:

  • Quản lý dự án bởi Arterlia Viet Nam – Một trong những đơn vị giám sát quản lý công trình đẳng cấp quốc tế có mặt trên 100 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Tổng thầu xây dựng Cofico – nhà thầu tay nghề cao trong các lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, là công ty tiên phong ứng dụng công nghệ BIM.
  • Thiết kế Kiến Trúc KOI Studio – Đơn vị thiết kế với hàng loạt dự án khách sạn, thương mại, căn hộ phức hợp nổi tiếng hiện nay.
  • Nhà thầu ITES – Nhà thầu đồng hành cùng dự án với vai trò nhà thầu thi công và lắp đặt hệ thống MEP với chuyên môn, sự tỉ mỉ và tận tâm của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.

Có thể thấy sự chỉn chu và đầu tư tỉ mỉ trong từng giai đoạn đã góp phần không nhỏ vào sự thành công và chất lượng vượt bậc của Office Haus ngay khi hoàn thành. 

Vị trí và ưu thế tòa nhà Office Haus

Bên cạnh chất lượng toát ra từ khối kiến trúc hiện đại, sự ưu tú của Office Haus đến từ vị trí đắc địa trong Celadon City – khu đô thị đẳng cấp rộng 82 hecta tại quận Tân Phú. Tuy nằm ngoài trung tâm hành chính, không có sự nhộn nhịp, tấp nập của đô thị. Song, Office Haus lại mang đến cho doanh nghiệp một đẳng cấp khác biệt.

Bởi Celadon City luôn được biết đến là khu đô thị sinh thái đẳng cấp và duy nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM. Nơi đây tổng hòa những giá trị sống mà một khu đô thị đích thực hướng tới, từ sinh hoạt, giải trí cho đến sức khỏe, giáo dục dành cho giới văn phòng và dân cư nơi đây.

Cùng với đó là không gian xanh bất tận gắn kết con người với thiên nhiên, điều mà ít tòa nhà văn phòng nào trong thành phố có được. Có thể nối, Office Haus là một môi trường làm việc đáng ngưỡng mộ giữa lòng thành phố trong thời buổi hiện đại.

Bên cạnh đó, Office Haus cũng mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa chi phí vận hành và thuận lợi trong việc công tác tiếp đón khách hàng, đối tác và các hoạt động giao dịch hàng ngày khi tòa nhà cách sân bay Tân Sơn Nhất  km và cách tuyến Metro tương lai 4km. Cùng với đó là tuyến đường nối thẳng đến QL1A, kết nối nhanh đến các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Long An.

Office Haus – Văn phòng cho thuê thế hệ mới

Office Haus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp lớn khi đây là công trình văn phòng có diện tích mặt sàn sẵn có lớn nhất TP.HCM. Tòa nhà sở hữu chiều cao 7 tầng nổi với không gian rộng hơn 2.500m2.

Được kỳ vọng trở thành không gian làm việc tốt nhất trong các văn phòng cho thuê quận Tân Phú nói riêng cũng như hình mẫu cho các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Việt Nam trong thời gian tới, Office Haus không sở hữu thiết kế quá cầu kỳ hay hoa mỹ, thay vào đó là một khối kiến trúc hơi hướng tối giản những vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp vượt bậc.

Bước vào bên trong tòa nhà là một không gian làm việc “ưu việt” với công nghệ “không tiếp xúc” (contactless) thông minh được trang bị tại đây, cho phép trải nghiệm “không chạm” từ cổng vào đến bàn làm việc. 

Không gian làm việc tại Office Haus giúp doanh nghiệp có đủ sự chủ động và linh hoạt về mặt không gian, mở ra không gian làm việc hoàn chỉnh và giao lưu linh hoạt giữa người với người, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

Giới văn phòng nơi đây còn cảm nhận được môi trường làm việc thoải mái, đảm bảo sức khoẻ và đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp nhất trong sinh hoạt và làm việc. Mang đến hiệu quả làm việc cao nhất cho doanh nghiệp với phương châm “Đặt nhân viên vào vị trí cốt lõi của một doanh nghiệp”. Mang lại một môi trường nuôi dưỡng sự sáng tạo đi đôi cùng chỉ số hạnh phúc.

Office Haus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp lớn
Office Haus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp lớn

Tổng quan về dự án Office Haus

Tên dự án: Tòa nhà thương mại dịch vụ Office Haus
Chủ đầu tư: Gamuda & Office Haus
Địa chỉ: Tòa nhà tọa lạc tại thành phố Celadon, quận Tân Phú
Tổng diện tích xây dựng: 15.000m2
Quy mô: 6 tầng và 2 tầng hầm
Tầng điển hình: Diện tích 2500m2/sàn
Chiều cao trần: 2.7m
Khu vực đỗ xe: Hơn 1200 chỗ đỗ xe máy và ô tô cho nhân viên và khách hàng
Điều hòa: Điều hòa trung tâm hiện đại VRF
Thang máy: 4 thang khách và 1 thang hàng/thoát hiểm
Điện dự phòng: Máy phát điện đáp ứng 100% công suất
Giờ làm việc: 8h00 – 18h00 thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7

Bài viết trên đã cho ta thấy giá trị và chất lượng đáng kỳ vọng của Office Haus – một trong những không gian làm việc vượt bậc nhất hiện tại. Office Haus dược ra mắt trong sự mong đợi của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn. Là hình mẫu cho thế hệ văn phòng cho thuê thời đại mới, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp về mọi mặt bằng chính sự đẳng cấp, hiện đại hàng đầu khu vực ngay khi hoàn thành. Hãy cùng Nice Office chờ đón ngày hoàn thành của tòa cao ốc đặc biệt này trong thời gian sớm nhất nhé!

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê TpHCM phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *