Tòa nhà Etown 6 văn phòng cho thuê mới nhất thuộc chuỗi cao ốc E-Town

Etown 6 – Tòa nhà văn phòng mới nhất trong khu phức hợp cao ốc E-Town nói riêng hay văn phòng cho thuê quận Tân Bình nói chung sắp được ra mắt trong thời gian tới. Với con số đầu tư khủng, Etown 6 đã bước vào tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình.

Giới thiệu về Etown 6

Đứng trong hàng ngũ những cao ốc văn phòng đẳng cấp trong chuỗi E-Town thì Etown 6 hứa hẹn sẽ là một trong những tòa cao ốc đắt giá nhất khu vực Tân Bình trong thời gian tới. 

Trước sự thành công của các tòa nhà Etown 1, 2, 3, 4, 5 hay cả Etown Cộng Hòa, Etown 6 đã bước vào giai đoạn khởi đầu bằng sự mong đợi từ nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Bởi tòa nhà đã được đầu tư bài bản và quy mô với tổng vốn đầu tư lên đến 1,7 nghìn tỷ đồng. 

Etown 6 sẽ góp vào thị trường văn phòng cho thuê quận Tân Bình khoảng diện tích rộng 45.000m2 mang đẳng cấp văn phòng hạng A cao cấp nhất. Etown 6 mang lối thiết kế hiện đại. Hướng đến vẻ đẹp tinh tế và đầy sang trọng.

Etown 6 - tòa nhà văn phòng mới nhất trong chuỗi cao ốc E-Town
Etown 6 – tòa nhà văn phòng mới nhất trong chuỗi cao ốc E-Town

Thông tin dự án Etown 6:

Tên Dự Án ETOWN 6
Hạng tòa nhà Hạng A
Quy mô 6 tầng hầm với diện tích 5,000m2 & 16 tầng nổi
Diện tích CFA 78.828 m2
Diện tích 1 sàn 1.418 m2
Thiết kế kiến trúc Archetype
Đơn vị quản lý Colliers International
Thiết kế cơ điện Công ty Quản Lý và Khai Thác Bất Động Sản REE
Tiến độ thi công 500 ngày

Vị trí của Etown 6

Sở hữu vị trí đắt địa ngay trong khu vực có tốc độ phát triển bậc nhất Sài Gòn tại số 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Nơi đây tập trung hàng loạt văn phòng cho thuê uy tín và chất lượng hàng đầu.

Etown 6 hứa hẹn sẽ tận dụng trọn vẹn những lợi thế về vị trí khi đây là khu vực trọng điểm kinh tế của quận và thành phố. Sự góp mặt của các quận trung tâm và khu công nghiệp phía Bắc nhộn nhịp, có mức độ giao thương luôn nằm ở top đầu. 

Không những thế, Etown 6 cũng rất gần cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất cùng nhiều tuyến đường huyết mạch khác, giúp doanh nghiệp, khách hàng và đối tác của tòa nhà dễ dàng di chuyển đến quận 1 qua tuyến Hoàng Văn Thụ – Nam Kỳ Khởi Nghĩa hay sang các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận.

Nơi này còn được mệnh danh là thiên đường của các công ty thương mại dịch vụ, đặc biệt lĩnh vực logistics, giúp tăng cường hợp tác, thuận tiện kinh doanh và tạo điều kiện cho các hoạt động xuất nhập khẩu tại đây.

Có thể nói, doanh nghiệp tại Etown 6 luôn được tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng phát triển doanh nghiệp, tăng cơ hội hợp tác, hội nhập quốc tế trong thời đại mới. Là địa điểm dừng chân lý tưởng cho doanh nghiệp khi thị trường văn phòng cho thuê quận Tân Bình vẫn còn là từ khóa “sáng giá”, nhận được sự tin tưởng và công nhận từ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt thời gian qua.

Etown 6 sở hữu vị trí đắt giá của quận Tân Bình
Etown 6 sở hữu vị trí đắt giá của quận Tân Bình

Văn phòng cho thuê tại Etown 6

Được đầu tư chỉnh chu không hề thua kém những tòa Etown khác, Etown 6 còn có phẩn hiện đại và mới mẻ hơn với số tiền đầu tư khủng cùng sự chuyên nghiệp của nhiều đơn vị uy tín từ việc thiết kế kiến trúc, đơn vị quản lý cho đến tầm nhìn tuyệt vời của chủ đầu tư – Công ty Quản Lý và Khai Thác Bất Động Sản REE. Theo đó, Etown 6 sở hữu:

  • Hướng tòa nhà: Tây Nam
  • Điều hòa: Hệ thống Trung tâm
  • Hệ thống điện dự phòng: Có
  • Nhà cung cấp Internet: FPT, Viettel, VNPT
  • Thang máy: 18 thang
  • Hệ thống PCCC: PCCC tiêu chuẩn
  • Hệ thống an ninh: Camera giám sát 24/7
  • Công suất MPĐ dự phòng: 100% Công suất

Bài viết trên đã cho ta thấy giá trị đáng kỳ vọng của Etown 6 – một trong những dự án văn phòng tốt nhất sắp được ra mắt trong thời gian tới. Được ra mắt trong sự mong đợi của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp về mọi mặt bằng chính sự đẳng cấp, hiện đại hàng đầu khu vực ngay khi hoàn thành. Hãy cùng Nice Office chờ đón ngày hoàn thành của tòa cao ốc đặc biệt này trong thời gian sớm nhất nhé!

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *