The Mett Thủ Thiêm – Văn phòng hạng A+ được săn đón tại quận 2

The METT được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, đầu tư, bất động sản, công nghệ thông tin hoặc bất kỳ khách thuê nào đang tìm kiếm không gian văn phòng mới chất lượng cao. Bởi văn phòng cho thuê quận 2 The Mett Thủ Thiêm mang theo tiêu chuẩn A+ đẳng cấp quốc tế cũng chất lượng hạ tầng cao nhất để phục vụ khách hàng.

Giới thiệu về The Mett Thủ Thiêm

The Mett Thủ Thiêm được xây dựng trong bối cảnh mà diện tích văn phòng tại quận 1 và các quận trung tâm ngày càng khan hiếm. Sự tăng giá chóng mặt của bất động sản, văn phòng cho thuê hạng A tại các khu vực trung tâm này. Thời khắc mà thị trường văn phòng cho thuê đang bước đầu chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ về nhu cầu thuê văn phòng từ trung tâm sang đô thị mới Thủ Thiêm. The Mett Thủ Thiêm sẽ là nguồn cung đặc biệt trong năm 2023 – 2024.

Tự hào là toà nhà văn phòng cho thuê quận 2 đạt tiêu chuẩn hạng A+ đầu tiên tại Thủ Thiêm, The Mett Thủ Thiêm đang nằm trong “tầm ngắm” của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đặc biệt là những tập đoàn quốc tế, đa quốc gia thuộc nhóm ngành tài chính, thương mại, tư vấn, bất động sản,… đang muốn tìm cho mình chỗ đúng cũng như khẳng định vị thế của mình tại khu vực đắc địa này.

Với The Mett Thủ Thiêm, khách thuê còn được tận hưởng không gian cảnh quan với 1,000m2 ngoài trời cùng hoạt loạt các tiện ích sang trọng như: sảnh văn phòng cao cấp, khu chờ dành cho doanh nhân… Sự góp mặt của những nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích để phục vụ cho nguồn cư dân và nhân viên văn phòng ngày càng sầm uất.

Có thể nói, The Mett Thủ Thiêm là sự lựa chọn hoàn hảo là lý tưởng nhất cho doanh nghiệp trong nhiều năm tới.

The Mett Thủ Thiêm là sự lựa chọn hoàn hảo là lý tưởng nhất cho doanh nghiệp
The Mett Thủ Thiêm là sự lựa chọn hoàn hảo là lý tưởng nhất cho doanh nghiệp

Chủ đầu tư của The Mett Thủ Thiêm

The Mett Thủ Thiêm thuộc dự án phức hợp The Metropole Thủ Thiêm do Công ty CP Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư. Đồng thời, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sơn Kim làm nhà phát triển dự án. 

Nếu chúng ta đã nghe qua những cái tên như: The Crest Office hay The Crest Residences thì ắt hẳn không thể phủ nhận sự đầu tư chỉn chu, tầm nhìn và chất lượng vượt bậc dưới bàn tay của “nhà điêu khắc” Sơn Kim Land. Là người tạo nên những tòa cao ốc nổi tiếng bậc nhất đất Sài Thành. Và The Mett Thủ Thiêm chính là tuyệt tác tiếp theo được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Sơn Kim Land.

Tổng quan về The Mett Thủ Thiêm

Tên gọi Toà văn phòng The Mett Thủ Thiêm
Vị trí Lô 1.13 Thủ Thiêm, Tp.HCM, Việt Nam
Chức năng Thương mại – văn phòng hạng A
Chiều cao 22 tầng nổi
Tầng hầm 3
Diện tích tìm tường 38.300 m2
Diện tích thông thuỷ 30.332 m2
Diện tích trung bình mỗi sàn 1.650 m2
Diện tích hầm 8.186 m2
Bãi xe ô tô 162 chỗ
Bãi đậu xe máy 491 chỗ
Thang máy 7 thang khách từ tầng 1 đến tầng 15 tải trọng 1.800kg với tốc độ 3,5 m/s

4 thang khách đến từ tầng 1 đến tầng 16-22 tải trọng 1.800 kg với tốc độ 5m/s

1 thang hàng từ tầng hầm B3 đến 22, công suất 1.600 kg và tốc độ 2,5 m/s

2 thang máy Carpark từ hầm B3 đến tầng 1, tải trọng 1.800 kg và tốc độ 2,5 m/s

Thời gian chờ thang máy là 30s

Hoàn thiện Tầng 1-2: bàn giao thô, không có sàn nâng

Tầng 3-22: hoàn thiện sàn, gạch cho sàn, tường thạch cao khô và trần thạch cao dạng sợi

Độ cao trần 5.43m từ sàn hoàn thiện đến trần treo (tầng 1)

2.4m từ sàn nâng đến trần treo (tầng 2-3)

2.84-3.13m từ sàn nâng đến trần treo (tầng 4)

2.75m từ sàn nâng đến trần treo (tầng 5-21)

6.75m từ sàn nâng đến trần treo (tầng 22)

Điện dự phòng 100% Back-up
Hệ thống an ninh Giám sát 24/7 tại các khu vực chung và bên trong thang máy

Vị trí đắc địa của The Mett Thủ Thiêm

The Mett Thủ Thiêm Building toạ lạc tại Lô 3.13 khu chức năng số 1 Thủ Thiêm. Đây cũng chính là phân khu trung tâm tài chính chủ chốt, ngay chân Thủ Thiêm 2. Là khu vực được xác định sẽ trở thành trung tâm tài chính mới của Châu Á cũng như trung tâm văn hóa, giải trí mang tầm vóc quốc tế.

Nhưng đánh giá ưu ái nhất dành cho Thủ Thiêm đã dần được xuất hiện và rõ nét hơn khi trung tâm Quận 1 đang dần trở nên chật hẹp và quá tải. Khu đô thị Thủ Thiêm được kỳ vọng mang diện mạo năng động, trở thành biểu tượng mới của TP.HCM với sự quy hoạch bài bản, hoàn chỉnh và tầm nhìn dài hạn của những nhà đầu tư tên tuổi.

Bên cạnh The Mett Thủ Thiêm còn là quảng trường trung tâm có sức chứa lên đến 430.000 người, những tòa cao ốc được mọc lên với vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp nhất. Cùng hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng quy mô như: Thủ Thiêm River Park, Sala Urban Area, Vinhomes Golden River Ba Son…

Và đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến tuyến metro Bến Thành – Thủ Thiêm với tiềm năng kinh tế sâu rộng, cơ hội giao thương hợp tác giữa các doanh nghiệp là vô cùng lớn. Giúp The Mett Thủ Thiêm thu hút hàng loạt tập đoàn trong và ngoài nước đặt làm trụ sở văn phòng công ty ngay từ giai đoạn mở đầu của dự án. 

Tiêu biểu là các lĩnh vực như: tài chính, thương mại, tư vấn, bất động sản, … đang có định hướng mở rộng kế hoạch đầu tư tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

The Mett Thủ Thiêm Building sở hữu vị trí tại phân khu trung tâm tài chính chủ chốt
The Mett Thủ Thiêm Building sở hữu vị trí tại phân khu trung tâm tài chính chủ chốt

Khối văn phòng đẳng cấp tại The Mett Thủ Thiêm

Đứng cùng những tòa cao ốc chất lượng bậc nhất như The Hallmark hay Sofic Tower, sự xuất hiện của The Mett Thủ Thiêm trong thời điểm tới chắc chắn sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho bộ 3 “đắt giá” nhất khu vực. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước.

The Mett Thủ Thiêm với dự án văn phòng cho thuê quận 2 đạt tiêu chuẩn hạng A+ từ tầng 2 đến tầng 22. Có thể nói là hiếm có ở thời điểm hiện tại. Với tổng diện tích hơn 38.000 m2 sàn xây dựng. Bao gồm: 22 tầng nổi và 3 tầng hầm. The Mett góp vào thị trường văn phòng cho thuê một khoảng diện tích rộng lớn. Diện tích trung bình mỗi sàn 1.650 m2 và diện tích hầm đến 8.186 m2 đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi.

Bên cạnh đó, The Mett Thủ Thiêm còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp bởi lối thiết kế hiện đại, tầm nhìn bao trọn Sông Sài Gòn và khu CBD hiện hữu cũng như toàn cảnh Thủ Thiêm. Kết cấu thép được sử dụng thông minh, tiết kiệm không gian, tối đa hóa diện tích mặt bằng. Điều này cũng giúp doanh nghiệp thuận lợi cho việc thiết kế và bố trí văn phòng thuê theo dấu ấn và phong cách riêng của doanh nghiệp.

Tòa nhà cũng được nâng cao hiệu quả năng lượng, mặt ngoài tòa nhà được lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt, bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời. Trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm với tiêu chuẩn cao nhất.

Cùng với đó là hệ thống bãi đậu xe tại 3 tầng hầm có diện tích 8.186 m2, với sức chứa 491 xe gắn máy và 162 xe oto. Điều mà nhiều doanh nghiệp tìm kiếm giữa sự khan hiếm của phố thị nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện nhất cho đối tác và khách hàng khi đến làm việc.

Tất cả đã biến The Mett Thủ Thiêm trở thành một trong những cao ốc an toàn và thân thiện nhất của Thủ Thiêm. Đạt tiêu chuẩn BCA Green Mark Gold chất lượng quốc tế (tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh theo tiêu chuẩn Singapore về sử dụng năng lượng hiệu quả và thân thiện với môi trường). Cũng mang đến cho các doanh nghiệp tại tòa nhà cảm giác yên tâm và chuyên nghiệp nhất.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê TPHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *