Lotte Thủ Thiêm – “Thành phố xanh thông minh”  giữa khu đô thị Quận 2

Được định hướng trở thành “Trung tâm kinh tế đô thị hạt nhân mới” của cả nước, Lotte Thủ Thiêm hay Lotte Eco Smart City đã thành công thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước ngay từ những bước khởi đầu.

Lotte Thủ Thiêm - “Trung tâm kinh tế đô thị hạt nhân mới”
Lotte Thủ Thiêm – “Trung tâm kinh tế đô thị hạt nhân mới”

Giới thiệu về Lotte Thủ Thiêm

Được khẳng định sẽ là “viên ngọc sáng nhất” của khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và cả nước nói chung với quy mô là mức đầu tư khủng nhất, Lotte Thủ Thiêm là khu phức hợp sinh thái thông minh quy mô lớn tọa lạc trên khuôn viên rộng 50.000m2 (với tổng diện tích sàn xây dựng 680.000m2). 

Được xây dựng thành 11 tòa tháp đồ sộ, lối thiết kế sang trọng và hiện đại. Các tòa nhà với 5 tầng hầm và 60 tầng nổi cung cấp đầy đủ các tiện ích, bao gồm: trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu dân cư. Cùng với tầm nhìn trực diện về hướng trung tâm thành phố. Eco Smart City sẽ là một siêu phẩm cơn sốt Thủ Thiêm trong thời gian tới.

Trong đó, điểm nhấn nổi bật của Lotte Thủ Thiêm chính là tòa cao ốc cao 50 tầng, dự kiến trở thành 12.500 căn hộ thông minh phục vụ nhu cầu lớn của thị trường hiện nay. Chắc chắn Lotte Thủ Thiêm sẽ là một trong những dự án mang tính biểu tượng tại Khu đô thị Thủ Thiêm ngay khi hoàn thành.

Tổ hợp văn phòng cho thuê sang trọng bậc nhất tại Lotte Thủ Thiêm

Văn phòng cho thuê quận 2 – tòa nhà Lotte Thủ Thiêm đang nhận được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Bởi chính sự sang trọng và đẳng cấp của nơi đây sẽ là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu, xây dựng được các mối quan hệ chất lượng và tạo nên cơ hội giao thương tốt nhất.

Các toà nhà văn phòng tại Lotte Thủ Thiêm sẽ là khoản đầu tư hợp lý nhất, mang lại phần thưởng tài chính cho doanh nghiệp và sự tiện lợi, thoải mái cao nhất khi làm việc nơi đây.

Lotte Thủ Thiêm được dự định sẽ cho ra mắt thị trường với diện tích thuê từ 68m2 đến 2500m2. Với quy mô khủng hiện tại, Lotte Thủ Thiêm chỉ đứng sau tòa nhà Empire City Tower. Song, nơi đây lại chiếm ưu thế nhờ chất lượng dịch vụ sang trọng bậc nhất.

Văn phòng cho thuê tại Lotte Thủ Thiêm nhận được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp
Văn phòng cho thuê tại Lotte Thủ Thiêm nhận được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp

Tổng quan về Lotte Thủ Thiêm

Tên đầy đủ Khu phức hợp thông minh (Lotte Eco Smart City) / Thủ Thiêm Eco Smart City
Địa chỉ Phân khu chức năng 2a, vị trí “ lõi trung tâm ” khu đô thị Thủ Thiêm, thuộc Phường An Khánh, Quận 2, TP.HCM.
Xếp hạng Văn phòng hạng sang
Chủ đầu tư Liên danh 4 công ty thuộc Tập đoàn Lotte: Công ty Lotte Asset Development, Lotte Shopping, Lotte Hotel và Công ty Lotte Engineering and Construction
Số tầng 60 tầng và 5 tầng hầm
Quy mô 16.7 ha (11 tòa tháp bao gồm: 8 toà tháp căn hộ, văn phòng, thương mại và shophouse cao 18-50 tầng)
Quy hoạch 6 Lô đất Thủ Thiêm: 2.1 – 2.2 – 2.3 – 2.4 – 2.5 và 2.6
Mật độ xây dựng 35%
Sản phẩm dạng hình Căn hộ 1234 phòng ngủ, Penthouse, Lofthouse, Sân vườn, Văn phòng, Khách sạn, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim
Khởi công Năm 2022
Bàn giao Dự kiến 2025

Vị trí “Lõi trung tâm” độc tôn của Lotte Thủ Thiêm

Chiếm giữ trị trí độc tôn được đánh giá là đắc địa bậc nhất khu vực Thủ Thiêm, dự án Lotte Thủ Thiêm thuộc phân khu số 2A, có hướng nhìn đối diện sông Sài Gòn là khu vực phố đi bộ và trung tâm Tài Chính của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi đây được ví như “thiên đàng địa giới của nước ta khi trung tâm hành chính lớn nhất thành phố sẽ được dời về đây. Nằm cạnh bờ Đông của con sông Sài Gòn thơ mộng.

Theo đó, tầm nhìn của Lotte Thủ Thiêm sẽ trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Cụ thể:

  • Phía Bắc: Liền kề quảng trường trung tâm Thủ Thiêm.
  • Phía Nam: Liền kề đại lộ Mai Chí Thọ, và Empire City Thủ Thiêm.
  • Phía Đông: Liền kề hồ trung tâm Thủ Thiêm.
  • Phía Tây: Liền kề đại lộ ven sông và sông Sài Gòn.
Lotte Thủ Thiêm chiếm giữ trị trí độc tôn được đánh giá là đắc địa bậc nhất
Lotte Thủ Thiêm chiếm giữ trị trí độc tôn được đánh giá là đắc địa bậc nhất

Lotte Thủ Thiêm – “Thành phố xanh thông minh”

Lotte Thủ Thiêm là một trong những công trình có sự đầu tư và chú trọng đến cảnh quan môi trường cao nhất khi nơi đây được định hướng quy hoạch với tiêu chí “Thành phố xanh thông minh”.

Công viên hay những mảng xanh là điều không thể thiếu đối với Lotte Thủ Thiêm nói riêng và các công trình lớn trong tương lai nói chung. Chính vì thế nên mật độ xây dựng tại nơi đây cũng được điều chỉnh tỉ mỉ nhất, nhằm mang đến một thành phố xanh cho dân cư và người làm việc tại nơi đây.

Cùng với đó là việc tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại nhất trong công tác quản lý, vận hành và phục vụ đời sống của cư dân theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Mang đến cho người dân nơi đây một không gian sống hiện đại, thoải mái và đẳng cấp nhất.

Chủ đầu tư dự án Lotte Thủ Thiêm

Được đầu tư chính bởi Tập Đoàn Lotte nổi tiếng cùng với 2 Đối Tác Nhật Bản, Lotte Thủ Thiêm được kiến tạo trở thành thành phố xanh thông minh bậc nhất tại Việt Nam thời gian tới.

Với chất lượng mà Tập Đoàn Lotte đã góp vào các công trình lớn nhỏ trên thế giới, cùng với sự tâm huyết, tỉ mỉ mà ông lớn này đã đặt vào Lotte Thủ Thiêm suốt thời gian qua, Lotte Thủ Thiêm xứng đáng nhận được sự mong chờ và kỳ vọng của chúng ta vào một không gian sống trong lành và một dịch vụ tốt nhất. 

Tiện ích nội khu đa dạng và toàn diện bậc nhất

Với tham vọng mang đến một khu thành phố phát triển hàng đầu khu vực trong tương lai, Eco Smart City Thủ Thiêm đang từng bước trở thành khu phức hợp lớn với nhiều tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại sầm uất với nhiều nhãn hàng, thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới; vừa là khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, đa chức năng nhằm cung cấp cho cư dân cuộc sống sang trọng nhất.

Hay các tiện ích như: công viên xanh, bể bơi 5 sao Zacuzi, phòng tập Gym đẳng cấp quốc tế cũng như sản lounge cao cấp…. Phác họa một mảng không gian xanh mát đúng như tên gọi dự án “khu đô thị xanh thông minh”. 

Lotte Thủ Thiêm sẽ trở thành khu thành phố phát triển hàng đầu khu vực trong tương lai
Lotte Thủ Thiêm sẽ trở thành khu thành phố phát triển hàng đầu khu vực trong tương lai

Đặc biệt hơn hết, nơi đây sẽ không chỉ có bầu không khí trong lành, cây cối xanh tươi mà còn có chuỗi tiện ích hiện đại, thông minh bậc nhất khu vực:

  • Khu vực bãi biển The Lounge.
  • Nhà hàng – Coffee – Spa.
  • Hồ nước mặn.
  • Khu vực thưởng trà.
  • Khu quảng trường.
  • Khu Event tổ chức sự kiện tiệc cưới,…
  • Khu tập Yoga.
  • Khu vui chơi trẻ em hiện đại với nhà trên cây.
  • Khu vực đài phun nước lung linh kết hợp ánh sáng.
  • Phòng tập GYM – Đường tản bộ.
  • Hồ bơi tràn rộng nhất khu vực.
  • Hồ bơi trẻ em – khu vực tắm nắng –  Khu vực đọc sách.
  • Quảng trường nhạc nước.
  • Quảng trường tổ chức các sự kiện hoành tráng ngoài trời.

Tất cả những điều trên đều là mảnh ghép hoàn hảo chạm khắc nên cuộc sống thượng lưu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu cho dân cư và giới văn phòng nơi đây. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng một cách nhanh chóng.

Tiện ích ngoại khu phong phú

Ngoài sự đầy đủ của tiện ích nội khu thì sự phong phú của tiện ích ngoại khu cũng là điều không nên bỏ qua bởi vị trí đắt địa nơi đây. Từ Lotte Thủ Thiêm, ta có thể di chuyển đến các quận lân cận như: Quận 1, Bình Thạnh, Quận 4. 

Dễ dàng kết nối với công trình công cộng như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà Hát Thành Phố, Chợ Bến Thành, Bến Bạch Đằng, Trung tâm thương mại Diamond, Sài Gòn Center, nhà hàng, khách sạn 5 sao, trường học, bệnh viện lớn…

Đặc biệt, khối trường học và các tiện ích liên quan tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc đi học, đi làm của mọi độ tuổi trong gia đình. Đó cũng là lý do khiến lĩnh vực bất động sản nói chung hay văn phòng cho thuê nói riêng của khu vực này luôn được săn đón.

Lotte Thủ Thiêm – Dự án đẳng cấp 5 sao

Nói đến Lotte Thủ Thiêm ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một dự án 5 sao đẳng cấp bậc nhất khu vực. Bởi ngoài khối văn phòng phục vụ cho doanh nghiệp thì dự án cũng cho ra đời các sản phẩm khác như:

Shophouse Lotte Thủ Thiêm

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho doanh nghiệp trong nhu cầu kinh doanh, Lotte Thủ Thiêm đóng góp hơn 100 căn Shophouse được thiết kế độc đáo. Bao gồm 2 và 4 tầng, với khu trưng bày sản phẩm riêng biệt tại tầng 1 để khách hàng có thể vừa sử dụng vào mục đích kinh doanh hoặc cho thuê.

Căn hộ Lotte Thủ Thiêm

Người ta thường nhắc đến căn hộ Lotte Thủ Thiêm như “thiên đường” bởi vẻ đẹp và chất lượng vượt bậc nơi đây. Đây có lẽ là khối công trình nổi bậc nhất trong cả dự án với diện tích đất lên đến 16,7 ha. Được định hướng trở thành một khu trung tâm đa năng phục vụ các nhu cầu sống của con người.

Khách sạn Lotte Thủ Thiêm

Phân khúc khách sạn 6 sao đẳng cấp quốc tế được bố trí nằm từ 41 đến 60 của toà tháp Lotte Thủ Thiêm Tower. Đây sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ cư trú ngắn và dài hạn với đầy đủ các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều phân khúc như: phòng ngủ city view, lake view, hoàng gia, tổng thống…

Trung tâm thương mại (Retail)

Trung tâm thương mại Lotte Thủ Thiêm sẽ là thiên đường mua sắm mới, tập trung tất cả những mặt hàng, thương hiệu xa xỉ trong ngành”Retail”. Chuỗi các khu thương mại là đối tác của tập đoàn Lotte đã và sẽ thuê tại Lotte Eco Smart City bao gồm: rạp chiếu phim, BBQ, thời trang, bán lẻ…

Nhận định, đánh giá thị trường

Về kinh tế

Trong những năm gần đây, Thủ Thiêm đang trở thành khu vực nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp đa quốc gia. Một trong những quận tập trung nhiều khu đô thị lớn mạnh, phát triển đồng đều tạo động lực cho sự phát triển. Nơi đây cũng tập trung nhiều hoạt động trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ – tài chính có sức ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam hiện tại. 

Chính vì thế, Thủ Thiêm được nhiều chuyên giá đánh giá là vùng đất phát triển mang lại giá trị kinh tế trên cả nước trong thời gian gần nhất. Tạo cơ hội và tiền đồ phát triển vững chắc cho những doanh nghiệp đặt văn phòng nơi đây.

Về xã hội

Quận 2 đang và sẽ trở thành nơi sống đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ việc tập trung nhiều doanh nghiệp uy tín và tầm cỡ đã tạo được công việc đảm bảo được mức sống của dân cư. Đây còn là một trong những khu vực được đánh giáo cao về giáo dục, an ninh, môi trường,… Đảm bảo được đời sống của người dân khi sinh sống và làm việc ở quận 2.

Sở hữu chất lượng đi đầu cùng với lợi thế từ vị trí, thiên nhiên, mật độ dân số, Lotte Thủ Thiêm sẽ là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp của thành phố, khu vực; Là nơi hội tụ các tinh hoa văn hóa, giải trí và tầm nhìn về lâu về dài là góp phần thúc đẩy kinh tế, thay đổi bộ mặt của toàn thành phố. Và đặc biệt hơn hết, Lotte Thủ Thiêm chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong thời gian tới.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tpHCM chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *