Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình chất lượng nhất

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn đặt văn phòng tại khu vực đắc địa này. Nổi bật phải kể đến các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: vận chuyển, Logistics, ngân hàng, tài chính,…

Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình có gì?

Quận Tân Bình là một quận thị có mức độ phát triển kinh tế vững mạnh, hoạt động giao thương luôn ở mức sôi động. Bởi nơi đây tập trung khu công nghiệp lớn, cảng hàng không quốc tế và rất nhiều văn phòng của các công ty đa lĩnh vực. 

Trong đó, Lam Sơn hay Cộng Hòa là những con đường có khá nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đang phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình.

Nơi đây còn là cửa ngõ xuất nhập khẩu đường hàng không của thành phố và Việt Nam. Nên có thể khẳng định rằng các doanh nghiệp trực tiếp hay gián tiếp liên quan đến lĩnh vực này cần chiếm được ưu thế khi tiếp cận gần và nhanh chóng tới cửa ngõ này. Đó cũng là lý do mà văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình nói riêng hay văn phòng cho thuê quận Tân Bình nói chung luôn thu hút được rất nhiều doanh nghiệp trẻ, đặc biệt trong các lĩnh vực: Vận chuyển, Logistic, ngân hàng, tài chính,…

Khối văn phòng nơi đây cũng dễ dàng để di chuyển đến các quận liên đới như: Gò Vấp, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh hay vào trung tâm thành phố. Hạn chế tối đa tình trạng tắc giao thông và di chuyển trong thời gian ngắn sẽ là một thuận lợi rất lớn cho nhiều doanh nghiệp. 

Đặc biệt, xu hướng thiết kế của các văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình nhìn chung đều mang hơi hướng hiện đại, thiết kế thông thoáng và phần lớn được “phủ kính” giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vận hành. Cùng với đó là cơ cấu khu vực thuê trống, không vướng cột. Không những mang đến một không gian làm việc thoải mái và thư giãn, mà còn giúp doanh nghiệp trẻ tự do thiết kế, sắp xếp văn phòng theo phong cách của doanh nghiệp.

Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp trẻ đang tìm kiếm nhằm xây dựng dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí hợp lý và vị trí đắt địa khu trung tâm.

Top 10 văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình chất lượng nhất

TÒA NHÀ SABAY CỘNG HÒA

Địa chỉ 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 1 hầm – 9 tầng
Tổng diện tích 1.400m2
Diện tích sàn 140m2/sàn
Diện tích cho thuê 15 – 20 – 30 – 50 – 70 – 120m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà Sabay Cộng Hòa
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – tòa nhà Sabay Cộng Hòa

Sabay Cộng Hòa đã làm nên tiếng vang trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nói riêng khi đây là văn phòng “không ngủ” đầu tiên của TpHCM. Với mô hình hoạt động sáng tạo, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia với các múi giờ hoạt động khác nhau. Hơn thế, Sabay Cộng Hòa còn là một sản phẩm cung cấp văn phòng trọn gói và văn phòng ảo đáo ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp SME.

Với quy mô hạ tầng bao gồm: 1 hầm và 9 tầng lầu. Diện tích mỗi sàn đạt 140m2 được phân chia linh hoạt từ 15m2 – 30m2 cho đến 120m2 cho cả các nhu cầu thuê văn phòng truyền thống. Sabay Cộng Hòa trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Sabay Cộng Hòa

TÒA NHÀ SABAY TOWER HỒNG HÀ

Địa chỉ 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 9 tầng
Tổng diện tích 2000m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 30 – 75 – 125 – 200m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà Sabay Tower (Sabay Hồng Hà)
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Sabay Hồng Hà

Sabay Tower (Sabay Hồng Hà) góp vào phân khúc văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình một sự lựa chọn mới mẻ và chất lượng với 9 tầng văn phòng được chia thành rất nhiều diện tích từ 30m2 đến 200m2. Nơi đây đặc biệt phù hợp với khối doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi mức chi phí khá hợp lý cho các tòa nhà hạng C. 

Song, Sabay Tower (Sabay Hồng Hà) vẫn đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và đầy đủ cho công tác văn phòng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Sabay Tower (Sabay Hồng Hà)

TÒA NHÀ AMAZING CENTER

Địa chỉ 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Đông
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1620m2
Diện tích sàn 180m2/sàn
Diện tích cho thuê 20 – 50 – 100 – 160m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà Amazing Center
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – tòa nhà Amazing Center

Amazing Center được đầu tư bài bản với hạ tầng cơ sở khá chuẩn mực, kết cấu 8 tần lầu hiện đại và thông thoáng. Bên cạnh đó, diện tích từ 20m2 đến 180m2 cũng giúp các doanh nghiệp SME dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và quy mô hoạt động của doanh nghiệp.

Đứng trong phân khúc văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình, Amazing Center trở nên nổi bật với chất lượng hạ tầng cao, vị trí đẹp và đặc biệt là giá thuê hợp lý cho doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Amazing Center

TÒA NHÀ SWIN TOWER TÂN BÌNH

Địa chỉ 20F Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 6 tầng
Tổng diện tích 1380m2
Diện tích sàn 230m2
Diện tích cho thuê 90 – 130 – 190 – 230 – 460m2
Swin Tower - Lam Sơn quận Tân Bình
Swin Tower – Lam Sơn quận Tân Bình

Swin Tower được xếp vào top những văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình bởi tòa nhà chỉ có 6 tầng lầu, song, nơi đây lại có kết cấu khá lớn với hầm, trệt, lửng được tích hợp. Mang đến cho doanh nghiệp hoạt động tại nơi đây một không gian làm việc chuyên nghiệp, thông thoáng và thoải mái nhất. 

Với các lựa chọn từ 90m2 đến 230m2 mỗi sàn trên tổng diện tích 1386m2 của tòa nhà, Swin Tower giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được khung diện tích thuê phù hợp nhất, đặc biệt là dành cho các doanh nghiệp SME trong khu vực. Tòa nhà còn nhận được sự yêu thích của nhiều doanh nghiệp bởi ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản và thạo việc, giúp doanh nghiệp dễ dàng chiếm được thiện cảm của mọi khách hàng và đối tác.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Swin Tower

TÒA NHÀ HỒNG ANH JAPAN

Địa chỉ 24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 1410m2
Diện tích sàn 235m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 150 – 210m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà Hồng Anh Japan Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Hồng Anh Japan Building

Nằm ở trung tâm trục đường Trường Sơn quận Tân Bình, Hồng Anh Japan không những được ưu ái bởi vị trí huyết mạch tuyệt đẹp mà nơi đây còn được nhiều doanh nghiệp SME chú ý khi mang đến khối văn phòng chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng so với khu vực.

Với kết cấu xây dựng gồm 1 hầm 1 trệt và 5 tầng nổi, tòa nhà hiện đang cho thuê theo các diện tích 50m2 – 100m2 – 150m2 và nguyên sàn 210m2 tùy vào sự lựa chọn nhu cầu thuê của doanh nghiệp. Đặc biệt hơn hết là khuôn viên tầng hầm rộng rãi, không gian làm việc thoáng mát. Tất cả đã giúp Hồng Anh Japan Building trở thành văn phòng hạng C được yêu thích bậc nhất, luôn có tỷ lệ lắp đầy lý tưởng trên mức 90%.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Hồng Anh

TÒA NHÀ VNO BUILDING HOÀNG VIỆT

Địa chỉ 1/1 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1.100m2
Diện tích sàn 160m2/sàn
Diện tích cho thuê 25 – 55 – 60 – 120 – 160m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà VNO Building Hoàng Việt
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – tòa nhà VNO Building Hoàng Việt

Là 1 trong những văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình, VNO Building Hoàng Việt hay còn được biết là tòa nhà Thời Báo Kinh Tế Việt Nam được đánh giá cao về mặt thiết kế khi mang đến một vẻ đẹp có phần khác biệt, thoát khỏi lối thiết kế “Full kính” xu hướng của nhiều văn phòng hiện nay. 

VNO Building Hoàng Việt sở hữu kết cấu vững chãi với 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 7 tầng lầu cho tổng diện tích sử dụng lên gần 1.100m2 với nhiều khung diện tích cho doanh nghiệp lựa chọn như: 25m2 – 55m2 – 60m2 – 120m2 – 160m2. Tòa nhà đã thành công tạo nên thương hiệu của mình trong mắt doanh nghiệp bằng sự chất lượng và mức giá tốt nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà VNO Building Hoàng Việt

TÒA NHÀ PBS BUILDING

Địa chỉ 66A Đường 52, Phường 12, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1280m2
Diện tích sàn 180m2/sàn
Diện tích cho thuê 20 – 40 – 90 – 160m2
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình - Tòa nhà PBS Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – tòa nhà PBS Building

Với diện tích từ 20m2 đến 160m2, PBS Building đã trở thành sự lựa chọn đúng đắn của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cần tiết kiệm ngân sách. Song, tòa nhà vẫn đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp và đầy đủ phục vụ giới văn phòng.

PBS Building mang xu hướng thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên. Điều này giúp doanh nghiệp nơi đây tối ưu hoá chi phí vận hành. Cùng với đó là cơ cấu tối giản giúp doanh nghiệp thoải mái thiết kế theo ý tưởng và chiến lược của công ty.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà PBS Building

TÒA NHÀ 20 PHAN ĐÌNH GIÓT BUILDING

Địa chỉ 20 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1.410m2
Diện tích sàn 235m2/sàn
Diện tích cho thuê 40 – 50 – 90 – 135 – 235m2
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà 20 Phan Đình Giót
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – 20 Phan Đình Giót Building – ưu thế nổi trội

20 Phan Đình Giót Building (Winhome cũ) là toà nhà có mức giá cho thuê rẻ trong khu vực quận Tân Bình, nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng đầy đủ ưu thế về vị trí địa lý, tiện nghi, cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện đại của một văn phòng làm việc lý tưởng.

Toà nhà có quy mô tất cả gồm 6 tầng, 1 lửng và 1 hầm. Tổng diện tích đạt 1.410m2 và 235m2 cho mỗi sàn, cùng với việc sử dụng tông sơn trắng giúp toà nhà tạo được ấn tượng sang trọng và tinh tế. Tất cả đã tạo nên một không gian rộng thoáng và thoải mái, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động ở đa lĩnh vực.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà 20 Phan Đình Giót Building

TÒA NHÀ HOLISTAY BUILDING

Địa chỉ 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Đông
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 700m2
Diện tích sàn 100m2/sàn
Diện tích cho thuê 45 – 80m2

 

Holistay Building
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Holistay building phong cách thiết kế hiện đại

Holistay building được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tông trắng chủ đạo và nhiều ô lấy ánh sáng qua kính cường lực. Toà nhà có cấu trúc 1 hầm, 1 trệt với 5 lầu cho tổng diện tích gần 700m2 và diện tích thuê linh hoạt từ 45m2 đến 80m2, là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các doanh nghiệp SMEs.

Tuy Holistay Building thuộc vào phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ, nhưng toà nhà vẫn thoả mãn cho khách hàng những yêu cầu về thẩm mỹ và các dịch vụ tiện ích xung quanh. Mang đến một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng không gian làm việc lý tưởng và nhiều năng lượng, giúp nhân viên làm việc có hiệu suất tốt nhất. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà Holistay Building

TÒA NHÀ PHATLAND OFFICE

Địa chỉ 38 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 600m2
Diện tích sàn 100m2/sàn
Diện tích cho thuê 20 – 30 – 50 – 100m2
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Phatland Office
Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – PhatLand Office nổi bật với mức giá hợp lý

PhatLand Office nằm tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Huân, Phường 13, quận Tân Bình. Đây được xem là đoạn đường phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ. Bởi nơi đây tập trung khá nhiều tòa nhà văn phòng cùng tiện ích dịch vụ như: ngân hàng, cửa hàng ăn uống, siêu thị, bệnh viện và trường học.

Tòa nhà PhatLand Building với cấu trúc bao gồm 1 hầm 1 trệt 5 lầu và quy mô sử dụng nguyên tòa vào khoảng 600m2, trong đó diện tích chào thuê tại đây sẽ được dao động từ 20m2-100m2. Ngoài ra, toà nhà còn nổi bật với mức giá chào thuê khá rẻ, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng sở hữu một địa điểm làm việc tin cậy, hoàn hảo cùng với ngân sách thuê hợp lý nhất. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích nhỏ quận Tân Bình – Tòa nhà PhatLand Office

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình có diện tích nhỏ mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ những không gian văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng và đầy đủ nhất. Đặc biệt hơn hết là sự linh hoạt trong diện tích thuê, giúp doanh nghiệp tự do thiết kế và sắp xếp khối văn phòng. Đây cũng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Mặt khác vẫn đảm bảo được chi phí và vị trí tốt của khu vực.

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *