Top 10 văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh chất lượng nhất

Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh đang nhận được sự chú ý to lớn từ nhiều doanh nghiệp. Từ những doanh nghiệp, tập đoàn tầm cỡ cho đến cả những doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp nước ngoài,…. Bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu thế rất lớn từ vị trí, đặc thù giao thương tấp nập của khu vực. 

Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh có gì đặc biệt?

Trước làn sóng đầu tư lớn đang có dấu hiệu dịch chuyển từ các khu vực trung tâm sang các quận lân cận, mà Bình Thạnh đang là điểm đến triển vọng hàng đầu. Bắt kịp xu hướng đó nên nhiều doanh nghiệp vừa và lớn, những tập đoàn tầm cỡ cũng đã bắt đầu tìm kiếm cho mình một chỗ đứng riêng. Và đó là những tòa nhà văn phòng có diện tích lớn, từ 250m2 cho đến hàng chục nghìn m2. 

Bởi những văn phòng có diện tích lớn không những đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp về quy mô, diện tích. Mang đến một môi trường làm việc tuyệt vời, thoải mái và chuyên nghiệp bậc nhất. Mà hơn hết, những văn phòng có diện tích lớn tại quận Bình Thạnh nói riêng còn gián tiếp giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế, tầm nhìn. Là minh chứng rõ ràng cho sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh còn được biết đến với sự nhộn nhịp, sôi động cùng những lợi ích thiết thực mà nơi đây mang đến cho doanh nghiệp. Có thể kể đến như: hệ thống đường xá phát triển, sự liên kết chặt chẽ với nhiều khu vực lân cận hay tiện ích dịch vụ vô cùng phong phú và đa dạng. Biến nơi đây thì vị trí vàng triển vọng, giúp doanh nghiệp có cơ hội kết nối nhanh chóng và dễ dàng hơn với khách hàng, thu hút nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Chính vì thế nên sự xuất hiện ngày càng nhiều của các tòa nhà văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh được xem như một lẽ tất yếu. Là khẳng định cho thành công và sự phát triển vượt trội của khu vực. Đồng thời hình thành nên một nền kinh tế thị trường cung – cầu một cách tự nhiên và có điều kiện rõ ràng.

Top 10 văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh dưới đây nằm trải dài trên nhiều trục đường chính như: Ung Văn Khiêm, Nguyễn Cửu Vân, Phan Đăng Lưu,… với nhiều ưu điểm nổi bật mà ít khu vực nào khác có được. Từ thiên nhiên, phong cảnh cho đến sự chuẩn chỉnh và bài bản từ yếu tố chủ quan như: cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông,…

Top 10 văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

TÒA NHÀ OPAL TOWER

Địa chỉ 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 4 hầm – 1 trệt – 40 tầng
Tổng diện tích 26.000m2
Diện tích sàn 650m2/sàn
Diện tích cho thuê 112 – 164 – 378 – 650 – 1300m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Opal Tower
Opal Tower giải quyết bài toán về nhu cầu văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

Tòa nhà Opal Tower thuộc hệ thống văn phòng hạng A nằm khu phức hợp Saigon Pearl danh tiếng của quận Bình Thạnh. Mang đến diện tích sàn xấp xỉ khoảng 26.000m2 cho loại hình văn phòng cho thuê, Opal Tower đã góp phần giải bài toán nan giải cho nhu cầu thuê văn phòng diện tích lớn quận Bình Thạnh mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Đây cũng chính là mục tiêu của Opal Tower với mong muốn trở thành tòa nhà thân thiện môi trường, đẳng cấp và hiện đại. Hướng đến các doanh nghiệp vừa và lớn.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Opal Tower

TÒA NHÀ CII TOWER

Địa chỉ 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm ngầm – 1 trệt – 27 tầng
Tổng diện tích ~28000m2
Diện tích sàn 1.100m2
Diện tích cho thuê 250 – 390 – 785m2 – 1570m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà CII Tower
CII Tower – văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh sở hữu quy mô tầm cỡ

CII Tower là một trong những văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh sở hữu quy mô tầm cỡ của khu vực vừa được trình làng vào đầu năm 2021. Nằm trên khu đất rộng đến 6.000m2, tòa nhà phân bổ đều cho khối văn phòng (3.000m2) và khối căn hộ (3000m2) với mật độ xây dựng của tòa nhà đạt 46,1% và hệ số sử dụng đất là 10,5 lần.

CII Tower là lựa chọn hoàn hảo cho những công ty có quy mô vừa và lớn. Đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động theo xu hướng open nhưng vẫn muốn giữ được sự chuyên nghiệp và sang trọng. Bởi CII Tower đã cung cấp các diện tích văn phòng lớn dao động từ 250m2 cho đến 785m2 và có thể thuê gộp nhiều sàn. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm không gian hiệu quả, tạo thêm nhiều mảng xanh trong không gian. Mang đến tinh thần thoải mái kết nối con người và công việc lại với nhau.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà CII Tower

VĂN PHÒNG CHO THUÊ AP TOWER

Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong
Địa chỉ 518 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 22 tầng
Tổng diện tích 12.627m2
Diện tích sàn 575m2
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 400 – 575m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà AP Tower
AP Tower – Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

Với 22 tầng nổi rộng lớn, AP Tower nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia rằng đây là một trong những sản phẩm văn phòng nổi bật nhất trong hệ thống văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh.

Mang định hướng thiết kế là “công trình văn phòng xanh” hiện đại và bền vững, AP Tower góp vào phân khúc văn phòng hạng B quận Bình Thạnh tổng diện tích cho thuê lên đến 12.627,4 m2 và diện tích tối đa mỗi sàn là 575,6m2. Tạo nên một không gian làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà AP Tower

TÒA NHÀ L’MARK LONG TOWER

Địa chỉ 101-103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấu 1 hầm – 17 tầng
Tổng diện tích Đang cập nhật
Diện tích sàn 414m2
Diện tích cho thuê 150 – 200 – 250 – 414m2
Tòa nhà L'mak Long Tower đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh
Tòa nhà L’mak Long Tower đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh

L’Mark Long Tower được xếp vào hàng ngũ văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh bởi tòa nhà cung cấp cho thị trường 1 hầm và 17 tầng nổi với hơn 3.000m2 diện tích cho thuê cao cấp sẽ được đưa vào khai thác. Tòa nhà cũng “chiều lòng” quý khách hàng khi diện tích cho thuê tại đây có thể được tách/gộp nhằm đảm bảo đủ yêu cầu sử dụng tại mọi thời điểm.

L’Mark Long Tower cũng đã khẳng định được chất lượng và tầm nhìn đáng kỳ vọng của mình khi hướng đến các doanh nghiệp vừa và lớn. Có thể nói, nơi đây là bước đệm, là sự chuẩn bị chỉnh chu và bài bản cho một làn sóng đầu tư lớn đang có dấu hiệu dịch chuyển từ các khu vực trung tâm sang các quận lân cận, mà Bình Thạnh đang là điểm đến triển vọng hàng đầu.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà L’Mark Long Tower

TÒA NHÀ ĐẤT XANH GROUP TOWER

Địa chỉ Số 2W đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 14 tầng
Tổng diện tích 9.569m2
Diện tích sàn 639m2/sàn
Diện tích cho thuê 250 – 500 – 100m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Đất Xanh Group Tower
Đất Xanh Group Tower – Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

Mang dáng dấp của một thiết kế Châu Âu cổ điển, sang trọng, Đất Xanh Group Tower vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp cần có. Đây là dự án cho thuê văn phòng địa bàn quận Bình Thạnh có quy mô tầm cỡ rất được chào đón vào cuối năm 2018. Cùng là niềm tự hào của Tập Đoàn Đất Xanh với kế hoạch trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp BĐS uy tín nhất thị trường Đông Nam Á tới năm 2030.

Hơn hết, công trình đồ sộ này đã đóng góp 2 tầng hầm, 1 trệt và cao 14 tầng, đường nội bộ, công viên bờ sông với diện tích sử dụng lên đến 9.569m2. Riêng tổng diện tích sàn công trình đạt 7.000m2, mỗi sàn có diện tích là 639m2. Không những đáp ứng nhu cầu của thị trường mà Đất Xanh Group Tower còn giúp các doanh nghiệp nơi đây khẳng định được vị thế và tên tuổi của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Đất Xanh Group Tower

TÒA NHÀ COTECCONS OFFICE TOWER

Địa chỉ 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 2 hầm – 13 tầng nổi
Tổng diện tích 9.800m2
Diện tích sàn 400m2/sàn
Diện tích cho thuê 200 – 400m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Coteccons Office Tower
Coteccons Tower – Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh thiết kế hiện đại, độc đáo

Coteccons Tower bước vào tầm mắt của khách hàng bằng thiết kế hiện đại, độc đáo, giàu tính thẩm mỹ và vẻ đẹp văn phòng chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, tòa nhà còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn khi sở hữu tổng diện tích 9.800m2 được chia thành 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 13 tầng nổi với 700m2 diện tích cho mỗi tầng.

Là một trong những văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình các diện tích thuê phù hợp từ 90m2, 150m2, 200m2, 300m2 và 500m2 đáp ứng nhu cầu riêng của từng công ty khi đến với Coteccons Tower. Có thể nói, Coteccons Office Tower là một lựa chọn mang nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Coteccons Office Tower

TÒA NHÀ PAX SKY UNG VĂN KHIÊM

Địa chỉ 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 2 tầng thương mại – 7 tầng văn phòng
Tổng diện tích sử dụng 17.596m2
Diện tích sàn 3.250m2
Diện tích cho thuê 100 – 300 – 500 – 1000 – 3000m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Pax Sky
Pax Sky Ung Văn Khiêm – khu phức hợp văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

Pax Sky Ung Văn Khiêm là tòa nhà văn phòng với khu phức hợp văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại cao cấp. Có diện tích sàn lên đến 3.250m2 và tổng diện tích sử dụng 17.596m2. Nơi đây tự hào mang đến không gian làm việc lý tưởng, hiệu suất cao và các tiện ích dịch vụ tiên tiến bậc nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Pax Sky

TÒA NHÀ DALI TOWER

Địa chỉ 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Nam
Kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng
Tổng diện tích 7.436m2
Diện tích sàn 572m2
Diện tích cho thuê 50 – 118 – 200 – 300 – 572m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Dali Tower
Dali Tower đáp ứng đầy đủ tiêu chí về một văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh

Dali Tower thuộc phân khúc văn phòng hạng C đáp ứng đầy đủ tiêu chí về một văn phòng cho thuê diện tích lớn. Với 12 tầng cao bên trên được sử dụng để cho thuê, sàn thấp nhất là nơi đặt chi nhánh giao dịch ngân hàng OCB giúp nơi đây tăng thêm độ uy tín cũng như cái nhìn thiện cảm trong mắt đối tác, khách hàng.

Bên cạnh đó còn có cấu trúc xây dựng bao gồm 2 hầm rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu đỗ xe của toàn bộ nhân viên khối văn phòng và đối tác đến làm việc giao dịch tại tòa nhà, 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Dali Tower

TÒA NHÀ BCONS TOWER 2

Địa chỉ 42/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Đông
Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 6 tầng
Tổng diện tích 5.600m2
Diện tích sàn 800m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 250 – 350 – 500 – 800m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Bcons Tower 2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Bcons Tower 2

Tiếp bước sự thành công của tòa nhà Bcons Tower 1, Bcons Tower 2 ra đời với những cải tiến vượt bậc, nâng tầm chất lượng sản phẩm văn phòng. Từ đó đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Được xếp vào danh mục văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh, Bcons Tower 2 cung cấp không gian văn phòng hiện đại đa dạng về diện tích sử dụng với diện tích lên đến 5.600m2, bao gồm 1 hầm 1 trệt 6 tầng cao. Bcons Tower 2 còn nhận được sự yêu thích của nhiều doanh nghiệp bởi mức giá thuê phải chăng và chất lượng vượt mong đợi. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Bcons Tower 2

TÒA NHÀ MACH OFFICE

Địa chỉ 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 2940m2
Diện tích sàn 420m2
Diện tích cho thuê 38 – 166 – 210 – 420 – 840m2
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh - Tòa nhà Mach Office Building
Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Mach Office Building

Mach Office Building có diện tích mỗi sàn đạt khoảng 420m2, 2 hầm đỗ xe số lượng lớn, và một sân đậu xe phía sau tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo nhu cầu sử dụng cho toàn bộ nhân viên khối văn phòng và đối tác đến làm việc tại tòa nhà. 

Mach Office Building xứng đáng trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp bởi môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, mang tính thẩm mỹ cao. Giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu. Và hơn hết là đảm bảo được yêu cầu về một ngân sách thuê hợp lý.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh – Tòa nhà Mach Office Building

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Văn phòng cho thuê diện tích lớn quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho doanh nghiệp bằng chính quy mô, danh tiếng và sự chất lượng. Sẽ là nơi đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Là bước đệm cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai.

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *