The Crest Office – văn phòng hạng A Thủ Thiêm giá trị vươn tầm 2023

The Crest Office được hứa hẹn là một trong những khối kiến trúc hiện đại, độc đáo bậc nhất đất Sài thành. Là dấu ấn rõ nét cho sự hưng thịnh và thành công của Sơn Kim Land khi đứng trong hàng ngũ của quần thể dự án Metropole Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm – Tp. Thủ Đức. Vậy giá trị của The Crest Office thật sự nằm ở đâu? 

Giá trị của The Crest Office thật sự nằm ở đâu?
Giá trị của The Crest Office thật sự nằm ở đâu?

The Crest Office – khối văn phòng giữa thị trường “khan hiếm”

Trước sự phát triển lớn mạnh của thị trường bất động sản hay văn phòng cho thuê thì không khó để ta bắt gặp những tòa cao ốc chọc trời, những văn phòng hạng A đẳng cấp quốc tế có mặt ở khắp các quận, huyện của thành phố. Song, số lượng văn phòng hạng A tại quận 2 vẫn chưa thật sự nổi bật. Hay thậm chí là nguồn cung khan hiếm so với nhu cầu to lớn hiện tại. 

Sự ra đời của The Crest Office như “cơn mưa giữa mùa hạ” khi góp vào nguồn cung văn phòng hạng A quận 2 hơn 5,000m2 diện tích sàn. Được dự kiến ra mắt vào khoảng đầu năm 2023, đây sẽ là địa điểm thuê văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn bởi sự sang trọng và đẳng cấp toát ra từ khối kiến trúc đồ sộ này.

The Crest Office là một trong những tòa văn phòng đầu tiên được ra mắt và nằm trong quần thể văn phòng cho thuê hạng A của “Phố Wall” mới. Nơi đây sở hữu gần như toàn bộ những đặc điểm ưu việt và giá trị nhất từ vị trí, chất lượng, thiết kế, dịch vụ cho đến những tiện ích nội khu, ngoại khu.

Có thể nói, The Crest Office hội đủ điều kiện để trở thành “mái nhà chung” của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi. Là điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động giao thương, kết nối trong tương lai.

The Crest Office - văn phòng cho thuê hạng A khan hiếm trên địa bàn quận 2
The Crest Office – văn phòng cho thuê hạng A khan hiếm trên địa bàn quận 2

Xem thêm: văn phòng cho thuê quận 2

The Crest Office sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất đất Sài Thành

Kế thừa trọn vẹn lợi thế về vị trí và kết nối của The Metropole Thủ Thiêm, The Crest Office chiếm giữ chỗ đứng quan trọng tại khu chức năng số 01 của trung tâm tài chính Thủ Thiêm với sự sang trọng và đẳng cấp xứng tầm.

Theo quy hoạch của thành phố thì khu chức năng số 1 của đô thị mới Thủ Thiêm sẽ là một trung tâm thương mại và dịch vụ đa chức năng với mật độ cao. Là nơi tập trung các hoạt động tài chính, ngân hàng, thương mại tổng hợp – dịch vụ của thành phố, quốc gia và cả khu vực. Đó cũng là lý do nơi đây được mệnh danh là “Phố Wall” mới của Sài Gòn.

Không những mang theo sự nhộn nhịp của quận, nơi đây còn có thể kết nối trực tiếp với quận 1 bởi cầu Thủ Thiêm 2 và cầu Bộ Hành. Sẽ là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, tòa nhà văn phòng cao cấp, khu thương mại và cả những công trình mang tính biểu tượng của thành phố như:

  • Phố lễ hội Central Plaza (kết nối vào phố đi bộ Nguyễn Huệ bằng cầu đi bộ qua sông Sài Gòn)
  • Nhà hát Opera House
  • Trung tâm thương mại dưới lòng đất (Crescent Boulevard Underground Link)
  • Công viên Riverside Park Thủ Thiêm
  • Bến Bạch Đằng
  • Đường Nguyễn Huệ

Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại The Crest Office, và hơn hết là thu hút được các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây sẽ là tiền đề cho những cái bắt tay, giao thương đa dạng cũng như mang đến nguồn khách hàng tiềm năng, dồi dào cho doanh nghiệp.

Ông lớn nào đứng sau sự đẳng cấp của The Crest Office?

Đứng đằng sau sự đẳng cấp vươn tầm của The Crest Office chính là thế lực hùng mạnh của ông lớn Sơn Kim Land. Chúng ta được biết đến Sơn Kim Land với kiệt tác The Crest Residences thuộc The Metropole Thủ Thiêm. Và Sơn Kim Land tiếp tục thể hiện tầm nhìn tuyệt vời của mình bằng việc xây dựng văn phòng cho thuê hạng A với chất lượng tốt nhất – The Crest Office.

Hiện tại, Sơn Kim Land đang tiếp tục triển khai và cho ra mắt dòng sản phẩm văn phòng thương mại – The Crest Office với diện tích là 5,075m2. Đây là sản phẩm văn phòng hiện đại bậc nhất thuộc quần thể dự án Metropole Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm – Tp. Thủ Đức. 

Trước kỳ vọng biến nơi đây trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của khu đô thị mới Thủ Thiêm trong 2-3 năm tới nơi. Sơn Kim Land đã góp phần tạo nên giá trị vượt trội và đẳng cấp cho tòa văn phòng The Crest Office cũng như cho phân khúc căn hộ nơi đây.

The Crest Office được đầu tư bởi ông lớn Sơn Kim Land
The Crest Office được đầu tư bởi ông lớn Sơn Kim Land

The Crest Office nâng cao giá trị thương hiệu

Sự uy tín, chất lượng của các dự án do Sơn Kim Land đầu tư cũng như tên tuổi và tâm huyết ông lớn này đặt vào từng dự án đã được khẳng định rõ nét bằng những con số. Các sản phẩm căn hộ và shophouse đã được bán hết ngay đợt mở bán đầu tiên. Và The Crest Office cũng không ngoại lệ.

Khối văn phòng The Crest Office đã được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn quan tâm, đặc biệt là khi dự án đã đi vào những giai đoạn quan trọng chuẩn bị cho sự ra mắt bùng nổ sắp tới.

Với vị trí đắt địa cả trong thời điểm hiện tại và sự phát triển của tương lai. Với chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ văn phòng mang đẳng cấp quốc tế. Với sự uy tín của nhà đầu tư Sơn Kim Land. Và cuối là với sự sang trọng và đẳng cấp mà The Crest Office mang đến cho doanh nghiệp. The Crest Office sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp doanh nghiệp khẳng định được tên tuổi, nâng tầm thương hiệu và giá trị của mình trong mắt đối tác, khách hàng.

Bài viết trên đã cho ta thấy giá trị đáng kỳ vọng của The Crest Office – một trong những dự án văn phòng tốt nhất sắp được ra mắt trong thời gian tới. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp về mọi mặt. Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định tìm kiếm một văn phòng cho thuê đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho một khởi đầu 2023 tốt đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua The Crest Office.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *