20+ Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại –  8 xu hướng thiết kế văn phòng 2023

Một mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại được ví như một chiếc áo đắt tiền. Nó mang đến cảm giác tự tin bằng chính sự sang trọng, đẹp mắt. Mang đến cảm giác thoải mái bởi chất lượng và sự thuận tiện đến từng chi tiết. Mang đến cảm giác thích thú mỗi khi “mặc” vào.

Đó cũng chính là lý do nhiều doanh nghiệp ngày nay luôn chú trọng tìm kiếm những mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Với mong muốn đem lại một không gian làm việc tuyệt vời cho nhân viên, “nâng cấp” sự sáng tạo và tinh thần của các vị anh tài mỗi ngày làm việc. 

Và bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 20+ mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại nhất cùng 8 xu hướng thiết kế nổi bật. Không những phù hợp với xu hướng năm 2023 mà con giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn nhanh chóng và lý tưởng theo từng không gian, từng ngành nghề khác nhau.

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Không gian xanh có lẽ đã trở thành xu hướng thiết kế quen thuộc của nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu trong những năm gần đây. Không dừng lại ở việc bắt kịp xu hướng bền vững của thế giới mà không gian xanh còn là một trong những cách giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến nhân viên của mình. 

Việc ngồi trước màn hình máy tính một thời gian dài khiến giới văn phòng dễ dàng rơi vào căng thẳng và cảm giác tù túng. Và không gian xanh chính là “vị cứu tinh” ngay lúc này khi có thể giúp nhân viên lấy lại được sự thoải mái, thư giãn. Mang đến không khí trong lành và nguồn sinh khí to lớn. Khiến hiệu quả làm việc được lấy lại nhanh chóng.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 1
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 1

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 2
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 2

Mẫu thiết kế văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở giúp doanh nghiệp loại bỏ tối đa các vách ngăn. Cho không gian thêm phần thông thoáng, rộng rãi. Đồng thời cũng tăng sự kết nối giữa các nhân viên, các bộ phận với nhau. 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 3
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 3

Mẫu văn phòng làm việc tối giản nội thất

Mẫu văn phòng làm việc tối giản nội thất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi phong cách thiết kế này tập trung tối đa vào công năng sử dụng, giảm thiểu các chi tiết không cần thiết. Song, không gian văn phòng tối giản nội thất vẫn đảm bảo sự tiện ích và đầy đủ cho công tác văn phòng cũng như nhu cầu của nhân viên.

Mẫu văn phòng này tuy đơn giản nhưng lại là thiết kế thể hiện được trọn vẹn sự khoa học và chỉn chu của doanh nghiệp.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 4
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 4

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 5
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 5

Mẫu văn phòng làm việc sáng tạo

Trái ngược với vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp của các thiết kế văn phòng truyền thống thì văn phòng làm việc sáng tạo chú trọng nhiều hơn đến sự thoải mái và linh hoạt dành cho nhân viên. Các thiết kế văn phòng sáng tạo không quan trọng việc một không gian làm việc nhất định phải có bàn hay ghế. Với các thiết kế này, nhân viên có thể ngồi thể võng, xích đu hay thậm chí là nằm để làm việc. 

Đây cũng cách để doanh nghiệp thể hiện được chất riêng và trẻ trung trong mắt đối tác, khách hàng. Văn phòng làm việc của Google, Apple, Amazon chính là những ông lớn đã đi đầu trong xu hướng này. Và “sáng tạo” chắc chắn sẽ là từ khóa vàng mà nhiều doanh nghiệp quan tâm trong các mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại ngày nay.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 6
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 6

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 7
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 7

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 8
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 8

Mẫu văn phòng phân khu theo phòng ban

Không gian văn phòng phân khu mang đến sự riêng tư và độc lập giữa các nhóm, phòng ban hay các bộ phận. Song, thiết kế này vẫn đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cần thiết.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 9
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 9

Mẫu văn phòng làm việc riêng

Đây có lẽ là mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại và có sự riêng tư, bảo mật cao nhất. Văn phòng làm việc riêng thường chỉ dành cho 1 người hoặc 1 vài người. Dạng thiết kế này chủ yếu dành cho cấp lãnh đạo, CEO. Tuy vậy, không gian riêng vẫn được đảm bảo đầy đủ công năng, hay thậm chí là tích hợp cả khu vực nghỉ ngơi, giải trí. Các mẫu văn phòng riêng thường hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp với màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 10
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 10

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc đa năng

Đây là mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại và nổi bật nhất trong các xu hướng thiết kế hiện nay. Mẫu văn phòng làm việc đa năng giúp doanh nghiệp tối đa hóa diện tích, nâng cao sự kết nối và cảm giác thoải mái cho nhân viên. Mẫu không gian này được đánh giá là mang lại hiệu quả cao trong công việc, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ hiện nay.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 11
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 11

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 12
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 12

Mẫu văn phòng làm việc Co-working

“Co-working” có lẽ là mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt là các doanh nghiệp đi thuê văn phòng thì Co-working là đáp án lý tưởng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, mở rộng cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 13
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 13

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 14
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 14

Các mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại theo từng ngành nghề

Văn phòng làm việc công ty công nghệ

Các công ty công nghệ không những chú trọng tìm kiếm những mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại mà hơn cả là một không gian làm việc khoa học, tiên tiến và thoải mái. Các công ty công nghệ là nơi mà các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao được xuất hiện nhiều nhất. Nên việc hạn chế màu sắc và những vật trang trí không cần thiết đã dần trở thành yêu cầu bất thành văn trong khi thiết kế, nhằm làm nổi bật các thiết bị đắt giá ấy. 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 15
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 15

Văn phòng làm việc công ty truyền thông, giải trí, thiết kế

Trái người với công ty công nghệ thì màu sắc và bố cục độc đáo trong từng chi tiết lại được các công ty truyền thông, giải trí, thiết kế ưu tiên. Nó thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của doanh nghiệp. Hơn hết là mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên nơi đây.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 16
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 16

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 17
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 17

Văn phòng làm việc công ty Logistic, vận chuyển,…

Những văn phòng, công ty Logistic hay những công ty kinh doanh thường có thiên hướng lựa chọn các mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại và chuyên nghiệp, cách sắp xếp bố trí khoa học. Có sự kết nối cần thiết giữa các bộ phận nhưng vẫn cần đảm bảo tính riêng tư và độc lập cho mỗi không gian.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 18
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 18

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 19
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 19

Văn phòng công ty kiến trúc

Là những không gian độc đáo nhất, sáng tạo nhất hay thậm chí là màu sắc nhất. Các mẫu văn phòng dành cho công ty kiến trúc không chỉ dừng lại ở việc mang đến nguồn cảm hứng, sức sáng tạo cho nhân viên mà còn là nơi khẳng định năng lực, dấu ấn của mình trong mắt đối tác, khách hàng.

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 20
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 20

 

Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 21
Mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại 21

Trên đây là 20+ mẫu văn phòng làm việc đẹp hiện đại dành cho doanh nghiệp ở từng lĩnh vực khác nhau cùng 8 xu hướng thiết kế nổi bật trong năm 2023. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm hiểu và chọn cho mình những mẫu thiết kế lý tưởng, phù hợp nhất. Giúp cho sự thay đổi của doanh nghiệp trước thềm năm mới trở nên tuyệt vời và đắt giá hơn bao giờ hết. 

Nice Office – dịch vụ văn phòng cho thuê uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh là người bạn đồng hành của doanh nghiệp cho sự thay đổi sắp tới. Mang đến cho doanh nghiệp những không gian văn phòng chất lượng nhất, là nơi thể hiện dấu ấn, sự sáng tạo của doanh nghiệp.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *