Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi nổi bật nhất

Đường Nguyễn Văn Trỗi được xem là tuyến đường liên quận, kết nối các khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm kinh tế cùng hàng loạt các công ty lớn trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực hoạt động. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm cùng các lợi thế vượt trội, văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp đang quan tâm hoặc muốn thuê văn phòng tại tuyến đường này.

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi có gì đặc biệt?

Nguyễn Văn Trỗi là tuyến đường huyết mạch và quan trọng bậc nhất của quận Phú Nhuận nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tại đây, tập trung rất nhiều ông lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong các lĩnh vực như: tài chính, ngân hàng, sản xuất – thương mại – dịch vụ, giáo dục,… các tổ chức phi chính phủ và cơ quan hành chính quốc gia.

Tuyến đường này, có sự hiện diện của nhiều hệ thống cơ quan nhà nước như: Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, chi cục thuế quận Phú Nhuận, trung tâm văn hóa quận Phú Nhuận. Giúp các văn phòng cho thuê nơi đây nhận được sự uy tín và tín nhiệm trong mắt đối tác, khách hàng mỗi khi đến đây làm việc.

Nguyễn Văn Trỗi là tuyến đường kết nối các quận của thành phố như: quận 1, quận 3, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh hay có thể dễ dàng di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm thương mại Pico Plaza,… Từ đó, giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc giao tiếp hay giao dịch với khách hàng.

Ngoài ra, tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi là nơi tập trung rất nhiều địa điểm nổi tiếng, khu mua sắm, các nhà hàng và quán cà phê: tòa nhà Centre Point, căn hộ The Prince, sân khấu kịch Phú Nhuận, Phuc Long, học viện hàng không Việt Nam,… Giúp đời sống của giới văn phòng nơi đây được đảm bảo toàn diện và đầy đủ nhất.

Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi nổi bật nhất

TÒA NHÀ CENTRE POINT TOWER

Địa chỉ 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 15 tầng
Tổng diện tích 28.000m2
Diện tích sàn 2.000m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 150 – 250 – 400 – 1000m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Center Point Tower
Center Point Tower – Thiết kế thông minh, đẳng cấp chuẩn văn phòng hạng A

Thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng A, Center Point Tower được thiết kế thông minh theo đúng chuẩn văn phòng chuyên nghiệp, sử dụng hệ thống điện chiếu sáng 400 lux,… Toà nhà luôn tự hào khi mang đến cho doanh nghiệp những chuẩn mực mới, nhằm nâng cao quy mô và chất lượng dịch vụ phù hợp nhất với nhiều đối tượng khách hàng.

Với lối kiến trúc độc đáo, sử dụng lớp kính xanh trong suốt bao trùm toàn bộ không gian tòa nhà, để tiếp nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại vốn có của tòa nhà.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận – Tòa nhà Center Point Tower

TÒA NHÀ NAM SÔNG TIỀN TOWER

Địa chỉ 180 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 12 tầng
Tổng diện tích 2730m2
Diện tích sàn 210m2
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 210m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Nam Sông Tiền Tower
Nam Sông Tiền Tower gây ấn tượng mạnh với chính sách hỗ trợ về giá thuê

Nam Sông Tiền Tower sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt và độc đáo, mang lối kiến trúc vừa hiện đại nhưng vẫn mang đậm vẻ cổ điển. Bằng việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, tòa nhà hiện lên nổi bật nhưng không kém phần sang trọng khi nhìn từ xa và có tầm nhìn rộng thoáng đãng.

Tuy Nam Sông Tiền Tower thuộc phân khúc văn phòng hạng C nhưng vẫn có chính sách hỗ trợ về giá thuê và phí dịch vụ phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt, là những công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ bất động sản, du lịch và giáo dục.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Tòa nhà Nam Sông Tiền Tower

TÒA NHÀ INTAN BUILDING

Địa chỉ 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích SD 4000m2
Diện tích sàn 300m2
Diện tích cho thuê 80 – 150 – 200 – 300m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Intan Building
Intan Building – tọa lạc tại vị trí tập trung của các ngành kinh tế

Tọa lạc tại nơi tập trung rất nhiều toà nhà văn phòng, cao ốc văn phòng cho thuê thuộc top đầu của quận Phú Nhuận và Tân Bình với hầu hết các ngành kinh tế,… Intan Building mở ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp để hợp tác với nhiều lĩnh vực, khách hàng. Tạo môi trường làm việc năng động, nhiệt quyết và sôi nổi.

Theo kiểu kiến trúc sáng tạo và hiện đại, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên thông qua lớp kính xanh chống chói. Intan Building được xem là kiểu thiết kế theo xu hướng hiện đại, nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng, đồng thời tạo nên một tổng thể hài hòa cả bên trong lẫn bên ngoài tòa nhà.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận – Tòa nhà Intan Building

TÒA NHÀ 3 BEES TOWER

Địa chỉ 281 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 2.940m2
Diện tích sàn 245m2/sàn
Diện tích cho thuê 245m2 – 490m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà 3 Bees Tower
3 Bees Tower – sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp

Từ vị trí của 3 Bees Tower, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều dịch vụ tiện ích như: ngân hàng, nhà hàng, văn phòng cho thuê, rạp chiếu phim hay bệnh viện. Ngoài ra, còn là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu danh tiếng như: BMW, Eastin Grand Hotel, Daiichi, Liên Á,…

Thiết kế mang xu hướng hiện đại và sang trọng, cùng với việc sử dụng không trụ cột giữa và toàn bộ mặt tiền tòa nhà được ốp kính cường lực cao cấp, giúp doanh nghiệp đón được ánh sáng tự nhiên tạo không gian luôn thoáng thoáng và cảm giác dễ chịu.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Tòa nhà 3 Bees Tower

TÒA NHÀ LUTACO TOWER

Địa chỉ 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2730m2
Diện tích sàn 195m2
Độ cao trần 2.70m
Diện tích cho thuê 55 – 70 – 100 – 140 – 195m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Lutaco Tower
Lutaco Tower – sở hữu mặt tiền trung tâm thành phố

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp và thuận lợi, có mặt tiền hướng ra trục đường Nguyễn Văn Trỗi rộng lớn. Lutaco Tower giúp doanh nghiệp có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ quang cảnh nhộn nhịp sôi động của cả thành phố và dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác trong thành phố.

Nội thất của tòa nhà được lựa chọn đầu tư tỉ mỉ, kết hợp cùng các trang thiết bị cao cấp. Góp phần làm cho tòa nhà tăng thêm phần sang trọng cùng với thiết kế được đánh giá độc đáo và hiện đại bậc nhất khi sử dụng mặt kính lắp đặt phủ hơn 2/3 khu vực tiền sảnh và xung quanh tòa nhà, nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cũng như tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ khu vực văn phòng.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Tòa nhà Lutaco Tower

TÒA NHÀ VIMADECO BUILDING

Địa chỉ 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2400m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 40 – 70 – 100 – 150 – 200m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Vimadeco Building
Vimadeco Building – đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng

Với vị trí đắc địa, mặt tiền đắt giá hướng ra trục đường Nguyễn Văn Trỗi rộng lớn và thiết kế hiện đại không gian thông thoáng. Vimadeco Building là một trong những tòa nhà đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vimadeco Building thuộc phân khúc văn phòng hạng C, nhưng chủ tòa nhà vẫn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích cho khối văn phòng. Tòa nhà phù hợp với những doanh nghiệp đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê đầy đủ tiện ích đi kèm giá cả phải chăng.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú NhuậnTòa nhà Vimadeco Building

TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1.800m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 56 – 85 – 100 – 180m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Sunshine Building
Sunshine Building – sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp

Đối tác khách hàng tại Sunshine Building đều là những doanh nghiệp hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực và một đội ngũ điều hành quản lý tòa nhà luôn tỉ mỉ, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc tại đây sẽ có những cơ hội được học hỏi, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xung quanh tòa nhà có các tiện ích, các cơ quan hành chính nhà nước, các trung tâm tài chính quan trọng, khu trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp và hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê,… Tất cả điều đó đã giúp Sunshine Building trở thành lựa chọn ưu tiên với những doanh nghiệp chọn sự chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Tòa nhà Sunshine Building

TÒA NHÀ GREEN TOWER

Địa chỉ 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 8 tầng
Tổng diện tích 1.560m2
Diện tích sàn tiêu biểu 220m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 120 – 220 – 440 – 660m2
Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi - Tòa nhà Green Tower
Green Tower ghi điểm bằng phong cách kiến trúc hiện đại

Green Tower ghi điểm với phong cách kiến trúc hiện đại, vuông vức và gọn gàng. Với việc sử dụng khối công trình xanh vươn cao độc đáo, độ cao trận hợp lý kết hợp kính cường lực ngay khu vực bancon. Toà nhà mang đến một không gian thông thoáng, nhiều ánh sáng và năng lượng cho khu vực làm việc, giúp nhân viên thoải mái và tạo cảm hứng sáng tạo hơn trong công việc.

Thuộc phân khúc văn phòng cho hạng C, nhưng tòa nhà vẫn sở hữu một cơ sở vật chất lượng tốt, cùng vị trí thuận lợi và giao thông thuận tiện dễ dàng, chính là những ưu điểm mà tòa nhà Green Tower mang lại cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận – Tòa nhà Green Tower

TÒA NHÀ TƯỜNG VIỆT BUILDING 2

Địa chỉ 138A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 6 tầng
Tổng diện tích 2.892m2
Diện tích sàn 368m2/sàn
Diện tích cho thuê 235 – 314 – 368m2
Tường Việt Building 2 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận
Tường Việt Building 2 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận

Khi đặt trụ sở văn phòng tại tòa nhà Tường Việt building 2, doanh nghiệp sẽ có một được vị trí chiến lược tốt cùng một văn phòng đạt các chuẩn mực làm việc lý tưởng và một không gian mở hạn chế tối đa cột trụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Tòa nhà được chủ đầu tư chăm chút từ hạ tầng, thiết kế và chất lượng công trình. Sử dụng vật liệu bền vững như: men sứ cao cấp, đá hoa cương, nhôm chất lượng cao, kính cường lực ánh phản quang. Mang đến một diện mạo trẻ trung tân tiến và nguồn ánh sáng tự nhiên nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng thuê đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận Tòa nhà Tưởng Việt building 2

So sánh Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi

Với mức giá thấp dẫn của các văn phòng nổi trội, của phân khúc văn phòng hạng A, hạng C+ và hạng C. Các văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi hàng loạt ưu điểm như: vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản cả về dịch vụ, hệ thống hạ tầng tốt nhất cùng một không gian làm việc tiện nghi để nhân viên phát triển hiệu quả nhất.

Bảng so sánh dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “văn phòng tương lai” phù hợp nhất.

Bảng so sánh Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi
Bảng so sánh Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi

 

Bảng so sánh Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi
Bảng so sánh Top 9 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Trỗi

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *