Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu tốt nhất

Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu đang là từ khóa nổi đật mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn thời gian gần đây. Bởi tuyến đường này mang đến những giá trị thiết thực nhất dành cho doanh nghiệp và nhân viên nơi đây như: một văn phòng có vị trí đẹp, dễ dàng di chuyển, chất lượng hạ tầng cao, tiện ích đầy đủ và mức giá thuê hấp dẫn nhất.

Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu có gì đặc biệt?

Đường Phan Đăng Lưu là một trong những tuyến đường nhộn nhịp của Quận Bình Thạnh, là tuyến đường huyết mạch nối dài đường Hoàng Văn Thụ kết nối các quận như Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất lại với nhau. 

Tuyến đường này còn băng đến nhiều cung đường chính như: Phan Xích Long, Nguyễn Văn Trỗi, Cộng Hòa, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Văn Đậu, Phan Đình Phùng… Có thể nói, đường Phan Đăng Lưu là mắt xích quan trọng khi mô phỏng theo kiểu giao thông hình xương cá. 

Chính điều này đã giúp doanh nghiệp và giới văn phòng nơi đây luôn có sự chủ động và dễ dàng lựa chọn lộ trình di chuyển hàng này. Không những giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí mà đây còn là lựa chọn sáng suốt giúp doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả công việc. Mang đến cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng cho nhân viên khi không phải gặp tình trạng kẹt xe giờ cao điểm.

Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu còn mang đến sự thuận tiện và đầy đủ nhất cho doanh nghiệp bởi sự góp mặt của hàng loạt ngân hàng uy tín, sở giao dịch, cơ quan hành chính, phòng công chứng,… Tiêu biểu như:  Bắc Á Bank, Agribank, hội sở chính ngân hàng Đông Á, BIDV, TPBank, ACB, Techcombank, Vietcombank,… Giúp các hoạt động giao dịch tài chính của doanh nghiệp được diễn ra dễ dàng hơn bao giờ nhất.

Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu còn nhận được sự yêu thích của giới văn phòng khi xung quanh khu vực có đầy đủ tiện ích dành cho cuộc sống sinh hoạt hàng này như: chợ Bà Chiểu, trường học, bệnh viện, giải trí và thể thao, công viên văn hóa Phú Nhuận, trung tâm hội nghị hay nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi như: nhà hàng Hải Sản 1A, cơm chay Thuyền Viên, Coffee House, Highlands Coffee, cửa hàng tiện lợi GS25, Family Mart, siêu thị Coopmart,…

Chính sự tiện ích và toàn diện của đường Phan Đăng Lưu đã giúp việc sinh hoạt hàng ngày của nhân viên văn phòng nơi đây trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu tốt nhất

TÒA NHÀ NEWTECONS TOWER

Địa chỉ 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 4 hầm – 18 tầng
Tổng diện tích 7.714m2
Diện tích sàn 406m2
Diện tích cho thuê 200 – 400 – 800m2
Newtecons Tower - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
Newtecons Tower đã xuất hiện như một làn gió mát dành cho doanh nghiệp

Newtecons Tower (Newtecons Office Building) là dự án tòa nhà văn phòng cao cấp sở hữu thiết kế độc đáo nhất trong top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu. Với thiết kế đẳng cấp và vô cùng sang trọng, Newtecons Tower giúp doanh nghiệp nơi đây có được thuận lợi trong việc xây dựng hình ảnh cũng như uy tín thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng.

Ở một góc độ nào đó, thiết kế của Newtecons Tower gần như đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh thương hiệu và định hướng hoạt động của đơn vị chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons. Hướng đến sự phát triển và thịnh vượng cho các doanh nghiệp lựa chọn Newtecons Tower.

Tòa nhà cũng đã xuất hiện như một làn gió mát dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tầm trung và lớn có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu bởi khu vực này vốn đang khan hiếm văn phòng cho thuê ở phân khúc cao cấp. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà Newtecons Tower

TÒA NHÀ DALI TOWER

Địa chỉ 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Nam
Kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 12 tầng
Tổng diện tích 7436m2
Diện tích sàn 572m2
Diện tích cho thuê 50 – 118 – 200 – 300 – 572m2
Dali Tower - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
Dali Tower nằm trên khu đất vàng của Quận Bình Thạnh

Là một trong những văn phòng cho thuê thuộc phân khúc văn phòng hạng C tốt nhất khu vực, tòa nhà Dali Tower nằm trên khu đất vàng của Quận Bình Thạnh với 12 tầng cao đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của doanh nghiệp, kể cả các công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn.

Mặt tiền rộng lớn cũng là điểm sáng của Dali Tower mà ít văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu nào khác có được. Doanh nghiệp đặt văn phòng nơi đây luôn nhận được thiện cảm trong mắt khách hàng và đối tác mỗi khi đến đây làm việc khi có thể đỗ xe dễ dàng dù là xe ô tô hay xe máy. Đồng thời cũng mang đến sự thuận tiện cho nhân viên làm việc nơi đây với 2 hầm để xe rộng rãi.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà Dali Tower

TÒA NHÀ ABTEL TOWER

Địa chỉ 36 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tâng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 9 tầng
Tổng diện tích 3190m2
Diện tích sàn 290m2
Diện tích cho thuê 40 – 90 – 150 – 290m2
Abtel Tower - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
Abtel Tower sở hữu thiết kế kiểu mẫu của một văn phòng cho thuê hiện đại

Sở hữu thiết kế kiểu mẫu của một văn phòng cho thuê hiện đại, Abtel Tower mang đến cho doanh nghiệp một không gian làm việc chuyên nghiệp, thông minh và dễ vận hành nhất. Chính vì thế nên tòa nhà luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Tầng trệt của tòa nhà còn là nơi hoạt động của ngân hàng Techcombank uy tín, giúp doanh nghiệp được thuận lợi và nhanh chóng hơn trong các hoạt động giao dịch tài chính hàng ngày. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng hơn trong mắt đối tác, khách hàng mỗi khi đến đây làm việc.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà Abtel Tower

TÒA NHÀ M STAR BUILDING

Địa chỉ 95A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu  1 hầm – 1 trệt – 9 tầng
Tổng diện tích 2.200m2
Diện tích sàn 220m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 70 – 125 – 190 – 220m2
M Star Building - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
M Star Building sở hữu đầy đủ đặc điểm của một văn phòng cho thuê chất lượng

M Star Building sở hữu đầy đủ những đặc điểm mà một văn phòng cho thuê cần có từ vị trí đắt địa, cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đầy đủ cho đến mức giá thuê hợp lý. Với M Star Building, doanh nghiệp sẽ được tận hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại và chỉnh chu nhất. 

Thiết kế mặt kính của M Star Building cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều điện năng vào ban ngày, góp phần vào việc bảo vệ môi trường nhưng vẫn đảm bảo không gian làm việc thông thoáng và chuyên nghiệp cần có.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà M Star Building

TÒA NHÀ HM SQUARE

Địa chỉ 24A Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 7 tầng
Tổng diện tích 1728m2
Diện tích sàn 192m2
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 192m2
HM Square - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
HM Square giúp doanh nghiệp chủ động trong việc di chuyển hằng ngày

Nằm trên con đường Phan Đăng Lưu sầm uất, tòa nhà HM Square (tên cũ Licogi Building cũ) giúp doanh nghiệp và nhân viên làm việc tại đây luôn được chủ động trong việc di chuyển bởi tuyến đường này băng cách nhiều trục đường chính khác như: Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Văn Đậu, Phan Đình Phùng,… Điều này không những giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao được hiệu quả công việc hàng này.

HM Square còn nhận được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp khi mang đến môi trường làm việc năng động và thoải mái nhất. Cùng với đó là sự linh hoạt trong tiện ích cho thuê đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà HM Square Building

TÒA NHÀ VĂN OANH BUILDING

Địa chỉ 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 880m2
Diện tích sàn 110m2
Diện tích cho thuê 20 – 30 – 40 – 60 – 110m2
Văn Oanh Building - Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
Văn Oanh Building mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp

Là văn phòng cho thuê phân khúc giá rẻ duy nhất trong Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu, song, tòa nhà Văn Oanh Building vẫn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp nơi đây. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp về một văn phòng cho thuê có mức giá phải chăng, Văn Oanh Building còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khi mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. 

Đây còn là địa chỉ của nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như: vận chuyển, xuất nhập khẩu, xây dựng và thiết kế trang trí nội thất,… Văn Oanh Building mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ và sự hợp tác đa lĩnh vực dành cho các doanh nghiệp nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu – Tòa nhà Văn Oanh Building

Bảng so sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu tốt nhất

Đứng trên con đường Phan Đăng Lưu với rất nhiều ưu điểm từ việc dễ dàng di chuyển, mang đến cơ hội trong việc mở rộng hợp tác, xây dựng các mối quan hệ hay cả việc nâng cao chất lượng đời sống của nhân viên nơi đây với tiện ích và cơ sở hạ tầng đầy đủ nhất, Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu xứng đáng trở thành sự ưu tiên hàng đầu khi doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận hay thuê văn phòng quận Bình Thạnh

Bảng so sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu
Bảng so sánh Top 6 văn phòng cho thuê đường Phan Đăng Lưu

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là mang đến những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 10, Quận Phú Nhuận,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như: Nguyễn Huệ, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ,,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *