Top 10 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ nổi tiếng nhất

Đường Hoàng Văn Thụ là một trong những con đường tập trung nhiều doanh nghiệp top đầu của khu vực với sự tiện ích và phát triển đồng đều nhất. Chính vì thế, văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ vẫn luôn nhận được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ có gì đặc biệt?

Hoàng Văn Thụ là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất trên địa bàn thành phố. Là cầu nối kinh tế giữa Tân Bình với các quận trung tâm như quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh và nhiều nút giao thông trọng yếu khác.

Các văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ cũng rất gần cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển cũng như chủ động hơn trong việc tiếp đón, đi công tác ngoại tỉnh hay quốc tế.

Trên trục đường này tập trung rất nhiều các tòa nhà văn phòng lớn, các trung tâm thương mại – hội nghị, các cơ quan hành chính nhà nước cùng các trụ sở giao dịch ngân hàng lớn như: Ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Sacombank, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng ACB,…

Chính từ sự sầm uất là phát triển của nền kinh tế trong khu vực, con đường này cũng là nơi hội tụ của nhiều tiện ích dành cho giới văn phòng và dân cư nơi đây như: công viên, chợ, bệnh viện, trung tâm hội nghị, phòng giao dịch, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, khách sạn, cà phê, quán ăn, gym, spa, rạp phim… Chính vì thế nên chất lượng cuộc sống của giới văn phòng nơi đây luôn được đảm bảo đầy đủ, tiện lợi và toàn diện nhất.

Top 10 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ nổi tiếng nhất

TÒA NHÀ TTC BUILDING

Địa chỉ 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 20.000m2
Diện tích sàn 800m2
Diện tích cho thuê 100 – 250 – 300 – 500 – 800m2
TTC Building - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
TTC Building mang đến sự đẳng cấp, sang trọng, tiện ích và toàn diện

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ, TTC Building không những mang đến sự đẳng cấp, sang trọng của một văn phòng hạng B mà còn mang đến sự tiện ích, toàn diện của một không gian văn phòng hiện đại.

TTC Building có diện tích cho thuê đa dạng và linh hoạt từ 100m2 đến 800m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Đây còn là địa chỉ tin cậy của nhiều cái tên nối tiếng như: Công ty cổ phần D-Real, Công ty TNHH Silver Sea Fashion, Công ty vận tải biển Samskip Việt Nam, Công ty TNHH Lotus Real Global,… Chính điều này đã tạo điều kiện giúp doanh nghiệp nơi đây xây dựng thương hiệu một cách uy tín và chuyên nghiệp nhất, lấy được sự tín nhiệm và thiện cảm trong mắt đối tác, khách hàng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà TTC Building

TÒA NHÀ NAM VIỆT BUILDING

Địa chỉ 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng 
Tổng diện tích 2640m2
Diện tích sàn 240m2/sàn
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 220 – 440m2
Nam Việt Building - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Nam Việt Building là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nam Việt Building là một trong những văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ sở hữu thiết kế độc đáo và sang trọng nhất, tòa nhà mang phong cách cổ kính và quyền lực. Ngoài thiết kế vô cùng bắt mắt, Nam Việt Building còn mang đến cho doanh nghiệp cơ sở vật chất vô cùng chất lượng và hiện đại. Giúp doanh nghiệp và người làm việc nơi đây luôn có được cảm giác thoải mái, không gian làm việc chuyên nghiệp bậc nhất.

Tiện ích xung quanh Nam Việt Building cũng được đánh giá cao khi có vị trí đối diện công viên Hoàng Văn Thụ xanh mát, gần sân  vận động cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… trong khu vực. Đồng thời là sự thuận tiện trong di chuyển khi cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài phút di chuyển. Có thể nói, Nam Việt Building là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi có nhu cầu thuê văn phòng tại khu vực này.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Nam Việt Building

TÒA NHÀ HH BUILDING

Địa chỉ 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2100m2
Diện tích sàn 210m2
Diện tích cho thuê 75 – 110 – 130 – 175 – 210m2
HH Building - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Các doanh nghiệp tại HH Building hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề

Tòa nhà H&H Building đứng trên con đường Hoàng Văn Thụ sầm uất đã là sự lựa chọn uy tín hàng đầu nhiều nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Các doanh nghiệp tại HH Building hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chính vì thế, HH Building được xem là cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm thấy được nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng kinh doanh và xây dựng các mối quan hệ tiềm năng với đối tác, khách hàng.

HH Building cũng được đánh giá cao khi xung quanh tòa nhà tập trung nhiều trụ sở ngân hàng, các cơ quan hành chính nhà nước cùng nhiều dịch vụ tiện ích dành cho giới văn phòng khách. Từ đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như: Phan Đình Phùng, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Trọng Tuyển, Cộng Hòa, Sân Bay Tân Sơn Nhất .Đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cũng như di chuyển hàng ngày của nhân viên nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà HH Building

TÒA NHÀ CÔNG ĐOÀN CAO SU VIỆT NAM

Địa chỉ 229 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng diện tích 1500m2
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Diện tích sàn 180m2
Diện tích trống cho thuê 80 – 100 – 180m2
Công Đoàn Cao Su Việt Nam - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Công Đoàn Cao Su Việt Nam là “ngôi nhà chung” đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp

Tòa nhà Công Đoàn Cao Su Việt Nam là một trong những tòa nhà sở hữu mức giá cho thuê được đánh giá là hợp lý nhất cùng chính sách cho thuê cực kỳ linh hoạt. Tòa nhà là “ngôi nhà chung” đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau trong suốt thời gian qua. Nổi bật trong số đó phải kể đến các doanh nghiệp, công ty về lĩnh vực giáo dục, y tế, các tổ chức phi chính phủ….

Việc di chuyển của nhân viên tòa nhà Công Đoàn Cao Su Việt Nam cũng vô cùng thuận lợi bởi mặt tiền đắt giá hướng ra trục đường Hoàng Văn Thụ hai chiều rộng lớn. Dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Công Đoàn Cao Su Việt Nam

TÒA NHÀ GIC LAND HOÀNG VĂN THỤ

Địa chỉ 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 800m2
Diện tích sàn 100m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 65 – 100m2
Gic Land Hoàng Văn Thụ - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Gic Land Hoàng Văn Thụ có thiết kế hợp với xu hướng, thân thiện với môi trường

Khoác lên mình lớp áo “xanh” đã giúp Gic Land Hoàng Văn Thụ được đánh giá là có thiết kế hợp với xu hướng, thân thiện với môi trường khi có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Lớp kính chống lóa mà tòa nhà sử dụng cũng đem đến cho doanh nghiệp một không gian văn phòng sáng sủa, thoải mái và tràn đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cần có.

Hơn hết, tòa nhà được đầu tư và vận hành bởi chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Gic Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP HCM. Chính điều này đã giúp tòa nhà nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp lớn trong nước, các công ty hoạt động trong lĩnh vực:  vận chuyển, xuất nhập khẩu, Bất động sản và đầu tư tài chính,..

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Gic Land Hoàng Văn Thụ

TÒA NHÀ TUỔI TRẺ TOWER

Địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 5600m2
Diện tích sàn 800m2
Diện tích cho thuê 60 – 120 – 180 – 350 – 500 – 800m2
Tuổi Trẻ Tower - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Tuổi Trẻ Tower – một trong những tòa nhà sở hữu vị trí chiến lược nổi bật

Tuổi Trẻ Tower – một trong những tòa nhà sở hữu vị trí chiến lược nổi bật trên đường Hoàng Văn Thụ. Bởi tòa nhà tọa lạc gần giao lộ Nguyễn Kiệm và Hoàng Văn Thụ, cách khu thương mại dịch vụ Phan Xích Long, trung tâm quận Gò Vấp và Tân Bình không xa. Từ Tuổi Trẻ Tower, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực sân bay. Giúp doanh nghiệp thuận lợi và chủ động hơn trong mọi hoạt động giao dịch, giao tiếp và tiếp đón khách hàng, đối tác.

Đi cùng với thiết kế rộng rãi, nhiều mảng xanh và cơ sở hạ tầng chất lượng thì mức giá thuê của Tuổi Trẻ Tower cũng vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế, tòa nhà đã trở thành sự ưu tiên của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Tuổi Trẻ Tower

TÒA NHÀ CT-IN BUILDING

Địa chỉ 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 2700m2
Diện tích sàn 300m2/sàn
Diện tích cho thuê 150 – 300 – 600m2
CT-IN Building - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
CT-IN Building đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp

CT-IN Building là lựa chọn đáng lưu tâm của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ. Bởi ngoài vị đắc địa, tòa nhà còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao cho các tiêu chuẩn về hạ tầng, tiện ích và dịch vụ của một văn phòng cho thuê chuẩn mực.

CT-IN Building đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp về một văn phòng cho thuê có mức chi phí hợp lý, tiết kiệm. Song, tòa nhà đã vượt ngoài sự mong đợi của doanh nghiệp khi mang đến sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và tận tâm từ tiện nghi cho đến dịch vụ. Sự đầu tư bài bản của về thiết kế của tòa nhà lẫn cảnh quan xung quanh đã giúp doanh nghiệp nơi đây nhận được thiện cảm và sự tín nhiệm trong mắt khách hàng và đối tác khi đến liên hệ công tác.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà CT-IN Building

TÒA NHÀ HALO BUILDING HOÀNG VĂN THỤ

Địa chỉ 37 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 800m2
Diện tích sàn 100m2/sàn
Diện tích cho thuê 25 – 50 – 75 – 100m2
Halo Building - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Halo Building mang đến sự đầy đủ về các tiện nghi, dịch vụ của văn phòng

Tương tự như Gic Land Hoàng Văn Thụ, Halo Building cũng sở hữu lối kiến trúc hiện đại và xu thế bởi lớp kính chống lóa bao bọc gần như 80% mặt trước của tòa nhà. Giúp doanh nghiệp nơi đây hưởng trọn nguồn sinh khí cho không gian làm việc. Hơn hết, tòa nhà cũng tạo nên khoảng trống thoáng đãng để chủ doanh nghiệp tuỳ ý bố trí văn phòng. Từ đó mang lại sự thoải mái và sáng tạo cho nhân viên nơi đây. 

Tuy thuộc phân khúc văn phòng giá rẻ nhưng Halo Building vẫn đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp nơi đây sự đầy đủ về các tiện nghi, dịch vụ và công năng sử dụng của một khối văn phòng lý tưởng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Halo Building

TÒA NHÀ KAPPEL LAND

Địa chỉ 344 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 600m2
Diện tích sàn ~100m2
Diện tích cho thuê 30 – 40 – 75 – 90m2
Kappel Land - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Kappel Land mang đến sự thuận tiện cho doanh nghiệp

Thêm một lựa chọn sáng giá khác dành cho doanh nghiệp ở phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ đó là Kappel Land. Với 2 mặt tiền thông thoáng, thiết kế hiện đại, tòa nhà hiện đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ nói riêng hay văn phòng cho thuê Quận Tân Bình nói chung.

Nằm trên con đường 2 chiều ngay giao điểm của Quận 3, Tân Bình và hướng đi Quận 10, Gò Vấp. Kappel Land mang đến sự thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc kết nối với cụm văn phòng gần cảng hàng không Tân Sơn Nhất, cụm tiện ích như: khu mua sắm giải trí quận 3 và các cơ quan hành chính, doanh nghiệp khác cùng khu vực

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Kappel Land

TÒA NHÀ DELI OFFICE HOÀNG VĂN THỤ

Địa chỉ 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 3 tầng
Tổng diện tích 2.400m2
Diện tích sàn 600m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200 – 300 – 600 – 1200m2
Deli Office Hoàng Văn Thụ - Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ
Deli Office Hoàng Văn Thụ có diện tích cho thuê lên đến 1.200m

Deli Office Hoàng Văn Thụ là văn phòng cho thuê duy nhất trong top 10 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ có diện tích cho thuê lên đến 1.200m. Đây cũng là một trong 2 văn phòng cho thuê trên đường này cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích cho thuê nhất (50 – 100 – 200 – 300 – 600 – 1200m2). Đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp từ doanh nghiệp nhỏ, startup đến cả những doanh nghiệp tầm trung và lớn. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng quy mô khi cần với sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm từ nhân viên tòa nhà.

Tọa lạc trên trục đường Hoàng Văn Thụ rộng lớn, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm hành chính nhà nước, cùng với đó là mặt tiền của tòa nhà hướng ra đường lớn. Đây là ưu điểm lớn của Deli Office Hoàng Văn Thụ, rất phù hợp cho những công ty muốn đặt trụ sở, văn phòng đại diện. Đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục du học, dịch vụ du lịch, kinh doanh thương mại, các trụ sở giao dịch ngân hàng, các công ty tài chính lớn và uy tín….

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Tòa nhà Deli Office Hoàng Văn Thụ

So sánh Top 10 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ nổi tiếng nhất

Với phân khúc đa dạng từ: văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ cho đến sự linh hoạt trong diện tích cho thuê. Top 10 văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ nói riêng và văn phòng cho thuê quận Tân Bình nói chung hứa hẹn sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp về một không gian văn phòng có quy mô, vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng chất lượng và chi phí phù hợp với doanh nghiệp. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết top 10 văn phòng trên giúp bạn có cái nhìn tổng quan đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp mình:

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình 
Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Quận Tân Bình

 

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ - Quận Phú Nhuận
Văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là mang đến những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên khắp địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như Nguyễn Huệ, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ,,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *