Top 10 văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng bạn nên biết

Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp bởi: vị trí đắt địa, hệ thống văn phòng hoạt động đa lĩnh vực từ logistic, vận tải, công nghệ, dịch vụ,… cùng với đó là cơ sở hạ tầng chất lượng với mức giá thuê tốt trên địa bàn thành phố.

Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng có gì đặc biệt?

Nhắc đến văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng ta không thể không nhắc đến vị trí đắc địa của con đường này. Các văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng đều có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc di chuyển, gặp gỡ đối tác ngoại tỉnh hay quốc tế.

Bạch Đằng còn là tuyến đường “xương sống” có tính kết nối cao khi tuyến đường vừa là “cổng chào” với nhiều quận như: Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp. Đồng thời đây còn là sợi dây liên kết với nhiều trục đường giao thông chính như: Đặng Văn Sâm, Yên Thế, Hồng Hà. Doanh nghiệp nơi đây có thể thuận lợi di chuyển về trung tâm quận Tân Bình hoặc các quận khác như: Quận 3, Quận Phú Nhuận.

Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng giúp doanh nghiệp có được cơ hội mở rộng các mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ tiềm năng. Bởi nơi đây gần các đầu mối giao thương và nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ nhiều nguồn lực như: các công ty vận tải, văn phòng logistic, ngân hàng. Có khả năng kết nối đến các khu công nghiệp vệ tinh như: Bình Tân, Hóc Môn hay Thuận An.

Hệ sinh thái trên con đường này cũng được đánh giá là đa dạng bởi hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, sân vận động, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trung tâm mua sắm giải trí,… phục vụ toàn diện nhu cầu sinh hoạt của dân cư và giới văn phòng nơi đây.

Top 8 văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng bạn nên biết

TÒA NHÀ BLUESKY OFFICE

Địa chỉ 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
ng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 14 tầng
Tổng diện tích >14.000m2
Diện tích sàn 800m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 220 – 380 – 500 – 700m2
Bluesky Office - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Bluesky Office – ứng cử sáng giá cho vị trí văn phòng chiến lược

Tòa nhà Bluesky Office là một trong những văn phòng cho thuê nổi tiếng nhất trên đường Bạch Đằng nói riêng và văn phòng cho thuê Quận Tân Bình nói chung với thiết kế sang trọng và đầy tính nghệ thuật. 

Đặc biệt, tòa nhà này cũng liên kết với Saigon Airport Plaza có khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Với vị trí then chốt và hệ sinh thái toàn diện, Bluesky Office trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp khi tổ chức các hội nghị lớn. Ngoài ra, tòa nhà còn là tổ hợp cung ứng các tiện ích, chức năng và dịch vụ với chuẩn 5 sao tiêu biểu bậc nhất của khu vực.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Bluesky Office

TÒA NHÀ KICOTRANS 3 BUILDING

Địa chỉ 46 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 4.800m2
Diện tích sàn 400m2/sàn
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 200 – 240 – 400 – 800m2
Kicotrans 3 Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Kicotrans 3 Building đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Nổi bật trên con đường Bạch Đằng với diện mạo hiện đại và độc đáo, Kicotrans 3 Building đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Tòa nhà trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp như: Công ty TNHH WWL Việt Nam, VPĐD Runsven Limited tại TP.HCM Công ty giải pháp phần mềm Nhật Cường Công ty TNHH một thành viên Logicode,…

Kicotrans 3 Building còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài hoặc thường xuyên phải gặp gỡ các đối tác quốc tế bởi vị trí mà tòa nhà này sở hữu. Từ tòa nhà, doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay cũng như các quận, huyện lân cận. Giúp doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong các công việc, giao dịch hàng ngày.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Kicotrans 3 Building

TÒA NHÀ PARAMI BUILDING

Địa chỉ 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1800m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 23 – 80 – 105 – 140 – 200m2
Parami Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Parami Building là sự lựa chọn tốt cho sự phát triển của doanh nghiệp

Parami Building – tòa nhà có kết nối mật thiết với chuỗi văn phòng cho thuê và trung tâm hành chính của các quận: Tân Bình, Phú Nhuận và Gò Vấp. Không những sở hữu vị trí đẹp và cơ hội giao thương, giao lưu dành cho doanh nghiệp, giới văn phòng nơi đây cũng dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái của khu vực như: cây ATM, phòng giao dịch ngân hàng, công viên, khu vực quán ăn nhà hàng, chợ và siêu thị,…

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Parami

TÒA NHÀ ĐẠI DŨNG BUILDING

Địa chỉ 121 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 2970m2
Diện tích sàn 330m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200 – 300m2
Đại Dũng Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Đại Dũng Building là điểm đến lý tưởng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Với mức giá vô cùng hợp lý của phân khúc văn phòng hạng C, nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm vượt hơn cả sự mong đợi mà doanh nghiệp đang tìm kiếm. Đại Dũng Building nằm trên con đường Bạch Đằng lý tưởng, giúp doanh nghiệp dễ dàng và di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm hay các quận kinh tế lân cận như: Quận 1, Quận 3, Quận 10, Gò Vấp, Phú Nhuận.

Hơn hết, doanh nghiệp nơi đây còn nhận được sự hỗ trợ, mở rộng cơ hội hợp tác toàn diện với các đầu mối giao thương và nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực khác như: công ty vận tải, văn phòng logistic, ngân hàng,…

Đại Dũng Building còn sở hữu thiết kế chuyên nghiệp với 3 phòng hội nghị liền kề để phục vụ nhóm 30 đến 200 khách cùng trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất. Chính cơ sở hạ tầng chất lượng và đầy đủ mà tòa nhà mang lại giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí cơ cấu công ty vừa được hưởng trọn vẹn các tiện ích văn phòng cần thiết.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Đại Dũng

TÒA NHÀ MEKONG OFFICE BUILDING

Địa chỉ 92 – 94 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà 2 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng số tầng Tây Bắc
Tổng diện tích 1760m2
Diện tích sàn 220m2
Diện tích cho thuê 100 – 140 – 200 – 400m2
Mekong Office Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Mekong Office Building sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt

Tương tự như Kicotrans 3 Building, tòa nhà Mekong Office Building cũng sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt, mặt tiền rộng thoáng. Bên cạnh đó, 7 tầng nổi dành riêng cho khối văn phòng cho thuê với diện tích mặt sàn lớn vuông vức cũng tạo điều kiện tốt cho doanh nghiệp trong việc bố trí phòng ban, decor theo từng ý tưởng riêng.

Hiện nay tòa nhà cũng là địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Đầu Tư MeKong, Công ty cổ phần Sakura Power, VPĐD Công ty cổ phần Yoshi Capital,… Giúp doanh nghiệp khi đặt văn phòng nơi đây có được nền tảng tốt để xây dựng thương hiệu, uy tín trong mắt đối tác, khách hàng ngay từ giai đoạn phát triển.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Mekong Office

TÒA NHÀ VOL BUILDING

Địa chỉ 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 840m2
Diện tích sàn 100m2
Diện tích cho thuê 10 – 35 – 50 – 100m2 
Vol Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Vol Building mang đến không khí nhộn nhịp và năng động

Vol Building luôn mang đến cho doanh nghiệp không khí nhộn nhịp của quận Tân Bình với sự đa dạng của hàng loạt tiện ích khu vực như: ngân hàng, phòng giao dịch, văn phòng đối tác, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện lợi hay cả trung tâm mua sắm. Giúp doanh nghiệp đón đầu các cơ hội hợp tác, mở rộng kết nối với nhiều đối tác và khách hàng trong khu vực.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Vol Building

TÒA NHÀ LỘC PHÁT BUILDING

Địa chỉ 68 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 5 tầng
Tổng diện tích 1050m2
Diện tích sàn 150m2
Diện tích cho thuê 25 – 45 – 88 – 100 – 150m2
Lộc Phát Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Lộc Phát Building lại mang đến cho doanh nghiệp mức giá thuê nổi trội

Là một văn phòng thuộc phân khúc văn phòng hạng C, Lộc Phát Building lại mang đến cho doanh nghiệp mức giá thuê có phần nổi trội hơn trong khu vực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp về một không gian làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu nhất. 

Cùng với đó là sự linh hoạt trong diện tích cho thuê từ 25m2 – 150m2 khiến Lộc Phát Building là điểm đến lý tưởng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn đặt văn phòng của mình trên con đường Bạch Đằng đắt giá này. Lộc Phát building chính thức trở thành một lựa chọn tiềm năng để đặt văn phòng công ty mà doanh nghiệp cần quan tâm.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Lộc Phát

TÒA NHÀ ĐỨC TUẤN BUILDING

Địa chỉ 84 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1080m2
Diện tích cho thuê 20 – 30 – 50 – 120m2
Đức Tuấn Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Đức Tuấn Building sở hữu diện mạo hiện đại sang trọng

Bên cạnh thiết kế hạ tầng kiên cố, chắc chắn, diện mạo hiện đại sang trọng, Đức Tuấn Building còn trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất. Là nơi giúp doanh nghiệp có được một không gian văn phòng lý tưởng, nhiều tiện ích giúp mở rộng và cơ hội kết nối các quan hệ hợp tác kinh doanh.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Đức Tuấn

TÒA NHÀ ALOHA BẠCH ĐẰNG

Địa chỉ 24 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1200m2
Diện tích sàn 150m2
Diện tích cho thuê 70 – 80 – 150 – 300m2
Aloha Bạch Đằng - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Aloha Bạch Đằng vẫn được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao

Chuỗi văn phòng cho thuê Aloha đã trở nên quen thuộc trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nói riêng hay bất động sản nói chung như: Aloha Hồng Hà, Aloha Bạch Đằng,… với mức giá thuê hợp lý, vị trí đẹp và chất lượng cao.

Tuy thuộc phân khúc văn phòng giá rẻ, song, Aloha Bạch Đằng vẫn được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao bởi cơ sở hạ tầng chất lượng và thiết kế hiện đại. Mang đến cho nhân viên nơi đây không gian văn phòng tràn đầy ánh sáng tự nhiên và sức sáng tạo khi làm việc.

Ngoài ra, hệ sinh thái xung quanh tòa nhà cũng vô cùng đa dạng với hệ thống trường học, phòng giao dịch, khách sạn, quán ăn hay khu mua sắm giải trí phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của nhân viên nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà Aloha Bạch Đằng

TÒA NHÀ D-TOWN OFFICE BUILDING

Địa chỉ 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Nam
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 5 tầng
Tổng diện tích 1.400m2
Diện tích sàn 220m2/sàn
Diện tích cho thuê 30 – 40 – 70 – 100 – 150 – 200m2
D-Town Office Building - Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
D-Town Office Building là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

D-Town Office Building là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khi có nhu cầu chọn văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng với mức chi phí tiết kiệm. Tòa nhà thuận tiện và phù hợp để đặt trụ sở văn phòng dành cho những doanh nghiệp có khách hàng tiềm năng tại thị trường Tân Bình hoặc các quận lân cận như: Gò Vấp, Phú Nhuận và Bình Thạnh.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng – Tòa nhà D-Town Office

Bảng so sánh Top 10 văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng

Đường Bạch Đằng là sự lựa chọn lý tưởng của doanh nghiệp khi thuê văn phòng quận Tân Bình mong muốn tìm cho mình một địa chỉ văn phòng tốt, cơ sở hạ tầng phát triển đồng đều với mức chi phí phù hợp. Top 10 văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng nói trên đều sẽ mở ra cho doanh nghiệp những cơ hội hợp tác đầy tiềm năng, mở rộng mối quan hệ bền vững nhất ở mọi lĩnh vực.

Văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng
Bảng so sánh văn phòng cho thuê đường Bạch Đằng

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là đơn vị cung cấp cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận trọng điểm như: Quận 1, Quận 3, Quận 10,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như: Nguyễn Huệ, Bạch Đằng, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *