Top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí giá tốt nhất

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí là một trong những lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ. Bởi văn phòng cho thuê nơi đây luôn mang đến mức giá thuê hấp dẫn nhất, cùng với hệ thống tiện ích khu vực vô cùng đa dạng và thuận lợi. Cùng Nice Office tìm hiểu những văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp với top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí.

Vì sao doanh nghiệp nên thuê văn phòng đường Nguyễn Gia Trí?

Về vị trí, các văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như: Phú Nhuận, Gò Vấp, Hiệp Bình Chánh. Thuận lợi này có được là vì xung quanh khu vực có các tuyến giao thông liên kết như: Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh và Xa lộ Hà Nội. Từ đó giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả đến đối tượng khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, là sự góp mặt của hàng loạt trường đại học như: Đại Học Công Nghệ Tp.HCM, trường Đại Học Giao Thông Vận Tải,… giúp mức phí sinh hoạt nơi đây luôn trong tầm giá “học sinh – sinh viên” vô cùng hợp lý. Cùng với các tiện ích như: chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, khu ẩm thực, giải trí, cây xăng, ngân hàng, bến xe khách,…

Tất cả đã tạo điều kiện tốt để nâng cao cuộc sống cho nhân viên nơi đây, mang đến giá trị thiết thực nhất cho dân văn phòng từ nhà ở, di chuyển cho đến việc sinh hoạt hằng ngày của nhân viên. 

Top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí giá tốt nhất

TÒA NHÀ LABONITA BUILDING

Địa chỉ 6-8 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 14 tầng (Tầng 1 – 4 khối văn phòng cho thuê)
Tổng diện tích 12.000m2
Diện tích sàn 857m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 400 – 500m2
Labonita Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
Labonita Building – một trong những văn phòng cho thuê đắt giá nhất quận Bình Thạnh

Tòa nhà Labonita Building một trong những văn phòng cho thuê hạng C đắt giá nhất quận Bình Thạnh với vị trí vàng, nơi thường xuyên tập trung và diễn ra các hoạt động kinh tế giao thương, giáo dục, văn hóa quan trọng của quận và thành phố. Toà nhà là khu phức hợp bao gồm “Văn phòng cho thuê – Trung tâm thương mại – Căn hộ dịch vụ cao cấp” với cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ và an ninh khu vực luôn ở mức cao nhất.

Xung quanh tòa nhà tập hợp nhiều văn phòng cho thuê uy tín khác như: HT Building, An Sơn 2 Building, B&L Tower giúp doanh nghiệp có được cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác bền vững, giao thương khu vực. 

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà Labonita Building

TÒA NHÀ GIC NGUYỄN GIA TRÍ

Địa chỉ 36A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1.750m2
Diện tích sàn 250m2/sàn
Diện tích cho thuê 30 – 50 – 100 – 150 – 215m2
GIC Nguyễn Gia Trí - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
GIC Nguyễn Gia Trí mang đến không gian văn phòng đa chức năng

Tòa nhà GIC Nguyễn Gia Trí nằm trên đường Nguyễn Gia Trí với mặt tiền tòa nhà rộng rãi, thoải mái. Hơn hết, tòa nhà GIC Nguyễn Gia Trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong suốt thời gian qua bởi khung diện tích cho thuê tại đây khá linh hoạt, dao động từ 30m2 cho đến 215m2.

Một lợi thế đặc biệt khác mà ít văn phòng cho thuê nào sở hữu được đó là ngoài chức năng văn phòng thì GIC Nguyễn Gia Trí cũng thích hợp để sử dụng làm phòng học hoặc các ngành nghề liên quan đến giáo dục và đào tạo. Từ đó mà doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây cũng dễ dàng nhận được sự uy tín và tín nhiệm trong mắt đối tác, khách hàng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà GIC Nguyễn Gia Trí

TÒA NHÀ GIC 18A NGUYỄN GIA TRÍ

Địa chỉ 18A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 840m2
Diện tích sàn 120m2/sàn
Diện tích cho thuê 40 – 60 – 100 – 120m2
GIC 18A Nguyễn Gia Trí - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
GIC 18A Nguyễn Gia Trí mang đến trải nghiệm trọn vẹn, tận tâm và chỉn chu

GIC Group luôn mang đến những toà nhà văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trẻ. Và GIC 18A Nguyễn Gia Trí – một trong những sản phẩm cho thuê văn phòng thương mại cũng nằm trong số đó.

GIC 18A Nguyễn Gia Trí Building mang đến cơ sở hạ tầng chất lượng, không gian làm việc linh hoạt và là “hậu phương” vững chắc cho các doanh nghiệp nơi đây.

Đến với GIC 18A Nguyễn Gia Trí Building, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm trọn vẹn sự tận tâm và chỉn chu của nơi đây với các nhiệm vụ như: đón tiếp khách hàng, gửi nhận thư từ – email, trông giữ xe, xử lý sự cố kỹ thuật trong tòa nhà, vệ sinh tòa nhà theo định kỳ,… Điều này mang lại những trải nghiệm làm việc tuyệt vời cho nhân viên và lấy được thiện cảm cho khách hàng đối tác khi đến thăm.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà GIC 18A Nguyễn Gia Trí

TÒA NHÀ AN TÂM BUILDING

Địa chỉ 213/9 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1.260m2
Diện tích sàn 180m2/m2
Diện tích cho thuê 25 – 45 – 70 – 100 – 180m2
An Tâm Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
An Tâm Building sở hữu vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp

Vừa mới hoàn thành vào quý II/2021, tòa nhà An Tâm Building mang đến vẻ đẹp hiện đại hiện nay. Thiết kế này không những đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác thoải mái, chuyên nghiệp chính từ ánh sáng thiên nhiên, xua tan sự gò bó, cứng ngắt của những thiết kế cổ điển.

Hơn hết, giá cho thuê của An Tâm Building được đánh giá là thấp hơn 30% so với khu vực trung tâm thành phố. Đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ với một vị trí văn phòng tốt, xung quanh là chuỗi tiện ích văn phòng như: ngân hàng, quán ăn, cafe, cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà An Tâm Building

THE SUN BUILDING NGUYỄN GIA TRÍ

Địa chỉ 36/6A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 900m2
Diện tích sàn 150m2/sàn
Diện tích cho thuê 20 – 35 – 55 – 100 – 140m2
The Sun Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
The Sun Building Nguyễn Gia Trí sở hữu tầm giá đầy cạnh tranh

The Sun Building Nguyễn Gia Trí cũng sở hữu tầm giá đầy cạnh tranh không hề thua kém An Tâm Building khi mức phí khách hàng phải trả thấp hơn 20% so với các tòa nhà cùng khu vực tùy theo tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Song song đó, toà nhà The Sun Building vẫn làm hài lòng tất cả khách hàng hàng về một văn phòng chuyên nghiệp nhất, từ không gian thuê đạt tiêu chuẩn cho đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mang tính hoàn thiện cao. 

Xung quanh tòa nhà cũng tập trung nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân và giới văn phòng như: nhà hàng, quán ăn, trường học, siêu thị, cơ quan hành chính nhà nước,… cùng nhiều chi nhánh ngân hàng thuận tiện cho khách hàng trong mọi giao dịch tài chính.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà The Sun Building

TÒA NHÀ VCC BUILDING

Địa chỉ 69/1/3 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1611m2
Diện tích sàn 230m2
Diện tích cho thuê 30 – 50 – 100 – 150 – 230m2
VCC Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
VCC Building giúp doanh nghiệp di chuyển thuận lợi và nhanh chóng

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), tòa nhà VCC Building mang đến cho doanh nghiệp sự thuận lợi và nhanh chóng trong việc di chuyển khi đây là tuyến đường có lộ trình lưu thông khá thuận tiện khi nối liền cung đường Điện Biên Phủ, đi vào trung tâm quận Bình Thạnh. Đồng thời cắt ngang nhiều tuyến đường quan trọng như Ung Văn Khiêm, Võ Oanh, D5… 

Không những thế, khi tuyến Metro được xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm tiềm năng thu hút nhiều sự chú ý cũng như vốn đầu tư từ các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Đây cũng chính là cơ hội vàng mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm.

VCC Building trở thành một trong những văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí nói riêng hay văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nói chung được săn đón nhiều nhất. Đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, vận chuyển, logistic, giáo dục và tài chính.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà VCC Building

TÒA NHÀ CIENCO 585 BUILDING

Địa chỉ 88 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hướng Tây
Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 6 tầng
Tổng diện tích 770m2
Diện tích sàn 110m2
Diện tích cho thuê 15 – 60 – 90 – 110m2
Cienco 585 Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
Cienco 585 Building – một trong những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa nhất

Cienco 585 Building – một trong những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực, là địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, dịch vụ thương mại, xuất nhập khẩu,… lựa chọn. Đó cũng là lý do tòa nhà luôn nằm trong top đầu so với các tòa nhà cùng hệ thống với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90%.

Hơn hết, vị trí nằm trong vùng kinh tế với sự  phát triển tập trung của nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt là tiện ích công sở như: cao ốc văn phòng, căn hộ dịch vụ, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi,… Đây là điều kiện tốt giúp doanh nghiệp, nhân viên thuận tiện trong công việc cũng như tối đa hóa chi phí di chuyển, sinh hoạt một cách hợp lý nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà Cienco 585 Building

TÒA NHÀ HT BUILDING

Địa chỉ 132-134 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 6 tầng
Tổng diện tích 1260m2
Diện tích sàn 180m2
Diện tích cho thuê 40 – 80 – 120 – 180m2
HT Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
HT Building là mảnh ghép lý tưởng của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội so với đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực, HT Building là mảnh ghép lý tưởng của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ với diện tích thuê linh hoạt theo quy mô từ 40m2 – 80m2 – 120m2 và 180m2.

Vị trí cũng là một ưu điểm sáng giá không thể không nhắc đến khi nói về HT Building. Doanh nghiệp nơi đây có cơ hội để kết nối hiệu quả đến đối tượng khách hàng và đối tác từ Tp.Thủ Đức, cảng biển Cát Lái, trung tâm Tp.HCM và các quận lân cận như: Phú Nhuận, Gò Vấp, Hiệp Bình Chánh.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí – Tòa nhà HT Building

Bảng so sánh top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí

Có thể thấy, top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí hay văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh nói chung đều sở hữu những “điểm sáng” vượt trội mà nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Đặc biệt là trước sự phát triển thần tốc của nền kinh tế Việt Nam cùng sự ra đời của nhiều doanh nghiệp nhỏ thì nhu cầu về một văn phòng tốt, giá cả phải chăng luôn là sự ưu tiên hàng đầu. 

Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí với mức chi phí tốt nhất.

Bảng so sánh top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí
Bảng so sánh top 8 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Gia Trí

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Với tâm huyết và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhất, Nice Office tự hào mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như: Nguyễn Huệ, Nguyễn Gia Trí, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *