Top 8 văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng

Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp Việt trong suốt những năm qua. Sự lựa chọn ấy đến từ vị trí đắc địa với hàng hoạt ngành nghề kinh tế đa dạng và sầm uất xung quanh khu vực. Bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp tìm được top những văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng nhất.

Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch có gì đặc biệt?

Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường vô cùng quan trọng của thành phố với hàng loạt ngành nghề, lĩnh vực đa dạng từ bất động sản, kiểm định xây dựng cho đến những khối văn phòng hiện đại nhất.

Hơn hết, đường Phạm Ngọc Thạch đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp cho đến đời sống của nhân viên văn phòng với các tiện ích như: ngân hàng, trường học, cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị viễn thông, tập đoàn đầu tư bất động sản, trung tâm thương mại, cửa hàng ăn uống,… 

Nổi bật trên con đường này phải kể đến những địa điểm danh tiếng như: trường Đại Học Kinh Tế, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Sacombank, nhà hàng Lẩu Soa Soa, Lão Trư BBQ, Circle K, Highlands Coffee, Coffee House,… 

Qua đó có thể thấy, ngoài giá trị lịch sử lâu đời thì đường Phạm Ngọc Thạch cũng sở hữu tiềm năng kinh tế to lớn. Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch mang đến cho doanh nghiệp cơ hội giao thương, giao lưu và hợp tác sâu rộng ở mọi lĩnh vực. Cùng với đó là hứa hẹn về việc nâng cao đời sống nhân viên từ vật chất đến tinh thần mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến.

Top 8 tòa nhà văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng nhất

TÒA NHÀ ITOWER

Địa chỉ 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 5.000m2
Diện tích sàn 390m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 390m2
Itower - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Thuê văn phòng đường Phạm Ngọc Thạch – Itower thiết kế hiện đại, sang trọng đầy thẩm mỹ

Toạ lạc trên tuyến đường tài chính quan trọng của quận, Itower mang đến không khí sôi động và sầm uất từ các loại ngành nghề hoạt động xung quanh. Điển hình phải kể đến như tòa nhà văn phòng cho thuê, chi nhánh giao dịch ngân hàng PVcombank, ACB, Sacombank… cửa hàng tiện lợi 24/7, quán cafe, cửa hàng ăn uống,… trong khu vực. Đây cũng là điều kiện thuận lợi mà nhiều doanh nghiệp mong muốn nhằm khai quật được lợi thế vị trí lâu dài, mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và góp phần vào chiến lược phát triển cũng như thành công của doanh nghiệp trong tương lai.

Với phân khúc văn phòng hạng B, Itower vẫn là lựa chọn sáng giá của nhiều doanh từ nhỏ đến lớn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng đầy tính thẩm mỹ, không gian làm việc linh hoạt. Cùng với đó là trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân sự của tòa nhà.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà ITOWER

TÒA NHÀ NEXX BUILDING

Địa chỉ 32 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích xây dựng 5783m2
Tổng diện tích sử dụng 3485m2
Diện tích sàn 285m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 285 – 570 – 855m2
Nexx Building - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – “Công trình xanh” Nexx Building lựa chọn nổi bật

“Công trình xanh” Nexx Building luôn là lựa chọn nổi bật trong top những văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch nói riêng và văn phòng cho thuê Quận 3 nói chung. Nexx Building mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, độc lập vươn thẳng lên bầu trời, giúp nhân viên nơi đây luôn được làm việc trong không khí thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Là toà nhà hạng B sở hữu vị trí đắt địa trên địa bàn thành phố, Nexx Building còn mang đến cho doanh nghiệp và đặc biệt là nhân viên nơi đây những tiện ích như: ngân hàng, trường học, cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị viễn thông, trung tâm thương mại, cửa hàng ăn uống, tập đoàn đầu tư bất động sản,…

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Nexx Building

TÒA NHÀ BÁO NHÂN DÂN BUILDING

Địa chỉ 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 3.828m2
Diện tích sàn 319m2/sàn
Diện tích cho thuê 139 – 152 – 170 – 319m2 
Báo Nhân Dân Building - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Báo Nhân Dân Building chất lượng  tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại, xu hướng trên con đường tài chính quan trọng. Song, điều làm nên giá trị và sức hút cho Báo Nhân Dân Building lại đến từ chính việc lựa chọn, giám sát, đánh giá chất lượng của các đơn vị nhà thầu thi công uy tín cũng như tỉ mỉ cẩn trọng trong khâu lựa chọn vật liệu cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường.

Nơi đây mang đến cho doanh nghiệp chất lượng văn phòng tốt nhất, đáp ứng cả yêu cầu cao nhất. Cùng với đó là hệ thống ánh sáng được nghiên cứu, bố trí lắp đặt một cách thông minh, đảm bảo cung cấp đủ ảnh sáng cho tất cả các khu vực trong tòa nhà. Vì lẽ đó nên dù thuộc phân khúc văn hoá hạng C thì toà nhà Bảo Nhân Dân Building vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua với mức chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Báo Nhân Dân Building

TÒA NHÀ PAX SKY PHẠM NGỌC THẠCH

Địa chỉ 34 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 1983m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 40 – 70 – 100 – 150 – 200m2
Pax Sky Phạm Ngọc Thạch - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Pax Sky sở hữu mặt tiền, rộng rãi thoáng mát

Là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch nổi trội khi nằm ở vị trí trung tâm, Pax Sky Phạm Ngọc Thạch vẫn sở hữu mặt tiền lớn, rộng rãi và thoáng mát nhờ nhiều mảng cây xanh bao quanh tòa nhà. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về một vị trí đắc địa nhưng vẫn rộng rãi, thoáng mát và thân thiện với môi trường.

Đối diện và xung quanh toà nhà tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, cùng những tiện ích văn phòng cần thiết như: các chi nhánh ngân hàng, hệ thống nhà hàng, quán cafe của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Pax Sky Phạm Ngọc Thạch

TÒA NHÀ AN KHÁNH BUILDING

Địa chỉ 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 4400m2
Diện tích sàn 400m2
Diện tích cho thuê 50 – 80 – 100 – 180 – 340m2
Tòa nhà An Khánh Building đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – An Khánh Building vừa cổ điển vừa hiện đại

An Khánh Building nằm tọa lạc tại tuyến đường lâu đời và nhộn nhịp nhất thành phố, từ đường Đồng Khởi có thể đi qua trung tâm quận 3 và nổi dài đến khu vực giáp ranh quận Phú Nhuận. Tại nơi đây, tập trung rất nhiều các tòa nhà văn phòng cho thuê, các trụ sở ngân hàng lớn, các địa điểm lịch sử du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tòa nhà có kiến trúc vừa mang hơi hướng cổ điển vừa hiện đại, kết hợp các ô cửa kính trong suốt và những mảng tường với những hàng cây cổ thụ xung quanh, mang đến một không gian tươi mát, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và vững chãi. Từ đó giúp nhân viên có những giây phút thư giãn, sau những giờ làm việc căng thẳng góp phần thúc đẩy nâng suất làm việc hiệu quả hơn và phát triển tốt đẹp hơn.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà An Khánh Building

TÒA NHÀ YẾN PHƯƠNG TOWER

Địa chỉ 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 7 tầng
Tổng diện tích 1840m2
Diện tích sàn 230m2/sàn
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 130 – 230m2
Yến Phương Tower - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Yến Phương Tower trục đường hai chiều rộng

Yến Phương Tower là nằm trên trục đường hai chiều rộng lớn, việc di chuyển vô cùng dễ dàng và linh hoạt. Có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận thông qua các tuyến đường Điện Biên Phủ, Võ Văn Tần, chỉ với vài phút di chuyển.

Tòa nhà thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C, nhưng được thiết kế kính cường lực có tầm nhìn rộng, tạo nên một không gian mở, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên nhằm tiết kiệm điện năng cũng như mang lại mặt tiền sáng sủa và hiện đại cho cả tòa nhà

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Yến Phương Tower

TÒA NHÀ SÔNG ĐÔ BUILDING

Địa chỉ 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 880m2
Diện tích sàn 110m2
Diện tích cho thuê 55m2-  110m2 
Sông Đô Building - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Sông Đô Building bao bọc bởi tuyến đường nổi tiếng

Không những sở hữu vị trí đẹp trên đường Phạm Ngọc Thạch, Sông Đô Building còn được bao bọc bởi các tuyến đường Pasteur, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn trong vấn đề di chuyển và các hoạt động giao tiếp, tiếp đón khách hàng, đối tác được thuận lợi nhất, đón đầu các cơ hội kinh doanh của thành phố.

Tuy thuộc phân khúc văn phòng hạng C nhưng Sông Đô Building vẫn mang đến cho doanh nghiệp không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại không thua kém những văn phòng hạng A, B cùng khu vực. Đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều doanh nghiệp cho một trải nghiệm làm việc tốt, vị trí chiến lược và mức chi phí hợp lý.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà Sông Đô Building

TÒA NHÀ SB SPACE BUILDING – STEEL BUILDER

Chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Steel Builder
Vị trí tòa nhà 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 1800m2
Diện tích sàn 300m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 150 – 300 – 600m2
SB Space Building - Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch
Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – SB Space Building cảnh quan thoáng mát rộng rãi

Tòa nhà SB Space Building (Steel Builder) nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch đứng cùng những văn phòng cho thuê nổi tiếng trong khu vực, song nơi đây lại được đánh giá cao bởi cảnh quan thoáng mát và rộng rãi của cả khu vực tiền sảnh và bên trong tòa nhà. Mang lại cho doanh nghiệp và người làm việc nơi đây cảm giác thoải mái và trải nghiệm làm việc tốt nhất.

Hơn thế, chính giá trị lịch sử của con đường và những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực như: nhà hàng Lẩu Soa Soa , Lão Trư BBQ, Cafe Ông Bầu, Highlands Coffee , Coffee House, Circle K, trường Đại Học Kinh Tế, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Sacombank,… cũng là một trong những yếu tố làm nên giá trị của toà nhà.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – Tòa nhà SB SPACE BUILDING – STEEL BUILDER

So sánh top 8 tòa nhà đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng nhất

Văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch nói riêng và văn phòng cho thuê quận 3 nói chung luôn mang đến cho doanh nghiệp không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng nhất. Cùng với đó là vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố với mức giá được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp lý nhất với mọi loại hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan hơn về những văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch.

Top 8 văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng nhất
Top 8 văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch chất lượng nhất

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là mang đến những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên khắp địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như Nguyễn Huệ, Phạm Ngọc Thạch, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *