Top 7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn hot nhất Tân Bình

Nổi bật với những văn phòng cho thuê “giá rẻ – chất lượng cao”, văn phòng cho thuê đường Trường Sơn quận Tân Bình trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt nhiều năm qua. Cùng Nice Office tìm hiểu top các tòa nhà cho thuê được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong bài viết dưới đây.

Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của con đường này còn được tạo nên bởi vị trí đắt địa ngay nội thành TP.HCM, việc di chuyển đến các quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận,… chỉ mất vài phút. Đây còn là tuyến đường trọng điểm hướng đi đến sân bay Tân Sơn Nhất nên cơ sở hạ tầng đầu tư hiện đại, tuyến đường 2 chiều có làn đường rộng nên giao thông vô cùng thuận lợi. 

Có thể nói, văn phòng cho thuê đường Trường Sơn mang đến cho doanh nghiệp nơi đây nhiều lợi ích thiết thực nhất trong các hoạt động giao dịch, đón tiếp, gặp gỡ đối tác.

Các doanh nghiệp nơi đây hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ công ty thiết kế, công ty bất động sản, công ty hàng không cho đến những công ty về sản xuất, nông sản,… Tất cả đã tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh và giá trị cho con đường này.

Top 7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn hot nhất quận Tân Bình

TÒA NHÀ HÀ ĐÔ SOUTH BUILDING

Địa chỉ 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 7200m2
Diện tích sàn 600m2
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 600m2
Hà Đô South Building - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Hà Đô South Building sở hữu vị trí giao thương quan trọng

Hà Đô South Building là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt thời gian qua bởi vị trí giao thương quan trọng trên trục đường Trường Sơn gần khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất. Không những thế, từ vị trí tòa nhà doanh nghiệp có thể dễ dàng di chuyển sang những quận trọng yếu khác như: quận 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và quận Bình Thạnh.

Là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, Hà Đô South Building mang đến cho doanh nghiệp cơ hội giao lưu, hợp tác và mở rộng các mối quan hệ một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà Hà Đô South Building

TÒA NHÀ CT PLAZA

Địa chỉ 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng – 1 sân thượng
Tổng diện tích 10150m2
Diện tích sàn 1.015m2
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 300 – 500 – 1000m2
CT Plaza - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
CT Plaza đáp ứng tốt nhu cầu của dân văn phòng

Nằm tọa lạc ngay vị trí đắc địa, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, xung quanh CT Plaza sở hữu hầu hết các loại hình kinh doanh như: giải trí, ẩm thực, chuỗi nhà hàng, cà phê, trung tâm giải trí và các rạp chiếu phim công suất lớn, thu hút rất nhiều khách du lịch ở các khu vực lân cận. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thiết yếu của dân văn phòng, đồng thời cũng mang đến thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp nơi đây.

CT Plaza đem đến cho doanh nghiệp một môi trường làm việc thoải mái, nâng cao năng suất làm việc, nhờ các tiện ích giải trí thư giãn, trung tâm thương mại Parkson, nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng,… góp phần cho việc hội họp, thư giãn và ăn uống được thuận tiện hơn.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà CT Plaza

TÒA NHÀ HẢI ÂU BUILDING

Địa chỉ 39B Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Đông
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 12.000m2
Diện tích sàn 1.000m2
Diện tích cho thuê 80 – 110 – 175 – 220 – 750m2
Hải Âu Building - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Hải Âu Building chất lượng trong phân khúc văn phòng hạng C

Hải Âu Building thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C với khuôn viên bên trong tòa nhà rộng rãi, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng sở hữu cảnh xung quanh vô cùng thoáng đãng với những hàng cây xanh mướt, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho nhân viên nơi đây.

Cùng nhiều tiện ích như: cửa hàng tiện lợi, quán cafe,… thì vị trí mặt tiền đường Trường Sơn mà Hải Âu Building sở hữu cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nơi đây trong việc di chuyển, ăn uống giải trí hay cả việc giao thương với nhiều khu vực lân cận.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà Hải Âu Building

TÒA NHÀ PHƯƠNG NAM BUILDING TRƯỜNG SƠN

Địa chỉ 28 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 9 tầng
Tổng diện tích 2200m2
Diện tích sàn 260m2/sàn
Diện tích cho thuê 60 – 100 – 160 – 200 – 260m2
Phương Nam Building Trường Sơn - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Phương Nam Building Trường Sơn – lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp

Được bao bọc với khá nhiều ngân hàng uy tín như: Vietcombank, Vietinbank, HDBank, hay Agribank, Phương Nam Building Trường Sơn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tòa nhà sở hữu lợi thế của một vị trí đắt địa, doanh nghiệp có thể kết nối các mối giao thương và quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 2, Quận Tân Bình, hay xa hơn là cửa ngõ phía Bắc Tp.HCM với nhiều tiềm năng kinh tế to lớn.

Ngoài những ngân hàng thì xung quanh tòa nhà cũng sở hữu nhiều tiện ích dành cho văn phòng như: khu thương mại, cửa hàng tiện lợi,… mang lại sự thuận tiện cho nhân viên làm việc nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà Phương Nam Building Trường Sơn

TÒA NHÀ 31 TRƯỜNG SƠN BUILDING

Địa chỉ 31-31A-31B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Hướng tòa nhà Đông
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1.600m2
Diện tích sàn 205m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 135 – 155m2
31 Trường Sơn Building - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
31 Trường Sơn Building sở hữu thiết kế độc đáo

Với thiết kế hiện đại của 2 khối chính có màu sắc đối lập làm nổi bật lẫn nhau, 31 Trường Sơn Building không những hạn chế được những cột to chiếm diện tích, mang đến một không gian nội thất thoáng rộng và ít góc khuất mà còn tạo nên môi trường làm việc năng động và trong lành. Chính diện mạo ấy đã giúp toà nhà lấy được thiện cảm và làm nên giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp tại đây.

Bên cạnh đó, 31 Trường Sơn còn mang đến cho doanh nghiệp mức giá thuê vô cùng hấp dẫn của văn phòng hạng C. Song, toà nhà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp, tiện ích cần có theo tiêu chuẩn khắt khe từ giới chuyên gia.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà 31 Trường Sơn

TÒA NHÀ THÉP TOÀN THẮNG BUILDING

Địa chỉ 8A – 10A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1725m2
Diện tích sàn 250m2
Diện tích cho thuê 70 – 100 – 150 – 250m2
Thép Toàn Thắng Building - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Thép Toàn Thắng Building nằm ở tuyến đường kinh tế quan trọng

Thép Toàn Thắng Building nằm ở tuyến đường kinh tế quan trọng, nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các chi nhánh ngân hàng,… tạo nên sự kết nối giao thương kinh tế ổn định xuyên suốt.

Tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, đầy đủ tiện nghi và cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi cho nhân viên nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà Thép Toàn Thắng Building

TÒA NHÀ HỒNG ANH JAPAN

Địa chỉ 24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hướng tòa nhà Tây
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 1410m2
Diện tích sàn 235m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 150 – 210m2

.

Tòa nhà Hồng Anh Japan - Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn
Tòa nhà Hồng Anh Japan mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất

Tòa nhà Hồng Anh Japan với thiết kế hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất đi cùng mức giá thuê rất cạnh tranh so mặt bằng chung trong khu vực, sẽ là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp đang tìm một văn phòng cho thuê khu vực quận Tân Bình nói chung và đường Trường Sơn nói riêng.

Thuộc phân khúc văn phòng hạng C nhưng lại được sử dụng vật liệu, các trang thiết bị cao cấp, hệ thống kính cường lực màu tối giúp tòa nhà điều tiết được nguồn ánh sáng tự nhiên và hệ thống tường cách âm, mang tới một không gian riêng biệt và chuyên nghiệp cho từng văn phòng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn – Tòa nhà Hồng Anh Japan 

So sánh Top 7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn hot nhất quận Tân Bình

7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn nói riêng hay văn phòng cho thuê quận Tân Bình nói đừng đều mang đến cho doanh nghiệp những lợi thế thiết thực và giá trị của một vị trí văn phòng đắt địa từ các hoạt động giao dịch, đón tiếp, gặp gỡ đối tác đến nhu cầu thiết yếu của một nhân viên văn phòng.

Văn phòng cho thuê đường Trường Sơn mang đến không gian cho thuê phù hợp với nhiều quy mô, nhu cầu và mục đích sử dụng, mức giá thuê lý tưởng của một không gian làm việc chuyên nghiệp. Chính vì thế, bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Top 7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn hot nhất quận Tân Bình
Top 7 văn phòng cho thuê đường Trường Sơn hot nhất quận Tân Bình

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nice Office tự hào là mang đến những văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng, đáp ứng đa dạng quy mô của doanh nghiệp trên khắp địa bàn thành phố. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng làm việc tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận Tân Bình,… hay trên những tuyến đường huyết mạch và sầm uất như Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Trường Sơn,… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *