Top 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu nổi bật nhất

Đường Nguyễn Văn Đậu là một trong những đường có chuỗi văn phòng cho thuê nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, diện tích đa dạng và giá thuê tiết kiệm, cùng với các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp. Khi doanh nghiệp đến thuê văn phòng tại đây sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn.

Dưới đây là top 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu. Nếu doanh nghiệp đang quan tâm hoặc muốn thuê văn phòng tại tuyến đường này.

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu có gì đặc biệt?

Đường Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh là nơi phát triển công nghiệp, thương nghiệp, dịch vụ và du lịch. Tại đây, đã và đang trở thành tuyến đường góp phần quan trọng vào nền kinh tế trọng điểm.

Đây được xem là trung tâm đầu mối giao thông trọng điểm của khu vực. Ngoài ra, nơi đây còn có các khu công nghiệp, ngân hàng, các điểm vui chơi, trung tâm mua sắm và giải trí,…

Là tuyến đường thu hút không ít các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước, khi lựa chọn mảnh đất này để thực hiện các dự án, trở thành một địa điểm mà nhiều doanh nghiệp mong muốn đặt trụ sở văn phòng.

Top 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu nổi bật nhất

TÒA NHÀ VIETOFFICE BUILDING 4

Vietoffice Building 4 thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C, nhưng vẫn được đầu tư khá đồ sộ các cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, sử dụng hệ thống đèn led thế hệ mới, không gian được mở rộng không vướng các cột.

Từ vị trí của tòa nhà có hệ thống các tuyến đường hai chiều liền mạch như: Lê Quang Định, Nơ Trang Long, Phan Văn Trị thuận lợi cho việc đi lại, gặp gỡ và trao đổi công việc với khách hàng.

Xung quanh tòa nhà có các dịch vụ và tiện ích xung quanh như: ngân hàng, phòng giao dịch, nhà hàng hay khách sạn, các trung tâm mua sắm và giải trí,…

Thuê văn phòng nguyễn văn đậu Tòa Nhà VIETOFFICE BUILDING
Thuê văn phòng nguyễn văn đậu Tòa Nhà VIETOFFICE BUILDING 4

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đâu, Bình Thạnh – TÒA NHÀ VIETOFFICE BUILDING 4

TÒA NHÀ GIC NGUYỄN VĂN ĐẬU

Tòa nhà GIC Nguyễn Văn Đậu, nổi bật với gam màu trắng sáng và thiết kế ziczac vô cùng đặc biệt, tạo nên một không gian thông thoáng, dễ chịu và sang trọng là ưu điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi tiếp đãi đối tác ngay từ lần đầu tiên gặp.

Tòa nhà mang đến cho doanh nghiệp hình ảnh một văn phòng hiện đại và một điểm nhấn độc đáo cũng góp phần nâng cao mức độ nhận diện của tòa nhà trên cùng tuyến đường.

Thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ, nhưng tòa nhà vẫn hội tụ tất cả các yếu tố hoàn hảo với nhiều tiện ích nổi bật đến cơ sở hạ tầng đạt chất lượng tốt nhất.

Tòa nhà GIC văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh
Tòa nhà GIC văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đâu, Bình Thạnh – TÒA NHÀ GIC NGUYỄN VĂN ĐẬU

 TÒA NHÀ HÀ SƠN TOWER

Với vị trí của tòa nhà doanh nghiệp dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình chỉ mất vài phút di chuyển. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, ngân hàng, điểm vui chơi, các cửa hàng ăn uống,…

Tòa nhà Hà Sơn Tower thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C, nhưng cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, giá thuê hay diện tích cho thuê hợp lý nhất của đường Nguyễn Văn Đậu.

Đặc biệt tòa nhà luôn nằm trong top đầu tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh với trang thiết bị hiện đại, không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu cùng với các tiện ích sẵn có của tòa nhà.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tòa nhà Hà Sơn Tower
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tòa nhà Hà Sơn Tower

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đâu, Bình Thạnh –  TÒA NHÀ HÀ SƠN TOWER

TÒA NHÀ SWIN TOWER NGUYỄN VĂN ĐẬU

Tòa nhà Swin Tower nằm gần với nút giao thông Hoàng Hoa Thám và Phan Đăng Lưu, điều này giúp cho việc di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận và nhanh chóng. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và phát triển của doanh nghiệp.

Swin Tower với phong cách thiết kế tòa nhà bắt mắt của tông xám đen và có hệ thống kính cường lực được bao phủ toàn bộ mặt tiền tòa nhà, tạo nên nét sang trọng và tận dụng được nguồn ánh sáng vào văn phòng.

Thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà Swin Tower
Thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà Swin Tower

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đâu, Bình Thạnh – TÒA NHÀ SWIN TOWER NGUYỄN VĂN ĐẬU

TÒA NHÀ QCOOP TOWER

Tòa nhà Qcoop Tower nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Văn Đậu, gần với các tuyến đường khác như: Phan Đăng Lưu, Lê Quang Định, Phan Văn Trị tạo thành hệ thống hạ tầng giao thông kết nối các địa điểm kinh tế giao thương quan trọng lại với nhau.

Mỗi tầng của tòa nhà đều được lắp đặt các ô cửa sổ, mang đến một không gian thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang lại một cảm giác dễ chịu giúp nhân viên giảm bớt được căng thẳng trong công việc.

Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Đậu tòa nhà QCOOP TOWER
Thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Đậu tòa nhà QCOOP TOWER

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đâu, Bình Thạnh – TÒA NHÀ QCOOP TOWER

So sánh Top văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu

Với mức giá các văn phòng nổi trội của phân khúc văn phòng hạng C và giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Đậu nói riêng và thuê văn phòng quận Bình Thạnh nói chung. Đây sẽ là lựa chọn đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bởi có vị trí thuận tiện và không gian làm việc tiện nghi để nhân viên phát triển tốt nhất.

Bảng so sánh dưới đây, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được “văn phòng tương lai” phù hợp nhất.

bảng so sánh văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu
Bảng so sánh văn phòng cho thuê đường Nguyễn Văn Đậu

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Là dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Nice Office tự hào là đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng uy tín, chất lượng nhất cùng với các vị trí đầy thuận lợi tại thành phố của quận Bình Thạnh, đường Nguyễn Văn Đậu.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *