Top 5 văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn nổi tiếng nhất 

Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn là một trong những “từ khóa” được doanh nghiệp tìm kiếm và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ bởi vị trí đắt địa, nơi đây còn sở hữu cơ sở hạ tầng chất lượng, đồng đều. Mang đến sự cát lợi, thịnh vượng cho doanh nghiệp và quý khách hàng nơi đây.

Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn có gì đặc biệt?

Đường Lê Thánh Tôn – một trong những tuyến đường có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ bậc nhất Quận 1. Nơi đây mang đến sự nhộn nhịp và sầm uất bởi sự xuất hiện của nhiều khu thương mại, nhà hàng khách sạn và các văn phòng cho thuê nổi tiếng.

Đặc biệt hơn cả, nơi đây còn được mệnh danh là “Khu phố Nhật Bản” nổi tiếng nhất thành phố với sự góp mặt của nhiều dân cư, doanh nghiệp đến từ xứ sở mặt trời mọc. Mang đến tiềm năng và cơ hội giao thương, mở rộng mối quan hệ quốc tế khi doanh nghiệp đặt văn phòng nơi đây.

Mạng lưới giao thông nơi đây cũng có sự phát triển đồng bộ, cơ sở hạ tầng được đầu tư chất lượng. Chính vì thế, nhân viên làm việc tại các văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn luôn được đảm bảo có thể kết nối nhanh chóng với những khu vực lân cận như: Quận Bình Thạnh (thông qua đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh), Quận 2, Quận 5, Quận 4 hay Quận 8

Top 5 văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn nổi tiếng nhất

TÒA NHÀ SONATUS TOWER

Địa chỉ 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
Hướng Tây Bắc
Tổng số tầng 4 hầm – 21 tầng
Tổng diện tích 33.691m2
Diện tích sàn 1.635m2
Diện tích cho thuê 200 – 300 – 500 – 1000 – 1500m2
Sonatus Tower - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Sonatus Tower có thiết kế hiện đại và sang trọng nhất

Sonatus Tower mang đến thiết kế hiện đại và sang trọng nhất, chễm chệ đứng vào hàng ngũ văn phòng cho thuê hạng A nổi bật của Quận 1. Tòa nhà sở hữu phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bao quanh là kính cường lực kép Low-E giúp không gian giảm đáng kể việc hấp thụ nhiệt lượng và tiếng ồn từ bên ngoài. Cùng với đó là hệ thống rèm cửa tự động, vừa mang đến một văn phòng với đầy đủ ánh sáng và sự thông thoáng, vừa có thể tránh cái nắng đất Sài Thành khi cần.

Với quy mô to lớn và tầm cỡ, Sonatus Tower luôn tự hào khi có thể mang đến hàng chục ngàn diện tích cho thuê chuyên nghiệp cho trung tâm kinh tế đầy tiềm năng này. Chính vì thế, các doanh nghiệp nơi đây cũng được hỗ trợ tối đa và tối ưu nhất khi cần mở rộng diện tích văn phòng. Đây là một trong những ưu điểm mà hiếm tòa nhà nào trong khu vực có thể làm được.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – TÒA NHÀ SONATUS TOWER.

TÒA NHÀ VINCOM CENTER

Địa chỉ 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 6 hầm – 1 trệt – 26 tầng
Tổng diện tích 76000m2
Diện tích sàn 4500m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 114 – 176 – 250 – 350 – 500 – 1000 – 3000m2
Vincom Center - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Vincom Center sở hữu vị trí độc tôn đáng giá

Vincom Center có lẽ không còn quá xa lạ với người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh khi đây là hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Và điều đặt biệt hơn nữa là tòa nhà còn cung cấp khối văn phòng chất lượng không kém. Có thể nói, Vincom Center là một trong những tổ hợp văn phòng – căn hộ – trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất đất Sài Thành. 

Doanh nghiệp nơi đây không những sở hữu vị trí độc tôn đáng giá mà còn nhận được lợi thế to lớn về thị trường khách hàng tiềm năng mà khu trung tâm thương mại mang lại. Với phân khúc giá của văn phòng hạng B đầy lý tưởng thì đây là ưu điểm vượt trội mà hiếm văn phòng hạng B nào khác có được.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – TÒA NHÀ VINCOM CENTER.

TÒA NHÀ CJ TOWER

Địa chỉ 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 12.000m2
Diện tích sàn 686m2
Diện tích cho thuê 90 – 100 – 200 – 300 – 500 – 686m2
CJ Tower - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
CJ Tower mang đến sự thịnh vượng, phát đạt cho doanh nghiệp

CJ Tower luôn nằm trong top đầu về văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn nói riêng hay văn phòng cho thuê Quận 1 nói chúng bởi chất lượng dịch vụ cao cấp và  tiện ích nơi đây mang lại. Sự nỗ lực và chu đáo của hệ thống quản lý, đội ngũ điều hành cũng là một trong những điểm cộng to lớn.

Nhưng đặc biệt hơn cả, chính vị thế cát lợi đi cùng khối kiến trúc hình trụ độc lập, cao ráo đã góp phần to lớn biến  CJ Tower trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Bởi điều này có thể mang đến sự thịnh vượng, phát đạt cho doanh nghiệp theo nguyên tắc phong thủy văn phòng của ông bà ta ngày xưa.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – TÒA NHÀ CJ TOWER.

TÒA NHÀ HARVEST TOWER

Địa chỉ 12 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 1350m2
Diện tích sàn 150m2
Diện tích cho thuê 60 – 80 – 150m2
Harvest Center - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Harvest Center sở hữu 2 mặt tiền vô cùng thuận lợi

Harvest Center sở hữu 2 mặt tiền vô cùng thuận lợi với tầm nhìn ra bờ sông Sài Gòn, nơi giao nhau giữa đường Lê Thánh Tôn và Chu Mạnh Trinh. Nơi đây có thể dễ dàng di chuyển ra khu vực Quận 2, Quận 4 và Bình Thạnh,… Cùng với đó là hệ thống ngân hàng đa dạng, uy tín như Vietinbank, Vietcombank, Techcombank,… trong bán kính 1km.

Chính vì thế, Harvest Center mang đến sự thuận lợi cho cả doanh nghiệp và nhân viên nơi đây trong việc di chuyển, giao dịch tài chính hay giao tiếp với đối tác, khách hàng.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – TÒA NHÀ HARVEST TOWER.

TÒA NHÀ FIMEXCO BUILDING

Địa chỉ 231 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 5 tầng
Tổng diện tích 660m2
Diện tích sàn 110m2
Diện tích cho thuê 45 – 60 – 80 – 110m2
Fimexco Building - Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Fimexco Building – đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của doanh nghiệp

Tòa nhà Fimexco Building nằm rất gần chợ Bến Thành cùng với nhiều tiện ích như: nhà hàng, cafe, quán ăn, dịch vụ thư giãn,… Không những mang đến giá trị thiết thực dành cho nhân viên văn phòng trong nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Fimexco Building còn sở hữu những tiềm năng và giá trị vô hình mà biểu tượng nổi tiếng Sài Gòn – chợ Bến Thành mang lại.

Trong tương lai, đường Lê Thánh Tôn cũng là một trong những khu vực có tuyến tàu điện ngầm đầu tiên tại Việt Nam – Metro số 1 chạy ngang. Hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp nơi đây cũng cơ hội phát triển kinh tế, kinh doanh tốt nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 – TÒA NHÀ FIMEXCO BUILDING.

So sánh Top 5 văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn

Sở hữu những tòa nhà chất lượng, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được phát triển đồng đều, văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn tìm được tòa nhà phù hợp nhất với doanh nghiệp và nhu cầu của doanh nghiệp mình.

Bảng so sánh Top 5 văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn
Bảng so sánh Top 5 văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Mang theo mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp tại Nice Office luôn tự hào khi có thể mang đến cho doanh nghiệp những văn phòng cho thuê phù hợp và đa dạng phân khúc: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói, văn phòng cho thuê quận 1, quận 3,.. và tất cả các quận trên trên địa bàn thành phố. Đến với Nice Office, đến với đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. 

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *