Top 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ sang trọng nhất

Với sự nổi tiếng và nhộn nhịp của trục đường trung tâm lâu đời và đắc địa bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Các văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ Quận 1 đã và đang trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Thuê văn phòng đường Nguyễn Huệ có gì đặc biệt?

Nguyễn Huệ là một trong những con đường nhộn nhịp bậc nhất đất Sài Thành. Là địa điểm du lịch nổi tiếng của du khách khi đến với trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam với nhiều địa điểm như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà sách Nguyễn Huệ, Saigon Garden,… Song, cung đường này còn là nơi tọa lạc của nhiều tòa nhà, văn phòng cho thuê sang trọng và chất lượng nhất. 

Các văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ được sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố dễ dàng tìm kiếm. Mang đến sự thuận tiện trong di chuyển và nâng cao vị thế của doanh nghiệp nơi đây.

Hơn thế, cung đường mang ưu thế to lớn trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt các ngành như: thương mại, dịch vụ, du lịch, đầu tư hay xuất nhập khẩu. Điều này đã giúp văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. 

Có thể nói, đây là nơi tập trung của rất nhiều doanh nghiệp danh tiếng nước ngoài như: Ngân Hàng Trung Quốc – Bank Of China, Maybank – Ngân hàng toàn cầu của Malaysia,… Hay đặc biệt hơn là Deloitte Việt Nam – công ty kiểm toán thuộc nhóm “Big Four” hàng đầu thế giới.

Chính vì thế, văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ mang đến cho doanh nghiệp những điều kiện tốt nhất để xây dựng, quảng bá thương hiệu trở nên uy tín. Mở rộng các mối quan hệ hợp tác mang tầm quốc tế. Đồng thời cũng mang đến giá trị tinh thần và năng suất làm việc cao nhất cho nhân viên nơi đây.

Top 5 tòa nhà đường Nguyễn Huệ sang trọng nhất

TÒA NHÀ SAIGON TIMES SQUARE

Địa chỉ 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 39 tầng
Tổng diện tích 52.000m2
Diện tích sàn 1450m2/sàn
Diện tích cho thuê 300 – 500 – 1000 – 1400m2
Saigon Times Square - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – Saigon Times Square sang trọng và đẳng cấp

Saigon Times Square mang thiết kế hình chữ L độc đáo, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố truyền thống và vẻ đẹp hiện đại. Đây là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp đẳng cấp, hoạt động trong nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn,… Nổi bật như: Ngân hàng Sumitomo Mitsui (SMBC), tập đoàn thương mại Mitsui & co. Vietnam Ltd, Serina Holding, The Reverie Saigon và đặt biệt là Deloitte Việt Nam.

Tòa nhà là cao ốc phức hợp đạt tiêu chuẩn 6 sao với việc hoạt động đa lĩnh vực “văn phòng cho thuê hạng A – Căn hộ dịch vụ cao cấp – Trung tâm thương mại & tổ chức hội nghị” hiếm hoi của đất Sài Thành.

Chính vì thế, ngoài vị trí trung tâm thành phố với hai mặt tiền đắt giá thì doanh nghiệp khi đặt văn phòng nơi đây còn được nhận sự thuận lợi vượt trội hơn hẳn. Từ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu sang trọng, đẳng cấp nhất cho đến những cái “bắt tay” hợp tác với các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 – Saigon Times Square

TOÀ NHÀ SUNWAH TOWER

Địa chỉ 115 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 3 hầm – 1 trệt – 22 tầng
Tổng diện tích 20.800m2
Diện tích sàn 1.166m2
Diện tích cho thuê 100 – 200 – 350 – 500 – 1000m2
Sunwah Tower - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – Sunwah Tower cơ hội giao thương, hợp tác quốc tế

Sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực trung tâm, Sunwah Tower mang đến cho doanh nghiệp cơ hội hội nhập giao thương với các doanh nghiệp đẳng cấp trong khu vực. Hơn hết, đây còn là nơi tập trung nhiều cái tên danh tiếng trong lĩnh vực đầu tư và thương mại quốc tế, tài chính, ngân hàng như: Citibank, Maybank, Emirates, VinaCapital, ACE Life… 

Với tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A, Sunwah Tower luôn mang đến một môi trường làm việc sáng tạo, đầy đủ tiện nghi với sự tích hợp công nghệ hiện đại cho hệ thống vận hành tại tòa nhà.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 – Sunwah Tower

TÒA NHÀ HARBOUR VIEW TOWER

Địa chỉ 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 20 tầng
Tổng diện tích 10.000m2
Diện tích sàn 500m2/sàn
Diện tích cho thuê 95 – 115 – 200 – 300 – 500m2
Harbour View - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – Harbour View lựa chọn phát triển chiêu mộ nhân tài

Tòa nhà tọa lạc tuyến đường trái tim của thành phố và đứng cùng rất nhiều tòa nhà văn phòng nổi tiếng bậc nhất như: Saigon Times Square, Bitexco Financial Tower, Saigon Centre Tower, VTP Building,… cùng nhiều cơ quan ban ngành của thành phố. Mang đến cho doanh nghiệp nền tảng vững chắc để quảng bá thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển và tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Tòa nhà Harbour View luôn đảm bảo rằng doanh nghiệp nơi đây có thể tận hưởng môi trường làm việc ở mức tốt nhất, phát huy tinh thần làm việc và tính sáng tạo cho nhân viên. Theo đó, tòa nhà được thiết kế với 2 tầng hầm 20 tầng có dành riêng cho khối văn phòng cao cấp với nhiều tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại. Là nơi làm việc của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 – Harbour View Tower

TÒA NHÀ VTP BUILDING

Địa chỉ 8 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 15 tầng
Tổng diện tích 8000m2
Diện tích sàn 500m2
Diện tích cho thuê 52 – 71 – 131 – 250 – 500m2
VTP Building - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – VTP Building không gian rộng rãi, thoáng mát

Tòa nhà VTP Building sở hữu không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho nhiều đối tượng doanh nghiệp. Đây còn là trụ sở chính của nhiều ngân hàng như: BIDV, Vietcombank,,… Giúp doanh nghiệp thuận tiện cho hoạt động kinh doanh, giao dịch với đối tác.

Tòa nhà cũng sở hữu vị trí thuận lợi khi có thể dễ dàng di chuyển qua những tuyến đường lớn khác như: Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng,… Và là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại – tài chính của thành phố. Mang đến những lợi ích thiết thực và nhanh chóng nhất cho nhân viên nơi đây.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 – VTP Building

TÒA NHÀ VIETCOMREAL

Địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1
Hướng tòa nhà Tây Nam
Tổng số tầng 1 trệt – 12 tầng
Tổng diện tích 5.898m2
Diện tích sàn 491.50m
Diện tích cho thuê 34 – 60 – 105 – 250 – 380 – 420m2
Vietcomreal - Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ – Tòa nhà Vietcomreal mang không gian chuyên nghiệp

Với mức chi phí hấp dẫn của một văn phòng thuộc phân khúc hạng C, Vietcomreal vẫn mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích và dịch vụ hấp dẫn nhất của khu vực. Nơi đây đáp ứng linh hoạt nhu cầu của doanh nghiệp, kể cả mô hình văn phòng nhỏ khi doanh nghiệp có nhu cầu.

Những dịch vụ cao cấp như nhà hàng, khách sạn 5 sao xung quanh giúp doanh nghiệp nâng cao ấn tượng trong mắt khách hàng với hoạt động chăm sóc khách hàng, hội nghị, event chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ quận 1 – Tòa nhà Vietcomreal

So sánh Top 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ sang trọng nhất

Với sự đa dạng và chất lượng của những văn phòng cho thuê quận 1. Nơi đây luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của đa dạng doanh nghiệp với từng lĩnh vực, mục đích sử dụng và quy mô khác nhau. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát và dễ dàng hơn khi lựa chọn văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ.

Văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ
Bảng so sánh 5 văn phòng cho thuê đường Nguyễn Huệ

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7.
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê.
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí.
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất.
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê.
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng.
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý.

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *