TOP 6 ĐỊA CHỈ THUÊ VĂN PHÒNG HẠNG C QUẬN 7 “HOT”

Quận 7 – một trong những khu vực “vàng” nứt tiếng đất Sài thành từ trước đến nay. Bởi vị trí đắt địa bề thế, bởi tiềm năng và cơ hội phát triển bền vững, ổn định mà nơi đây đem đến cho các doanh nghiệp. Từ doanh nghiệp lớn đến các doanh nghiệp nhỏ hay Start-up. Vì lẽ đó, nhu cầu thuê văn phòng nơi đây chưa bao giờ hạ nhiệt, kể cả nhu cầu “thuê văn phòng hạng C Quận 7”.

Tại sao bạn nên chọn thuê văn phòng hạng C Quận 7

Dù thuộc phân khúc văn phòng hạng C, song, nhìn chung các văn phòng nơi đây đều mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp nhất định. Vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng của những tòa nhà tại Quận 7 có thể xem là nét đặc trưng riêng và khác biệt so với phần còn lại. Về cả phân khúc văn phòng hạng C nói riêng hay các tòa nhà văn phòng cho thuê nói chung. Giúp các doanh nghiệp nơi đây sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, và cả việc tiết kiệm trong khâu decor cũng như vận hành sau này.

Quận 7 với hệ thống các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, cho đến những địa điểm nổi tiếng như viện bảo tàng, nhà tuyết hay resort đa dạng và “trendy” nhất. Mang đến cho doanh nghiệp những buổi làm việc ngoài trời, team building vô cùng hấp dẫn và độc đáo. 

Đồng thời cũng mang đến sự thuận tiện cho công tác di chuyển, đón khách hay lựa chọn nơi nghỉ cho đối tác nước ngoài, cũng như đối tác ngoại tỉnh được tốt nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến những doanh nghiệp nơi đây luôn có năng suất làm việc đạt hiệu quả cao cùng sự gắn kết và tinh thần làm việc thoải mái.

Khu vực này còn sở hữu khu chế xuất được xem là đầu tiên của Việt Nam. Với hoạt động xuất nhập khẩu mạnh mẽ hơn bao giờ hết, điều này đem lại nguồn thu nhập lớn cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây. Đồng thời, khả năng đón đầu xu hướng thế giới, các cơ hội giao thương từ khu chế xuất hay các cảng biển quốc tế và cửa ngõ kinh tế phía Nam. Tất cả đã trở thành lợi thế to lớn làm nên giá trị và thương hiệu của những tòa nhà mang danh Quận 7.

Top 6 địa chỉ thuê văn phòng hạng C Quận 7 “hot” nhất năm 2022

TÒA NHÀ BEAUTIFUL SAIGON BUILDING

Địa chỉ 2 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 3600m2
Diện tích sàn 300m2
Diện tích cho thuê 38 – 50 – 80 – 100 – 200 – 300m2
Beautiful Saigon Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
Beautiful Saigon Building – khơi nguồn xu hướng “thuê văn phòng chuyên nghiệp” tại Quận 7.

Là một trong những tòa nhà xuất hiện từ rất sớm tại Quận 7, Beautiful Saigon Building đã đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của hệ thống văn phòng cho thuê chuyên nghiệp. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thuê văn phòng hạng C nói riêng và cả thị trường bất động sản Quận 7 nói chung.

Với mức vốn lên đến 95 tỷ đồng, Beautiful Saigon Building sở hữu không gian làm việc mang hơi hướng hiện đại và chuyên nghiệp không thua gì những văn phòng hạng A hay B. Chính điều này sẽ giúp các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho việc decor, thiết kế văn phòng sau này.

Một điểm đặt biệt hơn nữa khiến Beautiful Saigon Building trở nên nổi bật là vị trí văn phòng được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích từ khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng. Giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhiều cơ hội giao thương từ khu chế xuất lân cận, các cảng biển quốc tế hay cửa ngõ kinh tế phía Nam.

TÒA NHÀ IMV CENTER BUILDING

Địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 11 tầng
Tổng diện tích 3520m2
Diện tích sàn 320m2
Diện tích cho thuê 70 – 130 – 200 – 320m2
IMV Center Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
IMV Center Building – tòa nhà 3 mặt tiền “đắc địa” của Quận 7.

Một tòa nhà 3 mặt tiền với thiết kế cảnh quan hiện đại và hài hoà với quy hoạch chung của khu đô thị là những gì Cao ốc IMV Center Building đem đến. Tòa nhà thuộc phân khúc văn phòng hạng C có tiếng tại Quận 7 bởi không gian rộng lớn có thể đáp ứng cả những doanh nghiệp tầm cỡ. 

Không những thế, IMV Center Building giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng và thuận tiện di chuyển đi các quận lân cận. Cùng với đó là xu thế “đi tắt đón đầu” các cơ hội kinh doanh từ các khu công nghiệp, cảng biển quốc tế và các tỉnh miền Nam không hề kém cạnh Beautiful Saigon Building. 

TÒA NHÀ GOSTO BUILDING

Địa chỉ 27-29 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 6 tầng
Tổng diện tích 2.275m2
Diện tích sàn 325m2/sàn
Diện tích cho thuê 100m2 – 200m2 – 300m2
Gosto Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
Gosto Building – tự tin mang đến cho doanh nghiệp tiềm năng phát triển bền vững nhất.

Với “hàng xóm” là các địa điểm và thương hiệu nổi tiếng như: TTTM SC VivoCity, TTTM Crescent Mall; trụ sở văn phòng tập đoàn BĐS Phú Mỹ Hưng, Unilever Vietnam, KPMG Vietnam,…; hay hệ thống căn hộ cao cấp Green Valley, Cardinal Court… Gosto Building tự tin có thể mang đến cho doanh nghiệp những mối quan hệ chất lượng và tiềm năng phát triển bền vững nhất ở mọi lĩnh vực.

Không những thế, Gosto Building còn mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích đạt chuẩn quốc tế mang tính chuyên nghiệp cao.

TÒA NHÀ ITD BUILDING

Địa chỉ 1 Sáng Tạo, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 4 tầng
Tổng diện tích 4.000m2
Diện tích sàn 800m2/sàn
Diện tích cho thuê 100 – 150 – 300 – 500 – 800m2
ITD Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
ITD Building – Vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng đầy độc đáo của Quận 7.

Được đánh giá là một trong những tòa nhà đẹp nhất trong khu vực, ITD Building mang đến cảm giác sang trọng, độc đáo đầy sáng tạo. Vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng của nơi đây còn có thể giúp doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu đẳng cấp nhất với mức chi phí hợp lý của một văn phòng hạng C.

Là điểm cuối của Khu chế xuất Tân Thuận, ITD Building mang đến sự riêng tư, độc lập và mới lạ so với những tòa nhà khác của Quận 7 nói riêng. Song, nơi đây vẫn đảm bảo sự thuận lợi và nhanh chóng trong việc di chuyển nhờ hệ thống đường xá thông thoáng, kết nối liền mạch với nhau liên tục và hợp lý.

TÒA NHÀ SAIGONBANK BUILDING

Địa chỉ 79-81-83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Kết cấu 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 3.150m2
Diện tích sàn 350m2/sàn
Diện tích cho thuê 80 – 150 – 250 – 350m2
Saigonbank Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
Saigonbank Building – đáp ứng lý tưởng về đa dạng quy mô cho các doanh nghiệp.

Là một nơi có tính đa dạng trong quy mô, không gian làm việc, Saigonbank Building đáp ứng lý tưởng cho các doanh nghiệp theo đánh giá của nhiều chuyên gia. Cũng vì thế, toà nhà đã trở thành văn phòng, trụ sở giao dịch hay “ngôi nhà chung” của nhiều doanh nghiệp .

Với lối kiến trúc đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa và hợp lý của nhiều loại vật liệu từ kính cường lực, bê tông thẩm mỹ, men đá cao cấp,… Tất cả đã mang lại sự độc đáo và gây thiện cảm cho khách hàng, đối tác ngay từ lần đầu đến với tòa nhà.

TÒA NHÀ PHÚ MÃ DƯƠNG BUILDING

Địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Hướng tòa nhà Tây Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 2.240m2
Diện tích sàn 320m2
Diện tích cho thuê 40 – 60 – 100 – 132 – 250 – 300m2
Phú Mã Dương Building - Thuê văn phòng hạng C Quận 7
Phú Mã Dương Building – một trong những tòa nhà đồ sộ nức tiếng Quận 7.

Phú Mã Dương Building được xem là một trong những tòa nhà đồ sộ nức tiếng Quận 7. Sự đồ sộ ấy đến từ vị trí được xem đắc địa trên địa bàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại. Đến từ cơ sở hạ tầng chất lượng, được đầu tư bài bản. Đến từ lịch sử cho thuê đáng tin cậy.

Phú Mã Dương Building mang nhiều ưu thế về mặt bằng đẹp, lưu thông thuận tiện và có nhiều tiện ích dịch vụ xung quanh phục vụ sinh hoạt và công việc của tòa nhà. Không những thế, Phú Mã Dương Building với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện đã mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi đặt văn phòng nơi đây .

Bảng so sánh Top 6 địa chỉ thuê văn phòng hạng C Quận 7

6 địa chỉ thuê văn phòng Quận 7 hạng C nêu trên đều có những ưu điểm là lợi thế riêng biệt. Phù hợp với nhiều doanh nghiệp từ quy mô lớn đến các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp Start-up; phù hợp với đa lĩnh vực, đa ngành nghề bởi những tiềm năng về giao thương, kinh tế mà nơi đây sở hữu. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát và trực quan hơn trong việc tìm kiếm “ngôi nhà tương lai” của mình.

Top 6 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 hạng C
Top 6 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 hạng C

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *