TOP 6 ĐỊA CHỈ THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ QUẬN 5 UY TÍN

Quận 5 là một trong những khu vực giữ được trọn vẹn sự năng động và sôi nổi trong thời gian dài. Là trung tâm giao thương mạnh mẽ bậc nhất Sài Gòn suốt mấy mươi năm qua. Nice Office xin giới thiệu top 6 địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ Quận 5, đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp không gian làm việc tiện lợi với chi phí thấp.

Tại sao nên thuê văn phòng giá rẻ Quận 5

Quận 5 sở hữu những khu chợ, khu phố ẩm thực, và đặc biệt là khu phố người Hoa với nét văn hóa riêng biệt, độc đáo. Vì lẽ đó, khu “Chợ lớn” luôn mang đến không khí làm việc sôi động và tràn đầy năng lượng cho các doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng giá rẻ Quận 5.

Với mức chi phí hấp dẫn nhất, 6 địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ tại Quận 5 dưới đây đảm bảo đem đến cho khách hàng những lợi thế riêng biệt và thiết thực nhất, chẳng hạn như: vị trí trung tâm đắt địa, hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, hay các tiện ích, dịch vụ đi kèm. Không những thế, nơi đây còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc decor, thiết kế văn phòng song, vẫn rất chuyên nghiệp, chỉnh chu. Thuê văn phòng quận 5 sẽ phù hợp với các Star-up vốn ít hoặc các doanh nghiệp cần tiết kiệm ngân sách.

Top 6 địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ Quận 5 uy tín nhất

Toà nhà SaigonBus Building

Địa chỉ 39 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 9 tầng
Tổng diện tích 2.250m2
Diện tích sàn 225m2/sàn
Diện tích cho thuê 100m2 – 126m2 – 225m2 – 450m2 (2 PN)
Cho thuê văn phòng giá rẻ quận 5 SaiGonBus Building
SaiGonBus Building

một phần của khu đô thị nhộn nhịp Chinatown lớn nhất nhì Đông Nam Á, Saigonbus thật sự trở nên nổi bật trước nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ Quận 5 của nhiều doanh nghiệp.

Với vị trí đắc địa giữa những con phố sầm uất của cộng đồng người Hoa, Saigonbus Building được phục vụ bởi đầy đủ các tiện ích như: ngân hàng, chợ Kim Biên, Chợ Lớn, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng và nhiều cao ốc văn phòng cho thuê chuyên nghiệp. 

Đặc biệt là phong cách thiết kế sử dụng tông đen quyền lực kết hợp cùng các lớp kính. Saigonbus building mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại và ấn tượng. Tòa nhà thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ nhưng đạt chuẩn chất lượng dịch vụ văn phòng hạng C

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà Saigon Bus Building

Toà nhà Tiến Phát Building

Địa chỉ 542 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 10 tầng
Tổng diện tích 2439m2
Diện tích sàn 267m2
Diện tích cho thuê 95 – 115 – 200 – 267m2
Tiến Phước Building
Tiến Phước Building

Tiến Phước Building sở hữu lợi thế to lớn khi nằm trục đường chính nối đông tây thành phố qua con đường Trần Hưng Đạo. Giúp nhân viên cũng như đối tác, khách hàng nơi đây có thể dễ dàng di chuyển giữa các quận lân cận như Quận 1, Quận 2,…

Các doanh nghiệp nơi đây cũng nhận được nhiều lợi ích thiết thực như: Ban quản lý toà nhà được huấn luyện, đội ngũ nhân viên thân thiện thạo việc, nhiều kinh nghiệm. Hay không gian làm việc mát mẻ, tận dụng ánh sáng tự nhiên bởi thiết kế kính cường lực chống lóa, men sứ sáng bóng.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà Tiến Phước Building

 Toà nhà Hoàng Huy Tower

Địa chỉ 268 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 trệt – 9 tầng
Tổng diện tích 2.000m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 100 – 200m2
Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 Hoàng Huy Tower
Hoàng Huy Tower

Hoàng Huy Tower phù hợp với các đối tượng là doanh nghiệp SMEs bằng không gian làm việc đạt đủ các chuẩn mực về thiết kế tổng thể, công năng và thẩm mỹ.

Đây là một trong số ít những tòa nhà sở hữu 2 mặt tiền. Đặc biệt hơn nữa khi đó là hai con đường “vàng” Trần Hưng Đạo và Tản Đà. Đem đến sự kết nối tuyệt vời cho doanh nghiệp với các quận, khu thương mại hay địa điểm vui chơi lân cận.

Không gian làm việc chuyên nghiệp nhưng mức giá vô cùng hợp lý cũng là một trong những lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn Hoàng Huy Tower suốt thời gian qua.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà Hoàng Huy Tower

Toà nhà Đại Thanh Bình Building

Địa chỉ 915 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 2 hầm – 1 trệt – 8 tầng
Tổng diện tích 3200m2
Diện tích sàn 400m2
Diện tích cho thuê 30 – 80 – 125 – 180 – 250 – 400m2
Cho thuê văn phòng quận 5 giá rẻ Đại Thanh Bình Building
Đại Thanh Bình Building

Đại Thanh Bình Building mang đến sự khác biệt khi sở hữu không gian ấm cúng, thân thiện như gia đình. Song, tòa nhà vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp bởi các vật liệu đắt tiền như kính cường lực, đá hoa cương, gạch men sứ và các nội thất cao cấp.

Đại Thanh Bình Building đặt sự tiện lợi và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chẳng hạn như: Toà nhà có 8 tầng lầu và 2 hầm giữ xe rộng rãi. Ngoài thang máy cao cấp, nơi đây cũng xây dựng thang bộ, lối thoát hiểm và trang bị các thiết bị chuyên nghiệp để đề phòng hỏa hoạn. Và hơn hết là phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo, thân thiện từ đội ngũ nhân viên và quản lý của tòa nhà.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà Đại Thanh Bình Tower

Toà nhà MH Building

Địa chỉ 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM
Hướng tòa nhà Nam
Tổng số tầng 2 hầm – 1 trệt – 18 tầng
Tổng diện tích 8000m2
Diện tích sàn 426m2
Diện tích cho thuê 50 – 100 – 200 – 300 – 425m2
Thuê văn phòng quận 5 giá rẻ MH Building
MH Building

Phân khúc giá rẻ thường không nằm trong lựa chọn của những doanh nghiệp bởi những hạn chế về diện tích, công năng. Song, riêng MH building lại trở thành trường hợp ngoại lệ khi sở hữu 18 tầng không gian, mang đến một khối văn phòng có thể đáp ứng được nhu cầu của những doanh nghiệp lớn. Nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố tiên quyết là tiết kiệm chi phí.

Ngoài việc tiết kiệm trong các chi phí thuê văn phòng, chi phí quản lý,… thì MH Building còn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho khâu decor, trang trí nội thất. Đó là do MH Building đã sở hữu một không gian văn phòng toàn diện và chỉnh chu nhất với lối thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Một lợi thế nữa không thể không nhắc là MH Building được đặt tại một ”vị trí vàng” kết nối nhiều khu vực. Xung quanh tòa nhà là các sở ban ngành, ngân hàng, khách sạn,… Điều này được xem là “điểm khác biệt” mà ít toà nhà nào có được.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà MH Building

Toà nhà Việt Thành Tower

Địa chỉ 623-625 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Hướng tòa nhà Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 8 tầng
Tổng diện tích 2350m2
Diện tích sàn 250m2/sàn
Diện tích cho thuê 100m2 – 140m2 – 200m2
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận 5 Việt Thành Tower
Việt Thành Tower

Việt Thành Tower mang phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với vẻ đẹp hiện đại, làm nên một không gian làm việc đặc trưng và độc đáo. Với xu hướng thiết kế tận dụng tối đa không gian bởi phương án thiết kế hạn chế cột trụ. Cùng việc tiết kiệm năng lượng bằng cách tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên từ cửa sổ đối lưu và kính cường lực chống lóa.

Việt Thành Tower đã mở ra nhiều lựa chọn cho cho doanh nghiệp trong các nhu cầu về không gian khác nhau cho mỗi tầng. Nơi đây còn mang đến nhiều cơ hội, nhiều mối quan hệ để kết nối gần hơn đến khách hàng và đối tác khi sở hữu vị trí đắt địa – trên con đường Nguyễn Trãi nổi tiếng.

Và hơn hết, Việt Thành Tower là một trong 2 tòa nhà có giá thuê rẻ nhất khu vực này. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Start-up Việt có nguồn vốn ít thời gian qua.

Xem thêm: Thuê văn phòng giá rẻ quận 5 – Toà nhà Việt Thành Tower

So sánh Top 6 toà nhà cho thuê văn phòng giá rẻ quận 5

5 địa điểm thuê văn phòng Quận 5 giá rẻ nêu trên đáp ứng gần như hoàn hảo nhu cầu tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp. Song, nơi đây vẫn đảm bảo tốt về chất lượng tòa nhà cũng như những tiện ích đi kèm. Cụ thể:

Bảng so sánh top 6 tòa nhà thuê văn phòng giá rẻ quận 5
Bảng so sánh Top 6 tòa nhà thuê văn phòng giá rẻ Quận 5

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *