TOP 4 ĐỊA CHỈ THUÊ VĂN PHÒNG HẠNG C QUẬN 5 SIÊU RẺ

Quận 5 – Khu “Chợ Lớn” nổi tiếng là khu vực kinh doanh náo nhiệt bậc nhất của cộng đồng Hoa Kiều tại Việt Nam. Vì vậy thuê văn phòng quận 5 cũng được nhiều doanh nghiệp yêu thích trong đó phân khúc văn phòng hạng C quận 5 có giá khá tốt mà điều kiện giao thông, đi lại cũng rất thuận tiện, không kém gì quận 1, quận 3.

Tại sao bạn nên chọn văn phòng cho thuê hạng C Quận 5

Khi thuê văn phòng hạng C Quận 5, doanh nghiệp sẽ sở hữu một văn phòng với mức chi phí không quá cao mà vị trí lại còn thuận lợi cho giao thông, di chuyển và giao dịch. Nơi đây còn đặc biệt nổi tiếng bởi các sự sầm uất, sôi động và độc đáo của những khu phố người Hoa hay Phố đèn lồng Lương Nhữ Học, công viên nước Đại Thế Giới,… Chính không khí năng động ấy đã giúp Quận 5 trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B, Marketing hay Design,…

Tuy các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng hạng C Quận 5 nhìn chung không có quá nhiều sự lựa chọn như văn phòng hạng A hay hạng B. Bởi số lượng tòa nhà hạng C tại khu vực này còn hạn chế. Đổi lại, các toà nhà đều trong tình trạng tốt, chất lượng, phí thuê đầy hấp dẫn và vẫn đảm bảo những yếu cố cần có của một văn phòng chuyên nghiệp. 

Doanh nghiệp nơi đây luôn sở hữu những điều kiện tuyệt vời trong hoạt động giao thương, giao thông, di chuyển. Các hoạt động thuộc khu vực này luôn ở mức cao và năng động. Đi theo đó là các dịch vụ tiện ích phục vụ công việc và sinh hoạt của dân cư và các văn phòng tại đây như: ngân hàng, quán ăn với ẩm thực độc đáo, bệnh viện, trường học, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, giải trí và thể thao.

Sau tất cả, văn phòng cho thuê quận 5 thuộc phân khúc hạng C đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bởi sức hấp dẫn về mặt nhiều mặt, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Gợi ý 4 tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C Quận 5 chất lượng nhất

TÒA NHÀ BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG BUILDING

Địa chỉ 62-64-66-68 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng
Tổng diện tích 1.808m2
Diện tích sàn 226m2
Diện tích cho thuê 50 – 70 – 100 – 150 – 226m2

Nếu bạn cần một không gian làm việc thân thiện, tiếp cận được nhiều đối tượng và thuận lợi cho việc di chuyển của nhân viên thì ắt hẳn không thể bỏ qua Báo Người Tiêu Dùng Building. Tòa nhà mang vẻ đẹp độc đáo với gam màu xanh của kính, cùng không gian mở bao quát. Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng C tọa lạc vị trí đầy tiềm năng, gần khu dân cư đông đúc, sầm uất, an ninh tốt. 

Không những thế, Báo Người Tiêu Dùng Building còn thu hút được các công trình trong và ngoài nước đến đặt trụ sở giao dịch và văn phòng đại diện. Đây là một thế mạnh đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp nhất định phải tận dụng.

Cho thuê văn phòng hạng C đường Nguyễn Biểu quận 5 Báo người tiêu dùng
Toà nhà Báo Người Tiêu Dùng

Xem thêm: Văn phòng hạng C quận 5 – Toà nhà Báo Người Tiêu Dùng

TOÀ NHÀ HÀ PHAN BUILDING

Địa chỉ 1119 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5
Hướng tòa nhà Bắc
Kết cấu 1 hầm – 8 tầng
Tổng diện tích 1.800m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 80 – 100 – 120 – 200m2

Đem đến nơi làm việc lý tưởng và nhiều năng lượng là mục tiêu mà Hà Phan Building hướng đến. Tòa nhà sở hữu không gian mở, trần nhà cao với nhiều ô cửa sổ đón sáng. Lối thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn toát lên phong cách chuyên nghiệp mà một văn phòng cần có.

Không những thế, các chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng cho thuê nói riêng và bất động sản nói chung đánh giá cao về vị trí cũng như những tiện ích mà Hà Phan Building mang đến cho khách hàng. Nơi đây được cho là đặc biệt phù hợp với các khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, hướng đến không gian làm việc lý tưởng và nhiều năng lượng 

Cho thuê văn phòng đường Trần Hưng Đạo quận 5 HD Bank Building
Toà nhà Hà Phan Building

Xem thêm: Chi tiết về văn phòng hạng C quận 5 – Toà nhà Hà Phan Building

TÒA NHÀ TSA NGUYỄN TRÃI

Địa chỉ 366 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 9 tầng
Thang máy 2 thang máy
Tổng diện tích 3200m2
Diện tích sàn 320m2/sàn
Diện tích cho thuê 160m2 – 316m2 – 632m2

Một toà nhà sử dụng nội thất là men sứ cao cấp – đây là điểm đặc trưng của TSA Nguyễn Trãi mà ít toà nhà nào trong khu vực có được. Ngoài ra, TSA Nguyễn Trãi cũng sở hữu vẻ đẹp hiện đại và thoải mái khi được bao bọc bởi kính cường lực chống lóa. Mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ và tươi sáng cho một không gian làm việc năng động.

Như đã nói ở trên, các tòa nhà thuộc khu vực quận 5 luôn được hưởng những thuận lợi trong hoạt động giao thương. Nhưng TSA Nguyễn Trãi nổi bật hơn cả khi được tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi. Đây là con đường sôi động nhất với lượng lưu thông lớn và kết nối nhiều khu vực. 

Yếu tố con người cũng làm nên nên nét đặc trưng riêng biệt cho TSA Nguyễn Trãi. Tòa nhà sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, luôn tận tâm và chu đáo. Được huấn luyện và quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm của tòa nhà.

 

Tòa nhà Tsa Nguyễn Trãi quận 5 văn phòng cho thuê hạng C
Toà nhà TSA Nguyễn Trãi

Xem thêm: Văn phòng hạng C quận 5 – Toà nhà TSA Nguyễn Trãi

TÒA NHÀ CHOLIMEX BUILDING

Địa chỉ 1386 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5
Hướng tòa nhà Đông Nam
Tổng số tầng 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 7 tầng
Tổng diện tích 1720m2
Diện tích sàn 200m2
Diện tích cho thuê 30 – 80 – 100 – 200m2 

Một không gian văn phòng đầy sáng tạo, mang đến cảm hứng làm việc mạnh mẽ là những gì Cholimex Building đang sở hữu. Toà nhà được thiết kế sang trọng với mặt ngoài được ốp kính gam màu xanh chủ đạo, trang thiết bị bên trong tòa nhà hiện đại thân thiện với môi trường.

Không những thế, toà nhà nằm ở vị trí đắt địa, thuận tiện kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố, trung tâm Chợ Lớn, dễ dàng di chuyển sang các quận nhưng vẫn tránh được tình trạng kẹt xe kể cả giờ cao điểm chính là một trong những lợi thế đáng được nhắc đến khi nói về Cholimex Building.

Và cuối cùng, tòa nhà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khi sở hữu mức giá cạnh tranh so với các cao ốc, tòa nhà cùng khu vực.

Tòa nhà Cholimex building đường Võ Văn Kiệt, quận 5
Tòa nhà Cholimex Building

Xem thêm: Văn phòng hạng C quận 5 – Toà nhà Cholimex Building

So sánh 4 toà nhà văn phòng hạng C Quận 5

4 tòa nhà trên chắc chắn sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng hạng C ở quận 5. Bởi không gian thoải mái, chuyên nghiệp, vị trí thuận lợi trong việc di chuyển, tổ chức sự kiện, giao lưu doanh nghiệp với mức giá hợp lý đầy hấp dẫn. Bảng so sánh dưới đây với những thông số liên quan và cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn:

So sánh văn phòng cho thuê hạng c quận 5
So sánh 4 toà nhà văn phòng hạng C quận 5

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng … trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226

    Zalo: 0909.653539

    Email: info@niceoffice.com.vn

    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *