Cải tạo Alpha Tower – Liệu có hoàn thành trong tháng 1/2022?

Đối diện với tòa nhà Pax Sky 278 Building là Alpha Tower – Một trong các văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí đẹp, nằm gần nút giao Nguyễn Đình Chiểu với Trương Định. Theo dự kiến, tòa nhà sẽ hoàn tất việc cải tạo và đi vào hoạt động từ tháng 1/2022.

Tòa nhà Alpha Tower trước khi cải tạo

Tòa nhà Alpha Tower vốn thuộc phân khúc văn phòng cho thuê hạng C, do công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào làm chủ đầu tư. Đây có thể xem là một trong những văn phòng cho thuê ở quận 3 có tiếng, với thời gian hoạt động đã hơn 11 năm, là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp.

Tòa nhà tọa lạc trên tuyến đường một chiều Nguyễn Đình Chiểu, nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê, gần với đoạn giao cắt cùng Trương Định và nhiều con đường nội đô huyết mạch khác như Điện Biên Phủ, Võ Văn Tần, Cách Mạng Tháng Tám… Vì vậy cho dù là đường một chiều nhưng xét về vị trí, tòa nhà vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội.

Khu vực xung quanh tòa nhà khá sầm uất với đầy đủ các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, ngân hàng (Vietcombank, Seabank, Nam Á),… nhiều tiện ích cho dân văn phòng cũng như các giao dịch tài chính của doanh nghiệp.

Xét về cấu trúc thì những hình ảnh trước đây cho thấy, Alpha Tower vốn dĩ bao gồm hai tòa nhà, mỗi tòa có 10 tầng – 1 tầng hầm và 1 tầng trệt với thiết kế hiện đại nhưng cũng không quá nổi bật. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất bên trong của tòa nhà đã có phần xuống cấp sau hơn 1 thập kỷ vận hành.

Với mong muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ và nâng cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn công ty Địa Ốc Hoa Đào đã tiến hành cải tạo tòa nhà, bắt đầu từ tháng 4/2021.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu – Chỉ từ 11 USD/m2

Tòa nhà Alpha Tower sau khi cải tạo

 Sau khi cải tạo, lẽ dĩ nhiên, tòa nhà vẫn giữ được những lợi thế về vị trí trung tâm đắc địa của mình và sự thay đổi lớn nhất sẽ đến từ kiến trúc xây dựng.

Phối cảnh Alpha Tower sau khi cải tạo
Phối cảnh Alpha Tower sau khi cải tạo

Theo một số mô tả và hình phối cảnh, tòa nhà văn phòng Alpha Tower sẽ có thiết kế mang hơi hướng boutique hơn, tức là có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa văn hóa đông tây, vừa tự do phóng khoáng nhưng không vượt khỏi khuôn khổ, đề cao tính nghệ thuật.

Bên cạnh đó, cũng như nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại khác, Alpha Tower cũng sẽ hướng đến khái niệm “văn phòng xanh”, sử dụng các loại kính cường có tính năng chống tia UV nhưng vẫn tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Alpha Tower sẽ trở thành "một khối thống nhất" với 11 tầng cao và 1 tầng hầm
Alpha Tower sẽ trở thành “một khối thống nhất” với 11 tầng cao và 1 tầng hầm

Ngoài ra, tòa nhà sẽ có thay đổi trong kết cấu, “sát nhập” hai tòa thành một khối thống nhất với 11 tầng cao, 1 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng đạt 8.708m2. Đặc biệt, tòa nhà Alpha Tower sẽ được nâng cấp thành văn phòng hạng B với các tiện ích và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, tái định vị thương hiệu trên thị trường.

>> Xem thêm: Gợi ý 9 văn phòng cho thuê hạng B tại quận 3 mới nhất

Liệu Alpha Tower có kịp đi vào hoạt động tháng 1/2022

Sự “lột xác” của Alpha Tower là chủ đề rất được mong chờ trong giới cho thuê văn phòng bởi đây cũng là một trong số ít các dự án văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm được dự kiến đi vào vận hành từ tháng 1/2022.

Dẫu vậy, nhiều khả năng, dự án sẽ bị trễ tiến độ do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19 và thời gian đi vào hoạt động sẽ rơi vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4/2021. Theo quan sát của Nice Office, nhiều ngày qua, bên trong khu vực thi công của tòa nhà đã có nhiều hoạt động thi công với cường độ khẩn trương, hi vọng chúng ta sẽ sớm có thêm một lựa chọn mới khi thuê văn phòng quận 3 trong tương lai.

Tóm lại, cho đến thời điểm này, thông tin về Alpha Tower được cập nhật như sau:

  • Tên tòa nhà: Alpha Tower
  • Địa chỉ: 151 – 153 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TpHCM
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào
  • Thời gian bắt đầu cải tạo: Tháng 4/2021
  • Thời gian dự kiến hoàn thành: Tháng 4/2022
  • Đơn vị thiết kế:  ADA Architects
  • Tổng thầu xây dựng:  Dinco Sài Gòn
  • Chuẩn: Văn phòng hạng B
  • Kết cấu: 11 tầng cao và 1 tầng hầm
  • Tổng diện xây dựng: 8.708m2
  • Diện tích sàn: 562m2/ sàn
  • Diện tích thuê: Từ 50 đến 180m2
  • Giá thuê: Đang cập nhật (Dự đoán từ 22 USD/m2)

Ngay bây giờ, nếu bạn đang quan tâm đến Alpha Tower và muốn trở thành những doanh nghiệp đầu tiên sở hữu không gian làm việc tiện nghi của tòa nhà này thì hãy liên hệ Nice Office để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: Top 10 văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 3, TpHCM

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *