Léman Luxury chiến thắng hạng mục Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021

Vào ngày 1/11/2021 vừa qua, Toà nhà Léman Luxury đã dành chiến thắng hạng mục Tòa nhà văn phòng cho thuê phức hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tốt nhất 2021. Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp toà nhà được vinh danh tại giải thưởng này.

Dot Property Vietnam – Giải thưởng danh giá của ngành bất động sản

Dot Property Vietnam Award là giải thưởng lớn, được thành lập bởi Dot Property Group thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT – Một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu thế giới. Mục tiêu của giải thưởng là để vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng và dẫn đầu xu hướng với phương châm phát triển bền vững, tạo động lực tích cực cho cộng đồng.

Giải thưởng có nhiều tiêu chí và quy trình đánh giá vô cùng khắt khe, vinh danh những hình mẫu doanh nghiệp xuất sắc, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho ngành bất động sản tại Việt Nam. 

Léman Luxury chiến thắng hạng mục Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021

Léman Luxury chiến thắng hạng mục Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021
Léman Luxury chiến thắng hạng mục Tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021

Vào năm 2020, tập đoàn Novaland đã dành được những danh hiệu danh giá, trở thành nhà phát triển bất động sản của năm với các dự án như Sun World Ba Na Hills (Dự án đoạt giải danh giá nhất – Southeast Asia People’s choice Award for Project of the year 2020) thì năm 2021, nổi bật có CT Group với tòa nhà phức hợp Léman Luxury – Dành chiến thắng hạng mục Best Luxury Mixed-Use 2021, tức tòa nhà phức hợp cao cấp tốt nhất 2021.

Sự chiến thắng của Léman Luxury xuất phát từ những yếu tố nền tảng mà CT Group đã dày công xây dựng cho tòa nhà này, hướng đến các tiêu chí về môi trường, phát triển bền vững, kiến tạo không gian xanh, và đóng góp vào sự phát triển của kinh tế nói chung.

Trước đó, Tòa nhà phức hợp cao cấp Léman Luxury cũng từng được bình chọn là toà nhà có kiến trúc Thuỵ Sĩ, bán cổ điển nổi bật nhất ở TpHCM. Có thể nói, đội ngũ kiến trúc sư đã thổi vào toà nhà “một âm hưởng phương Tây kết hợp văn hoá Á Đông”, vừa hiện đại vừa sang trọng, lịch lãm.

Toà nhà Léman Luxury tại quận 3, TpHCM
Toà nhà Léman Luxury tại quận 3, TpHCM

Với khối đế 6 tầng, phủ kính trong suốt, có không gian vườn bên trong văn phòng, sử dụng hàng loạt vật liệu cao cấp như gỗ Italia, thép không rỉ từ Nhật Bản, thang máy ốp đá long lanh sang trọng, trang phí các phù điêu 3D quốc hoa Thụy Sĩ… Tất cả đã giúp Léman Luxury khẳng định đẳng cấp, nâng tầm giá trị cho mọi doanh nghiệp khi thuê văn phòng hoặc các cư dân sinh sống trong những căn hộ cao cấp tại đây.

Ngoài ra, điểm nhấn đặc sắc đến từ khu vườn treo độc đáo 1.000m2, cung cấp mảng xanh quý giá cho thành phố, giúp gia tăng 10% lượng oxy bên trong tòa nhà. Ngoài ra, không thể bỏ qua thác nước cao 60m, là sự kết hợp hài hoà với vườn treo giúp nhiệt độ thấp hơn so với các toà nhà xung quanh. Bên cạnh đó, toà nhà còn lắp đặt hệ thống Pin năng lượng mặt trời, thiết kế thông thoáng, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, giúp giảm tiêu thụ năng lượng một cách tối đa. 

>> Xem thêm: Chứng nhận Leed cho công trình xanh là gì?

Thuê văn phòng tại Léman Luxury – Lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp

Không chỉ có một thiết kế đẹp, thuộc chuẩn văn phòng hạng B cao cấp, Léman Luxury còn là gợi ý cực kỳ lý tưởng khi doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 3 nói riêng và thuê văn phòng tại TpHCM nói chung.

Góc Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định phía trước tòa nhà Léman Luxury
Góc Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định phía trước tòa nhà Léman Luxury

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, sở hữu 2 mặt tiền đường rộng rãi (Góc Trương Định – Nguyễn Đình Chiểu), toà nhà cách công viên Tao Đàn chỉ 5 phút đi bộ, gần ngã tư Cách Mạng Tháng Tám – Nguyễn Đình Chiểu (400m), khá gần Lim Tower 2 – Một văn phòng hạng A khá nổi tiếng, xung quanh lại đầy đủ tiện ích như ngân hàng, quán cà phê, nhà hàng,… Rất thuận tiện cho đời sống của dân văn phòng.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu – Chỉ từ 11 USD/m2

Diện tích cho thuê văn phòng của toà nhà khá đa dạng từ 200m2 đến 2.500m2, trải dài từ tầng 7 đến tầng 22 (Tầng 1 đến tầng 4 được sử dụng làm trung tâm thương mại, tầng 23 đến 24 là căn hộ penthouse cao cấp). Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của toà nhà rất tốt, toàn bộ nội thất sang trọng và còn rất mới vì toà nhà chỉ mới đi vào hoạt động khoảng 3 năm (Hoàn thành năm 2018).

Giá thuê văn phòng tòa nhà Léman Luxury cũng khá phải chăng so với chất lượng, từ 30 USD/m2, được thanh toán theo quý, thời gian thuê tối thiểu 3 năm. Để được tư vấn chi tiết khi thuê văn phòng tại đây, xin vui lòng liên hệ Nice Office.

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *