Dự án Techcombank Saigon Tower sẽ cất nóc vào tháng 7?

Tọa lạc tại số 23 Lê Duẩn, dự án văn phòng cho thuê Techcombank Saigon Tower do nhà thầu Newtecons tiến hành thi công đang có tiến độ rất nhanh. Dự kiến tòa nhà sẽ được cất nóc xong vào tháng 7 và bước sang giai đoạn hoàn thiện.

Thông tin về việc cất nóc tòa nhà Techcombank Saigon Tower

Dự án Techcombank Saigon Tower sẽ cất nóc vào tháng 7
Dự án Techcombank Saigon Tower sẽ cất nóc vào tháng 7

Tháng 4/2019, ngay khi có những thông tin xoay quanh việc trụ sở mới của ngân hàng Techcombank sẽ được xây dựng trên “khu đất vàng” Lê Duẩn thì rất nhiều sự quan tâm đã đổ dồn về dự án này. Theo đó, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phải trải qua 16 vòng đồng giá, với tổng chi lên đến 1.694 tỷ đồng để đạt được quyền sử dụng lô đất 3.025m2 này. Và một cuộc chuyển giao được thực hiện, mảnh đất đắc giá đã về tay của chủ sở hữu mới là ngân hàng Techcombank.

Tính đến hiện tại (tháng 6/2021), tòa nhà đã hoàn thành xong phần kết cấu hầm và thi công tới sàn 20 của dự án. Bên cạnh đó, thông tin từ Newtecons cho biết, để tối ưu thiết bị và thời gian, họ đã sử dụng các biến pháp thi công Semi Top down – Tức thi công phần ngầm công trình theo phương pháp từ trên xuống. Ngoài ra, tòa nhà còn sử dụng Coffa đất để đổ sàn hầm. 

Hình ảnh thi công bên trong Techcombank Saigon Tower
Hình ảnh thi công bên trong Techcombank Saigon Tower

Tổng quan về Techcombank Saigon Tower

Từng được chủ tịch Techcombank – ông Hùng Anh tiết lộ tòa nhà sẽ là biểu tượng mới của kiến trúc tại Việt Nam, có vốn đầu tư lên đến 1.430 tỷ đồng (gần bằng với tiền đấu giá sử dụng đất của tập đoàn Tân Hoàng Minh)

Trên thực tế, Techcombank từng ghi nhận trong báo cáo tài chính về việc tạm ứng mua tài sản cố định, xây dựng cơ bản dở dang tại thời điểm cuối năm 2018 tăng 3.458 tỷ đồng, so với mức 943 tỷ cuối năm 2017, được cho là các chi phí liên quan đến dự án Saigon Techcombank Tower này.

Phối cảnh bên ngoài dự án Techcombank Saigon Tower
Phối cảnh bên ngoài dự án Techcombank Saigon Tower
Tên đầy đủ Saigon Techcombank Tower
Địa chỉ 23 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Xếp hạng Văn phòng hạng A
Năm khởi công 2019
Năm hoạt động Đang thi công (dự kiến hoàn thành trong năm 2021)
Chủ đầu tư Techcombank – Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Đơn vị thiết kế Foster + Partners (Anh)
Đơn vị tư vấn xây dựng Mace (Anh)
Đơn vị thi công Newtecons
Số tầng 22 tầng nổi (5 tầng hầm)
Diện tích Khoảng hơn 3.000m2

Những ưu điểm của tòa nhà Techcombank Saigon Tower

Tọa lạc ngay vị trí vàng của thành phố Hồ Chí Minh

Không còn nghi ngờ gì, Techcombank Saigon Tower tọa lạc tại số 23 (kế bên tòa nhà Central Plaza và tổng lãnh sự quán Anh) đã sở hữu vị trí vô cùng đẹp trên đường Lê Duẩn, gần với rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc lập, Nhà hát thành phố, các trung tâm thương mại, Tổng Lãnh sự quán các nước (Anh, Mỹ, Pháp, Đức).

Chính điều này sẽ mang lại giá trị về mặt hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây cũng như giá trị về giao dịch, giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm tài chính khác trên địa bàn thành phố.

Thiết kế xứng tầm, sang trọng và đẹp mắt

Phối cảnh về đêm tòa nhà văn phòng cho thuê Techcombank Saigon Tower
Phối cảnh về đêm tòa nhà văn phòng cho thuê Techcombank Saigon Tower

Mặc dù chưa được hoàn thiện nhưng tòa nhà đã dần lộ diện và được đánh giá là có thiết kế đẹp, không chỉ xứng tầm với một ngân hàng lớn như Techcombank mà còn xứng đáng với một ví trí đắc địa của đường Lê Duẩn.

Cùng với Friendship TowerDeutsches Haus (tòa nhà ngôi nhà Đức), Techcombank Saigon Tower sẽ trở thành một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê phức hợp trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp, hàng đầu của Tp.HCM.

Đặc biệt, các phối cảnh về đêm cũng cho thấy tòa nhà có hệ thống ánh sáng đẹp mắt, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cảnh quan của thành phố.

Được đầu tư và thi công bởi những đơn vị hàng đầu

Điều này được thể hiện rõ ràng qua chủ đầu tư là một trong những ngân hàng lớn nhất cả nước Techcombank và tổng thầu Newtecons. Vì vậy, tòa nhà hứa hẹn sang mang lại những trải nghiệm tuyệt vời từ kiến trúc đến chất lượng dịch vụ, trở thành Top văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại hàng đầu của Tp.HCM.

Khi nào dự án sẽ đi vào hoạt động?

Nếu không có gì thay đổi, dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2021 mà cụ thể là ngày 1/12/2021. Với sức hút của mình, Techcombank Saigon Tower được kỳ vọng cũng sẽ có tỷ lệ lắp đầy cao và một giá thuê chắc chắn là cũng thuộc phân khúc văn phòng hạng A, ngang ngửa với các tòa nhà văn phòng cho thuê khác trên con đường này.

Ngoài Saigon Techcombank Tower đang xây dựng để làm trụ sở thì ngân hàng Techcombank còn có một trụ sở khác là bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê Lim Tower 1, tọa lạc tại số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, quận 1 (ngay nút giao giữa Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn).

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận như: văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 3,…, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *