List 7 toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1

Quận 1 là trung tâm tài chính của Tp.HCM, dẫn đầu với rất nhiều cao ốc văn phòng và sở hữu vị trí đắc địa cho mọi hoạt động kinh doanh. Và tại quận 1, đường Lê Duẩn được xem là “trung tâm” của mọi trung tâm với vị thế vàng, đắc địa, rất được yêu thích bởi các tập đoàn lớn, tài chính dồi dào. Trong bài viết này, Nice Office xin gửi đến các bạn danh sách văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, mời các bạn cùng tham khảo.

Văn phòng cho thuê đường Đường Lê Duẩn, Tp.HCM

Đôi nét về đường Lê Duẩn – Một trong những đại lộ đẹp nhất Tp.HCM

Không quá dài, chỉ khoảng 1,4km nhưng đường Lê Duẩn được xem là một trong những còn đường đẹp nhất tại Tp.HCM. Con đường xuất phát từ Thảo Cầm Viên kéo dài, kết thúc tại Dinh Độc Lập, giao cắt hàng loạt những con đường nổi tiếng khác như Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Hai Bà Trưng, Mạc Đĩnh Chi, có giao thông vô cùng thuận lợi, thông thoáng, ít xảy ra tình trạng kẹt xe và có giá trị về cả văn hoá cũng như lịch sử.

Một con đường đẹp như vậy chắc chắn là địa điểm lý tưởng để đặt văn phòng làm việc và càng lý tưởng hơn khi tất cả những toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn đều là chuẩn văn phòng hạng A, A+ hoặc hạng B với kiến trúc sang trọng và một chất lượng dịch vụ hàng đầu.

>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận 1

List 7 toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1

Toà nhà văn phòng cho thuê Petro Vietnam Tower

Địa chỉ: Số 1-5, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 95, 100, 200, 350

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 33 USD/m2 => Liên hệ với Nice Office để nhận ưu đãi chỉ còn 30 USD/m2

Văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 - Tòa nhà Petro Vietnam Tower
Văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 – Tòa nhà Petro Vietnam Tower

Nằm ngay đầu đường Lê Duẩn, tại giao lộ với Nguyễn Bỉnh Khiêm và đối diện là “lá phổi xanh” của thành phố – Thảo Cầm Viên, Petro Vietnam Tower chính là toà nhà đầu tiên nằm trong danh sách này. Như tên gọi, toà nhà thuộc sự quản lý của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, có vị trí đắc địa mà giá thuê lại hết sức ưu đãi. Do đó tỷ lệ lấp đầy của Petro Vietnam Tower thường đạt mức cao nhất trong phân khúc văn phòng hạng A – Một minh chứng cho chất lượng dịch vụ và những gì mà toà nhà có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Toà nhà có kết cấu 19 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 33.000m2, trong đó diện tích sàn là 724,19m2, trần cao 2.55m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Petro Vietnam Tower

Toà nhà văn phòng cho thuê Central Plaza

Địa chỉ: Số 17, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 400

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng B

Giá thuê: 32 USD/m2

Văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 - Tòa nhà Central Plaza
Văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 – Tòa nhà Central Plaza

Central Plaza không chỉ được biết đến là toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn có vị trí đẹp mà còn nổi tiếng bởi bên trong toà nhà là Sofitel Saigon Plaza – Khách sạn chuẩn 5 sao có lối kiến trúc cổ điển Tây phương sang trọng. Dù được xếp là văn phòng hạng B nhưng Central Plaza cũng không thua kém bất kỳ toà nhà văn phòng hạng A nào với trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đa số nhập khẩu từ nước ngoài, là sự lựa chọn của hàng loạt các công ty/ tập đoàn danh tiếng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, khả năng cách âm của các văn phòng làm việc tại toà nhà này rất tốt, đảm bảo được môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung cao độ.

Toà nhà có kết cấu 10 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 3.300m2, trong đó diện tích sàn là 300m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Central Plaza

Toà nhà văn phòng cho thuê Saigon Tower

Địa chỉ: Số 29, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 80, 230, 350, 500

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 38 USD/m2

Toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 - Saigon Tower
Toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 – Saigon Tower

Một toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn cũng rất được chú ý đó là Saigon Tower, thuộc sở hữu của chủ đầu tư đến từ Nhật Bản – tập đoàn Daibiru Group, đây cũng là đơn vị quản lý và điều hành toàn bộ toà nhà. Hiện tại, tầng trệt của toà nhà là văn phòng của hai hãng hàng không nổi tiếng – Singapore Airlines và Thai Airways, xung quanh có nhiều tiện ích như quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, vô số các ngân hàng trong nước và quốc tế, thuận tiện cho mọi giao dịch.

Toà nhà có kết cấu 19 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 20.000m2, trong đó diện tích sàn là 954m2, trần cao 2.60m.

> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Saigon Tower

Toà nhà văn phòng cho thue Friendship Tower

Địa chỉ: Số 31, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 200, 350, 500, 720

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 45 USD/m2

Khu vực lounge có thể tiếp khách chung tại văn phòng trọn gói Friendship
Khu vực lounge của văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn – bên trong toà nhà Friendship Tower

Đối diện với Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ và Tổng lãnh sự quán Pháp, Friendship Tower là một trong số ít các toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn đạt chứng nhận công trình xanh theo tiêu chuẩn LEED. Trên thực tế, đây là một toà nhà văn phòng phức hợp với trung tâm hội nghị, trong đó khu vực văn phòng cho thuê chiếm 18 tầng với diện tích thuê vô cùng đa dạng và một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tầm nhìn bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố, là văn phòng hạng A có thiết kế mang tính biểu tượng trong danh sách các toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn.

Toà nhà có kết cấu 21 tầng, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 19.000m2, trong đó diện tích sàn là 720m2, trần cao 2.70m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Friendship Tower

Toà nhà văn phòng cho thuê Deutsches Haus (Ngôi nhà Đức)

Địa chỉ: Số 33, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 300, 500, 1000, 1600

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A+

Giá thuê: 65 USD/m2

Toà nhà văn phòng hạng A+ cho thuê trên đường Lê Duẫn - Deutsches Haus
Toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn hạng A+ – Deutsches Haus

Đẳng cấp vượt trội nhất, được xếp vào hạng A+ trong danh sách văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn này chính là toà nhà Deutsches Haus hay còn được biết đến là Ngôi nhà Đức. Không chỉ được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu mà toàn bộ nguyên vật liệu còn được nhập khẩu từ Đức. Mặt khác, tại tầng 6 của toà nhà cũng là nơi đặt văn phòng của Lãnh sự quán Đức. Vì vậy, không gian và môi trường làm việc tại đây luôn mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và an ninh bậc nhất.

Đây cũng là toà nhà văn phòng đầu tiên đạt cùng lúc hai chứng nhận tiết kiệm năng lượng DGNB vàng của Hội đồng Công trình bền vững Đức và LEED Bạch Kim do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ USGBC cấp.

Toà nhà có kết cấu 25 tầng, 1 tầng trệt và 4 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 30.000m2, trong đó diện tích sàn là 1.600m2, trần cao 2.70m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Deutsches Haus

Toà nhà văn phòng cho thuê Diamond Plaza

Địa chỉ: Số 34, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 100, 210, 300, 600, 1000

Hướng: Đông Nam

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 37 USD/m2

Diamond Plaza - Văn Phòng Cho Thuê hạng A trên đường Lê Duẩn
Diamond Plaza – Văn Phòng Cho Thuê đường Lê Duẩn hạng A

Không còn xa lạ và cũng từng là biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa một thời, cho đến thời điểm này, dù có rất nhiều toà nhà văn phòng hạng A ra đời thì Diamond Plaza vẫn giữ vững được vị trí trong lòng các chủ thuê. Không cần địa chỉ, chỉ cần nhắc tên của toà nhà là hầu như bất kỳ ai cũng biết, tự bản thân Daimond Plaza đã là một thương hiệu uy tín giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây.

Xung quanh toà nhà là hàng loạt các công trình văn hoá lịch sử của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập và một mảng xanh công viên to lớn, mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

Toà nhà có kết cấu 20 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 14.418m2, trong đó diện tích sàn là 2.200m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà Diamond Plaza

Toà nhà văn phòng cho thuê M Plaza Saigon

Địa chỉ: Số 39, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Diện tích (m2): 100, 200, 300, 500, 700

Hướng: Tây Bắc

Chuẩn: Văn phòng hạng A

Giá thuê: 50 USD/m2 => Liên hệ với Nice Office để nhận ưu đãi chỉ còn 46 USD/m2

Toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 - M Plaza Saigon
Toà nhà văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, quận 1 – M Plaza Saigon

Cách toà nhà Deutsches Haus khoảng 50m, bạn còn có một lựa chọn khác với giá thuê “mềm hơn” đó là toà nhà văn phòng cho thuê M Plaza Saigon. Đây là tổ hợp văn phòng – khách sạn – trung tâm thương mại giải trí hàng đầu của quận 1, với toàn bộ kết cấu dây dựng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng thi công và mang lại một không gian làm việc sáng sủa, sang trọng, thiết kế tinh tế, thân thiện với môi trường.

Toà nhà có kết cấu 21 tầng (chỉ tính khối văn phòng), 1 tầng trệt và 3 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 35.700m2, trong đó diện tích sàn là 1.700m2, trần cao 2.70m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn quận 1 – Toà nhà M Plaza Saigon

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  • Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  • Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  • Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  • Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  • Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Đăng ký tư vấn cho thuê văn phòng



    Thông tin liên hệ

    Hotline: 0901.007.226
    Zalo: 0909.653539
    Email: info@niceoffice.com.vn
    Fanpage: Nice Office – Văn phòng cho thuê Tp.HCM

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *