Top 9 văn phòng cho thuê giá rẻ tại Tân Bình, Tp.HCM

Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển năng động, giá trị sản xuất luôn ở mức cao, thu hút đầu tư từ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Thuê văn phòng tại Tân Bình vì vậy cũng rất được ưa chuộng, trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây, nhất là phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ.

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình - Perfetto Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình – Perfetto Building

Tại sao chọn thuê văn phòng tại Tân Bình

Tân Bình không chỉ nổi tiếng với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mà còn được nhận xét là khu vực sầm uất, có vị trí tốt, phù hợp cho nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Phía Đông của quận Tân Bình là quận 3 và quận Phú Nhuận, trong khi đó phía Tây giáp với quận Tân Phú với ranh giới là tuyến đường Trường Chinh – Âu Cơ. Mặt khác, phía Nam, Tân Bình giáp với quận 10 và quận 11, còn phía Bắc giáp với quận 12 và quận Gò Vấp.

Như vậy, tổng cộng, bao quanh Tân Bình là 7 quận, cho thấy tình hình giao thông vô cùng thuận tiện, lý tưởng để thuê văn phòng làm trụ sở kinh doanh, nhất là phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ.

>> Xem thêm: Thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất – Điểm danh top 10 nổi bật

Top 10 văn phòng cho thuê giá rẻ tại Tân Bình

Tòa nhà văn phòng Long Mã Building

Địa chỉ: 602 Đường Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 52, 100, 152, 180

Hướng: Tây Nam

Giá: 10 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình - Tòa nhà Long Mã BuildingƯ
Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình – Tòa nhà Long Mã Building

Rất gần với tòa nhà văn phòng E-Town cùng nhiều chuỗi tiện ích khác, Long Mã Building là tên gọi đầu tiên trong danh sách văn phòng cho thuê giá rẻ tại Tân Bình với chỉ từ 10 USD/m2. Điểm nổi bật của tòa nhà là chủ thuê có thể tìm thấy các diện tích sàn đa dạng, nhỏ nhất từ 30m2 đến 180m2, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.300m2, trong đó diện tích sàn là 180m2, trần cao 2.60m.

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Long Mã Building

Tòa nhà văn phòng Mekong Tower

Địa chỉ: 235 Đường Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 50, 100, 150, 320

Hướng: Bắc

Giá: 12 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 10 USD/m2

Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình - Tòa nhà Mekong Tower
Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Mekong Tower

Sở hữu mặt tiền thông thoáng, rộng rãi, xung quanh là nhiều văn phòng cho thuê khác, mang lại không khí sôi động, nhộn nhịp, Mekong Tower cũng khá gần với tòa nhà Long Mã nói trên, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 – 15 phút đi xe, và cách trung tâm thương mại Pico Plaza chỉ 550m, Mekong Tower trên thực tế là văn phòng hạng C nhưng có giá thuê rẻ, vô cùng lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một chất lượng dịch vụ tốt nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Tòa nhà có kết cấu 12 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 4.160m2, trong đó diện tích sàn là 320m2, độ cao trần là 2.60m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Mekong Tower

Tòa nhà văn phòng DTC Building

Địa chỉ: 99A Đường Cộng Hòa, phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 50, 70, 100, 150, 240

Hướng: Bắc

Giá: 10 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình - DTC Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình – DTC Building

DTC Building là lựa chọn tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình mà cụ thể là trên con đường Cộng Hòa nhộn nhịp. Tầng trệt của tòa nhà là trụ sở của ngân hàng Techcombank, đối diện tòa nhà là HD Bank và ngân hàng ACB cũng chỉ cách đó tầm 400m, gần hơn là Vietbank và ngân hàng Đông Á. Chỉ nhiêu đó thôi, cũng thấy được mức độ tiện lợi về vị trí của DTC Building trong giao dịch cho doanh nghiệp lẫn khách hàng.

Tòa nhà có kết cấu 6 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.920m2, trong đó diện tích sàn là 240m2, độ cao trần là 2.60m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà DTC Building

Tòa nhà văn phòng Perfetto building

Địa chỉ: 594 – 596 Đường Cộng Hòa , phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 55, 100, 155

Hướng: Tây

Giá: 9 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình - Perfetto Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận Tân Bình – Perfetto Building

Và gợi ý cuối cùng nhưng vô cùng hấp dẫn về giá thuê, chỉ từ 9 USD/m2, thuộc phân khúc văn phòng giá rẻ trên đường Cộng Hòa này chính là Perfetto Building. Tòa nhà có lối thiết kế sang trọng, được phủ các lớp kính cường lực xanh mát, tuy nhỏ nhưng không gian lại vô cùng sáng sủa, sạch sẽ và có hầm giữ xe rộng rãi. Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều tiện ích cùng các cao ốc văn phòng khác.

Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.395m2, trong đó diện tích sàn là 155m2, độ cao trần là 2.65m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Perfetto building

Tòa nhà văn phòng Kappel Land

Địa chỉ: 344 Đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 40, 75, 90

Hướng: Đông Nam

Giá: 8 USD/m2

Còn trên trục đường Hoàng Văn Thụ, nếu bạn muốn tìm kiếm một văn phòng giá rẻ thì Kappel Land là lựa chọn tuyệt vời. Có thể nói vị trí của tòa nhà vô cùng thuận tiện khi trước mặt là trục đường hai chiều, ngay nút giao giữa quận 3 và Tân Bình, thuận tiện di chuyển đến quận 10 hoặc Gò Vấp, xung quanh là nhiều ngân hàng, các dịch vụ giải trí, tiện ích đa dạng.

Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng trệt. Tổng diện tích đạt 600m2, trong đó diện tích sàn gần 100m2, độ cao trần là 2.65m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Kappel Land

Tòa nhà văn phòng Sky Light Building

Địa chỉ: 30 Đường Lê Trung Nghĩa, phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 60, 85, 90, 190

Hướng: Bắc

Giá: 10 USD/m2

Tòa Sky Light Building trên đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình
Tòa Sky Light Building trên đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình

Cách trục đường huyết mạch của quận Tân Bình là Cộng Hòa chỉ khoảng 150m và cách sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ 10 phút đi xe, Lê Trung Nghĩa cũng được đánh giá là con đường có vị trí đẹp để đặt trụ sở kinh doanh. Chính vì vậy, nếu cân nhắc chọn thuê văn phòng chỉ từ 10 USD/m2 thì bạn có thể xem xét đến Sky Light Building trên con đường này. Dù là văn phòng giá rẻ nhưng tòa nhà lại có không gian rất thoáng, chiều cao trung bình của mỗi tầng lầu đạt 2.7m, mặt tiền ốp kính sang trọng, sáng sủa.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 665m2, trong đó diện tích sàn 95m2, độ cao trần là 2.65m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Sky Light Building

Tòa nhà văn phòng Bách Việt

Địa chỉ: 65 Đường Trần Quốc Hoàn, phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 50, 100, 150

Hướng: Đông Nam

Giá:  10 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ ở Quận Tân Bình - Bách Việt Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ ở Quận Tân Bình – Bách Việt Building

Có mặt tiền đối diện công viên Hoàng Văn Thụ, tòa nhà Bách Việt là một trong những văn phòng cho thuê giá rẻ rất được ưa chuộng ở Tân Bình. Cách đó không xa, là các trục đường nhỏ nhưng cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống tiện lợi cho dân văn phòng như Phan Thúc Duyện hay Nguyễn Văn Mai. Diện tích thuê của tòa nhà đa dạng và có thể chia tách tùy theo yêu cầu của chủ thuê.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng nổi, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.200m2, trong đó diện tích sàn 150m2, độ cao trần là 2.65m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Bách Việt

Tòa nhà văn phòng GMA building

Địa chỉ: 307/6 Đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 60, 110

Hướng: Đông Bắc

Giá: 11 USD/m2

Diện tích 110m2 tại tầng 3, tòa nhà GMA Building, Quận Tân Bình
Diện tích 110m2 tại tầng 3, tòa nhà GMA Building, Quận Tân Bình

Không có gì phải bàn cãi về sự sầm uất và mức độ tiện lợi cũng như lợi thế khi đặt văn phòng / trụ sở công ty trên đường Nguyễn Văn Trỗi – 1 con đường huyết mạch, nối Tân Bình với các quận như Phú Nhuận hay quận 3. Vì vậy, nếu yêu thích con đường này, doanh nghiệp có thể cân nhắc thuê văn phòng tại GMA Building – Một văn phòng hạng C nhưng chi phí thuê lại chỉ từ 11 USD/m2, rất cạnh tranh.

Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 770m2, trong đó diện tích sàn 110m2, độ cao trần là 2.60m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà GMA Building

Tòa nhà văn phòng Kicotrans 3 building

Địa chỉ: 46 Đường Bạch Đằng, phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Diện tích (m2): 70, 100, 150, 200, 240, 400, 800

Hướng: Đông Bắc

Giá: 12 USD/m2

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Kicotrans Building
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Kicotrans Building

Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3 phút di chuyển, Kicotrans 3 là tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển sang các quận khác như quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh hay Gò Vấp. Tòa nhà có đầy đủ các diện tích thuê đa dạng từ 70 đến 800m2, phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Xung quanh tòa nhà cũng rất đa dạng về tiện ích, nhà hàng, quán ăn, các chi nhánh ngân hàng, thuận lợi cho mọi giao dịch.

Tòa nhà có kết cấu 11 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 4.800m2, trong đó diện tích sàn 400m2, độ cao trần là 2.60m

>> Xem chi tiết: Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Tân Bình – Tòa nhà Kicotrans 3 building

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *