Thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất: Điểm danh top 10 nổi bật!

Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quan trọng hàng đầu phía Nam, là đầu mối giao thông kết nối hàng trăm chuyến bay quốc nội và quốc tế mỗi ngày. Thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mang lại những ưu điểm nhất định cho các công ty dịch vụ như Logistics, giao nhận, công ty kinh doanh vé máy bay… hoặc đơn giản là tạo sự thuận tiện cho đội ngũ nhân sự thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

Tòa nhà Centre Point Tower - Một tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Trỗi, cách sân bay khoảng 8 phút đi xe
Tòa nhà Centre Point Tower – Một tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Trỗi, cách sân bay khoảng 8 phút đi xe

Giới thiệu về khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Viết tắt trong tiếng Anh là TIA – Tan Son Nhat International Airport), toạ lạc trên đường Trường Sơn, thuộc phường 2, quận Tân Bình – Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc.

Như vậy, những khu vực gần sân bay sẽ bao gồm các con đường như Trường Sơn, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Bạch Đằng, Phan Đình Giót… Đây cũng là những con đường có nhiều toà nhà văn phòng cho thuê phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh.

Ưu điểm khi thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất

Là cảng hàng không quan trọng nhất cả nước, sân bay Tân Sơn Nhất là địa điểm nổi bật, được biết đến rộng rãi và khu vực quanh sân bay cũng mang lại nhiều lợi thế nhất định cho các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây.

Cơ sở hạ tầng giao thông luôn được chú trọng phát triển

Chắc chắn rằng với tầm quan trọng của sân bay Tân Sơn Nhất thì cơ sở hạ tầng giao thông ở đây luôn được chính phủ quan tâm hàng đầu, điển hình là các dự án cầu vượt thép quanh khu vực này thuộc các quận Tân Bình, Gò Vấp đã đi vào hoạt động. Ngoài ra, còn có các dự án khác như mở rộng đường Trường Chinh, Tân Kỳ Tân Quý, Phạm Văn Bạch, Hoàng Hoa Thám hoặc dự án cải tạo đường Cộng Hoà…

Quang cảnh cầu vượt sân bay Tân Sơn Nhất
Quang cảnh cầu vượt sân bay Tân Sơn Nhất

Đặc biệt, bên cạnh hệ cầu đường nói trên thì trong tương lai, khi tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) đi qua sân bay hoạt động thì diện mạo và cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực sân bay sẽ còn nhiều biến chuyển tích cực, góp phần làm tăng giá trị của các bất động sản hoặc toà nhà văn phòng cho thuê ở đây.

Dễ dàng kết nối với các quận trung tâm

Quận Tân Bình nói chung và khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng vốn dĩ có rất nhiều ưu thế về vị trí:

  • Giáp với Phú Nhuận và quận 3 về phía đông (chỉ 5-10 phút đi xe)
  • Giáp với quận Tân Phú về phía tây
  • Giáp với quận 10 và quận 11 về phía nam
  • Giáp với quận 12 và quận Gò Vấp về phía bắc

Không cần bàn cãi, đây là quận sầm uất vào bậc nhất của Tp.Hồ Chí Minh, không thua kém gì khu vực trung tâm như quận 1 hay quận 3, có địa hình bằng phẳng, nhiều tuyến giao thông huyết mạch, cực kỳ thuận lợi cho để kinh doanh, khởi nghiệp.

Giá thuê vẫn còn tương đối “dễ chịu”

Hiện tại, giá thuê văn phòng tại Tân Bình hay khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất vẫn còn khá “dễ chịu” so với các quận trung tâm. Theo thời gian, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Nice Office dự đoán sẽ có sự tăng nhẹ nhưng hiện tại là với các ưu đãi của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được một văn phòng ưng ý với chi phí phải chăng.

An ninh tốt, nhiều tuyến đường có camera giám sát

Luôn luôn là vậy, các khu vực gần sân bay luôn được đảm bảo an ninh tốt nhất, được lắp đặt camera giám sát, có đội tuần tra thường xuyên… bởi đây được xem là hình ảnh của một thành phố trong mắt du khách nước ngoài, vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tình hình trị an xung quanh địa điểm thuê của mình.

Thuê văn phòng gần sân bay phù hợp với doanh nghiệp nào?

Các doanh nghiệp thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất thường sẽ là các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển/ logistics, công ty du lịch lữ hành, công ty vé máy bay, công ty xuất nhập khẩu, công ty bất động sản…

Trên thực tế, chúng tôi ghi nhận ngoài những công ty dịch vụ nói trên thì các công ty tư vấn du học cũng rất ưa chuộng đặt văn phòng gần hoặc trên những trục đường lớn hướng ra sân bay như Nguyễn Văn Trỗi hay Hoàng Văn Thụ.

Giá thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất là bao nhiêu?

Cũng như nhiều khu vực khác, giá thuê văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất cũng sẽ có sự chênh lệch tuỳ theo mức độ tiện nghi, chất lượng dịch vụ hay nói cách khác là tuỳ chuẩn văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C hay văn phòng giá rẻ. Vì vậy, sẽ không có đáp án chung cho câu hỏi này.

Thay vào đó, doanh nghiệp nên cân nhắc những yếu tố mà mình mong muốn, so sánh với quy mô công ty và liên hệ với Nice Office – đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM để được tư vấn và nhận báo giá nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Văn phòng hạng A là gì? 6 tiêu chuẩn nổi bật của văn phòng hạng A

Top 10 văn phòng cho thuê nổi bật tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất

Sau đây, Nice Office xin gợi ý danh sách 10 văn phòng cho thuê nổi bật, gần sân bay Tân Sơn Nhất, thuộc hai quận là Tân Bình và Phú Nhuận, được cập nhật mới nhất tính đến tháng 5/2021.

Toà nhà văn phòng cho thuê Bluesky Office

  • Địa chỉ: 1 Đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 220, 380, 500, 700, 1400
  • Hướng: Nam
  • Chuẩn: văn phòng hạng B
  • Giá thuê: 16 USD/m2
Cho thuê văn phòng gần sân bay - Tòa nhà Bluesky Office Building, quận Tân Bình
Cho thuê văn phòng gần sân bay – Tòa nhà Bluesky Office Building, quận Tân Bình

Mở đầu cho danh sách này là một tòa nhà văn phòng hạng B có thiết kế sang trọng, nghệ thuật – Bluesky Office, tọa lạc ngay số 1 đường Bạch Đằng, quận Tân Bình, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1 phút di chuyển, cách C.T Plaza chỉ 200m và cách công viên Gia Định khoảng 1Km. Tòa nhà có kết cấu 14 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng trệt. Tổng diện tích đạt hơn 14.000m2, trong đó diện tích sàn là 800m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Bluesky Office

Toà nhà văn phòng cho thuê Kicotrans 3

  • Địa chỉ: 46 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình
  • Diện tích (m2): 70 – 100 – 150 – 200 – 240 – 400 – 800
  • Hướng: Bắc
  • Chuẩn: văn phòng hạng C
  • Giá thuê: 12 USD/m2
Văn phòng cho thuê 80m2 của tòa nhà Kicotrans 3 - Tân Bình
Văn phòng cho thuê 80m2 của tòa nhà Kicotrans 3 – Tân Bình

Cùng nằm trên đường Bạch Đằng, với giá thuê tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, quý khách hàng còn có một lựa chọn khác chính là tòa nhà Kicotrans 3. Ưu điểm của tòa nhà không chỉ nằm ở vị trí hay giá cả mà còn có diện tích thuê vô cùng đa dạng, phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhỏ. Tòa nhà có kết cấu 11 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng trệt. Tổng diện tích đạt 4.800m2, trong đó diện tích sàn là 400m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Kicotrans 3

Toà nhà văn phòng cho thuê Sabay Tower

  • Địa chỉ: 11A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 30 – 50 – 75 – 125
  • Hướng: Nam
  • Chuẩn: văn phòng hạng C
  • Giá thuê: 13 USD/m2
Khuôn viên phía trước tòa nhà cho thuê gần sân bay - Sabay Tower
Khuôn viên phía trước tòa nhà cho thuê gần sân bay – Sabay Tower

Một tòa nhà văn phòng cho thuê gần sân bay trong phân khúc hạng C khác cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây là Sabay Tower. Tòa nhà tọa lạc trên đường Hồng Hà, cách sân bay vỏn vẹn 400m, cách CT Plaza 300m và chỉ mất 5 phút để di chuyển đến công viên Hoàng Văn Thụ. Tòa nhà có kết cấu 9 tầng, 1 tầng lửng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 2.000m2, trong đó diện tích sàn là 200m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Sabay Tower

Toà nhà văn phòng cho thuê Hà Đô South

  • Địa chỉ: 60 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình
  • Diện tích (m2): 100 – 200 – 300 – 600
  • Hướng: Tây
  • Chuẩn: văn phòng hạng B
  • Giá thuê: 15 USD/m2
Cao ốc văn phòng hạng B cho thuê gần sân bay - Tòa nhà Hà Đô South
Cao ốc văn phòng hạng B cho thuê gần sân bay – Tòa nhà Hà Đô South

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hà Đô, Hà Đô South là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê gần sân bay hiện đại bậc nhất ở Tân Bình, được rất nhiều công ty lớn nhỏ lựa chọn đặt văn phòng. Từ Hà Đô South có thể đi bộ để đến được sân bay Tân Sơn Nhất (chỉ mất khoảng 2 phút), cách CT Plaza 50m (đầy đủ các tiện ích nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim, khu mua sắm…). Tòa nhà có kết câu 12 tầng, 1 tầng trệt và 2 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 7.200m2, trong đó diện tích sàn là 600m2, trần cao 2.70m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Hà Đô South

Toà nhà văn phòng cho thuê Hồng Anh Japan

  • Địa chỉ: 24 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 50 – 100 – 150 – 200 – 210
  • Hướng:  Tây
  • Chuẩn: văn phòng hạng C
  • Giá thuê: 14 USD/m2
Cho thuê văn phòng gần sân bay - Tòa nhà Hồng Anh Japan
Cho thuê văn phòng gần sân bay – Tòa nhà Hồng Anh Japan

Khá gần với tòa nhà Hà Đô South, Hồng Anh Japan là tòa nhà hạng C, cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, và mất khoảng 10 phút để di chuyển sang các quận khác như Phú Nhuận, Gò Vấp. Với tỷ lệ lấp đầy luôn đạt trên 90%, Hồng Anh Japan là một trong các văn phòng cho thuê “hot” tại Tân Bình nó riêng và khu vực gần sân bay nói chung. Tòa nhà có kết cấu 5 tầng nổi, 1 tầng lửng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 1.400m2, trong đó diện tích sàn là 235m2, trần cao 2.65m

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Hồng Anh Japan

Toà nhà văn phòng cho thuê Hải Âu Building

  • Địa chỉ: 39B Đường Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 80 – 110 – 175 – 220 – 750
  • Hướng: Đông
  • Chuẩn: văn phòng hạng C
  • Giá thuê: 15 USD/m2
Cho thuê văn phòng gần sân bay - Tòa nhà Hải Âu Building
Cho thuê văn phòng gần sân bay – Tòa nhà Hải Âu Building

Một gợi ý tiếp theo cho những ai có dự định thuê văn phòng gần sân bay đó là Hải Âu Building – Một tòa nhà sở hữu view thoáng đãng, khuôn viên mát mẻ, nhiều cây xanh, văn phòng sáng sủa, tiện nghi, thuộc phân khúc hạng C. Tòa nhà có kết cấu 12 tầng cao, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 12.000m2, trong đó diện tích sàn là 1.000m2, trần cao 2.65m. Xung quanh tòa nhà có nhiều tiện ích cùng nhiều văn phòng cho thuê khác như Hà Đô South, Hồng Anh Japan… đã được đề cập ở trên.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Hải Âu Building

Toà nhà văn phòng cho thuê Park IX Building

  • Địa chỉ: 8 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình
  • Diện tích (m2): 120 – 150 – 185 – 200 – 500 – 610
  • Hướng: Bắc, Tây
  • Chuẩn: văn phòng hạng B
  • Giá thuê: 22 USD/m2
Mặt tiền khối văn phòng cho thuê gần sân bay - Park IX Building
Mặt tiền khối văn phòng cho thuê gần sân bay – Park IX Building

Ngoài đường Trường Sơn hay Hồng Hà thì Phan Đình Giót cũng có nhiều văn phòng cho thuê gần sân bay mà tiêu biểu là tòa Park IX Building – Tòa nhà văn phòng hạng B sang trọng, tiện nghi, hàng đầu khu vực Tân Bình. Xung quanh bán kính 1km của tòa nhà, bạn sẽ thấy đầy đủ các tiện ích như quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, quán ăn,… Từ Park IX building chỉ mất khoảng 5 phút là đến được sân bay Tân Sơn Nhất và cũng chỉ 10 phút là đến được quận Phú Nhuận. Tòa nhà có kết cấu 16 tầng, 1 tầng trệt, 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 9.000m2, trong đó diện tích sàn là 610m2, trần cao 2.7m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà Park IX Building

Toà nhà văn phòng cho thuê TTC Building

  • Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình
  • Diện tích (m2): 100 – 150 – 250 – 300 – 500 – 800 – 1.000
  • Hướng: Bắc
  • Chuẩn: văn phòng hạng B
  • Giá thuê: 20 USD/m2 => Liên hệ Nice Office, nhận ưu đãi chỉ 18 USD/m2
Tòa nhà TTC Building - Văn phòng hạng B cho thuê gần sân bay
Tòa nhà TTC Building – Văn phòng hạng B cho thuê gần sân bay

Nằm trên đường Hoàng Văn Thụ – Con đường đắc địa nối quận Tân Bình với quận 3, quận Phú Nhuận, quận 10 và cách sân bay Tân Sơn Nhất 5-10 phút đi xe, TTC Building là tòa nhà hạng B có nhiều tiện ích tối tân, không gian làm việc hiện đại, thoải mái, chất lượng cao. Tòa nhà đi vào hoạt động từ năm 2017 nên còn khá mới, có kết cấu 20 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 20.000m2, trong đó diện tích sàn là 800m2, trần cao 2.68m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà TTC Building

Toà nhà văn phòng cho thuê GMA Building

  • Địa chỉ: 307/16 Đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 60 – 110
  • Hướng: Đông Bắc
  • Chuẩn: văn phòng giá rẻ
  • Giá thuê: 11 USD/m2
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà GMA Building
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà GMA Building

Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, GMA Building là một lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc văn phòng cho thuê gần sân bay với giá thuê siêu rẻ, chỉ từ 11 USD/m2, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, các start-up mới khởi nghiệp… Mặt khác, tòa nhà lại có vị trí rất thuận tiện cho lưu thông khi cách sân bay Tân Sơn Nhất, ngã tư Phú Nhuận và công viên Hoàng Văn Thụ chỉ 5-10 phút đi xe. Xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại, quán cà phê và các ngân hàng lớn như Vietcombank, TP Bank,… Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng trệt. Tổng diện tích đạt 770m2, trong đó diện tích sàn là 110m2, trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Chi tiết giá thuê văn phòng Tân Bình – Toà nhà GMA Building

Toà nhà văn phòng cho thuê Centre Point Tower

  • Địa chỉ: 106 Đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Diện tích (m2): 100 – 150 – 200 – 250 – 400
  • Hướng: Tây Nam
  • Chuẩn: văn phòng hạng A
  • Giá thuê: 25 USD/m2
Centre Point Tower
Đường Nguyễn Văn Trỗi phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê Centre Point Tower

Nếu muốn tìm kiếm văn phòng cho thuê gần sân bay thuộc phân khúc hạng A thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn tòa nhà Centre Point Tower (Chỉ casch sân bay 7-10 phút đi xe). Với lối kiến trúc độc đáo, vẻ ngoài sang trọng, bao bọc toàn bộ bằng lớp kính xanh, bảo đảm nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào, các văn phòng làm việc tại đây đều có không gian thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tòa nhà có kết cấu 15 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đạt 28.000m2, trong đó diện tích sàn là 2.000m2, trần cao 2.70m.

Xem thêm:Chi tiết giá thuê văn phòng Phú Nhuận – Toà nhà Centre Point Tower

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *