Nice Office – Tặng gói tư vấn thiết kế văn phòng cho thuê miễn phí cho mọi khách hàng

Một văn phòng cho thuê chuyên nghiệp không chỉ đến từ những yếu tố như chất lượng văn phòng hạng A, văn phòng hạng B hay vị trí… mà còn đến từ cách bày trí, nội thất sao cho phù hợp với diện tích, phong thuỷ, mang lại cảm giác sáng sủa, thoải mái cho nhân viên lẫn khách hàng. Hiểu được băn khoăn của nhiều doanh nghiệp, Nice Office dành tặng gói tư vấn thiết kế văn phòng hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng của mình.

Nice Office tặng gói tư vấn thiết kế văn phòng cho thuê miễn phí cho mọi khách hàng
Nice Office tặng gói tư vấn thiết kế văn phòng cho thuê miễn phí cho mọi khách hàng

Bên cạnh các chính sách ưu đãi giá thuê lên đến 20%, đưa đón khảo sát điểm thuê miễn phí thì chương trình tặng gói tư vấn thiết kế văn phòng cho thuê của Nice Office hiện rất được các quý khách hàng, quý đối tác hưởng ứng vì đã giúp tiết kiệm được các khoản chi phí liên quan đến việc tìm kiếm và thuê đơn vị tư vấn.

Quy trình tư vấn thiết kế văn phòng

  1. Liên hệ Nice Office khi có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tp.HCM

Nice Office là đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín tại Tp.HCM với mạng lưới liên kết cùng hơn 1.500 toà nhà trên địa bàn thành phố, mang lại nhiều lựa chọn đa dạng và phù hợp cho khách hàng. Chính vì vậy khi nghĩ đến thuê văn phòng hãy nghĩ đến Nice Office, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

>> Xem thêm: Tổng hợp gợi ý văn phòng cho thuê tốt nhất và kinh nghiệm khi thuê

  1. Chia sẻ mong muốn và nhận tư vấn từ chuyên viên

Là đội ngũ trẻ năng động, nhiệt huyết và đặc biệt là am hiểu thị trường, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nice Office sẽ dựa trên những mong muốn, ngân sách của khách hàng để đưa ra những lời gợi ý phù hợp. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng tất cả các thông tin của khách hàng sẽ luôn được bảo mật và tôn trọng tối đa quyền riêng tư.

  1. So sánh và khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí

Sau khi khoanh vùng được những văn phòng cho thuê phù hợp, chúng tôi sẽ giúp khách hàng so sánh ưu khuyết điểm và hướng dẫn đưa đón, khảo sát thăm quan văn phòng để có thể xác thực thông tin, quan sát chi tiết cách bày trí, bố cục của toà nhà…

  1. Làm rõ hợp đồng thuê văn phòng, minh bạch tài chính

Bước tiếp theo, nếu khách hàng đã chọn và quyết định thuê, chuyên viên tư vấn sẽ giúp phân tích chi tiết các điều khoản thuê và có thể là trung gian đàm phán, giúp khách hàng có được nhiều lợi thế khi thuê đồng thời Nice Office cũng hết sức minh bạch trong tài chính, công khai đầy đủ báo giá, phí thuê… khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

  1. Ký kết hợp đồng thuê văn phòng và được tư vấn thiết kế văn phòng

Hoàn tất giai đoạn hợp đồng, Nice Office sẽ có đơn vị chuyên môn liên hệ và tư vấn chi tiết cách thức bày trí, thiết kế văn phòng sao cho phù hợp với mong muốn và cảm quan của khách hàng. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng sẽ còn được cung cấp bản vẽ thiết kế như một món quà mà tập thể Nice Office muốn gửi đến thay lời tri ân sâu sắc của mình.

  1. Nice Office sẽ hỗ trợ khách hàng xuyên suốt thời gian thuê

Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ thuê văn phòng của Nice Office, quý khách hàng sẽ luôn có thể liên hệ với chúng tôi để giải quyết những vấn đề liên quan. Vì vậy, xin đừng ngần ngại Email: info@niceoffice.com.vn hoặc gọi hotline: 0901.007.226 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tại sao chọn Nice Office?

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng

Để được tư vấn cho thuê văn phòng, quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới hoặc liên hệ hotlne: 0901.007.226



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *