Tại sao thuê văn phòng tại Abacus Tower? – Ưu điểm và giá thuê

Bạn đang tìm thuê văn phòng quận 1 mà chính xác hơn là trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng? Vậy Abacus Tower chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng Nice Office tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm, cơ sở vật chất của tòa nhà văn phòng này các bạn nhé.

Thông tin tổng quan về tòa nhà Abacus Tower

Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Abacus Tower sở hữu một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, dù thuộc phân khúc văn phòng hạng C nhưng lại khiến nhiều người nghĩ đến những tòa nhà hạng B cao cấp và luôn lọt vào “mắt xanh” của các chủ doanh nghiệp vừa và lớn.

Tòa nhà Abacus Tower đường Nguyễn Đình Chiểu quận 1
Tòa nhà Abacus Tower đường Nguyễn Đình Chiểu quận 1
Tên đầy đủ Abacus Tower
Địa chỉ 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM
Chuẩn xếp hạng C
Năm khởi công 2008
Năm khánh thành 2013
Chủ đầu tư Công ty CTCP Đầu tư Sóng Việt (Sovico)
Số tầng 13 tầng – 1 tầng hầm – 1 tầng trệt
Tổng số thang máy 2
Tổng diện tích 5.000m2
Diện tích sàn 380m2
Độ cao trần 2.65m

Tại sao nên thuê văn phòng tại tòa nhà Abacus Tower?

Vị trí thuận tiện

Đường Nguyễn Đình Chiểu trước đây là đường Phan Đình Phùng, có tổng chiều dài khoảng 4km, nằm trên địa bàn các quận 1, 3 và Phú Nhuận. Bắt đầu từ Hoàng Sa, con đường trải dài và giao cắt với nhiều trục đường lớn như Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Pasteur… Vì vậy, xét về mức độ thuận tiện trong di chuyển thì hoàn toàn đáp ứng tốt.

Khu vực tầng trệt của tòa nhà hiện tại là ngân hàng HD Bank và xung quanh còn có nhiều chi nhánh ngân hàng khác như Agribank, Eximbank… cùng hàng loạt các quán cà phê lớn nhỏ và chỉ cách Uỷ ban nhân dân phường Đakao 80m, mất vỏn vẹn 3 phút đi bộ là đến Sân vận động Hoa Lư – Đối diện đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Mặt tiền tòa nhà Abacus Tower có trụ sở của ngân hàng HD Bank
Mặt tiền tòa nhà Abacus Tower có trụ sở của ngân hàng HD Bank

Ngoài Abacus Tower, trên con đường này, bạn còn có thể lựa chọn các tòa nhà văn phòng cho thuê khác như: Indochina Park Tower, Leman Luxury hay Sai Gon Prime Buidling…

Cơ sở vật chất tốt

văn phòng hạng C, Abacus Tower được đánh giá cao về thiết kế và cơ sở vật chất. Tiêu biểu phải kể đến chính là lớp kính Low-E phủ gần như toàn bộ mặt tiền của tòa nhà. Đây là loại kính 2 lớp có khoảng không khí ở giữa, được phủ một hợp chất đặc biệt giúp làm chậm quá trình truyền tải nhiệt hay phát tán nhiệt, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, mang lại cảm giác dễ chịu, tiết kiệm năng lượng.

Mặt khác, lớp kính này còn có thể chống được tia UV gây hại nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại, độ sáng cho không gian và tiêu giảm tiếng ồn.

Hệ thống M&E (Mechanical and Electrical) tức hệ thống điện và cơ khí của tòa nhà cũng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chất lượng cao bao gồm các mảng:

  • Hệ thống cấp thoáng nước (P&S)
  • Hệ thống thông gió và điều hòa không khí (HVAC)
  • Hệ thống điện (Electrical)
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy (Fire alarm & Fire fighting)
  • Hệ thống phòng sạch

Ngoài ra, phải kể đến trần nhà cao 2.65m, là trần sợi khoáng, cách âm hiệu quả và cửa làm từ vật liệu chịu lửa (từ 60-120 phút), sàn chịu lực 300kg/m2, thang bộ chịu lực 400kg/m2, cung cấp máy phát điện dự phòng – 100% đảm bảo cho cả tòa nhà hoạt động trơn tru.

Tòa nhà có 2 thang máy tốc độ cao đạt 1.75m/s, tải trọng 850kg, sức chứa tối đa 11 người, tốc độ 1.75m/s và có thang vận chuyển hàng riêng. Hệ thống viễn thông cũng rất đầy đủ như đường dây điện thoại IDD, Internet ADSL và cáp quang TV…

>> Xem thêm: Văn phòng hạng C là gì? Các tiêu chuẩn của văn phòng hạng C

An ninh đảm bảo 

Tòa nhà được lắp đặt hệ thống CCTV quan sát và có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24, đảm bảo sự an toàn cho tất cả các doanh nghiệp.

Mặt khác, hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà cũng đạt chuẩn quy định, có lối thoát hiểm thang bộ… mang lại sự yên tâm cho chủ thuê.

Diện tích thuê và giá thuê văn phòng tòa nhà Abacus là bao nhiêu?

Tòa nhà Abacus Tower có diện tích cho thuê, đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm: 62m2 – 115m2 – 160m2 – 275m2 – 317m2 – 380m2.

Gía thuê tòa nhà hiện tại là 23 USD/m2 chưa bao gồm một số các loại phí như phí quản lý, phí ngoài giờ, phí gửi xe,…

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *