Top 10 văn phòng giá rẻ cho thuê nổi bật ở Phú Nhuận (Update mới nhất)

Tiếp tục với series điểm danh các văn phòng giá rẻ, hôm nay, Nice Office sẽ gửi đến các bạn những thông tin và top 10 các văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận – Một khu vực có vị trí tuyệt vời cho các hoạt động kinh doanh, giao dịch của doanh nghiệp.

Tại sao chọn thuê văn phòng tại Phú Nhuận

Văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận - Deli Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận – Deli Building

Phú Nhuận bao gồm 13 phường, mật độ dân số đông đúc, phía đông giáp với quận Bình Thạnh, phía tây giáp quận Tân Bình, phía nam giáp quận 1 và quận 3, trong khi đó phía bắc giáp quận Gò Vấp – Quả thật là nơi có vị trí đẹp bậc nhất để đặt văn phòng nếu muốn nói về mức độ thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực trung tâm.

Mặt khác, giá thuê văn phòng tại Phú Nhuận cũng tương đối “mềm” hơn so với giá thuê văn phòng quận 1 hay quận 3, tập trung nhiều văn phòng giá rẻ với đầy đủ các diện tích, hết sức phong phú, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho chủ doanh nghiệp.

Những tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cho thuê giá rẻ ở Phú Nhuận bao gồm Hoàng Văn Thụ, Phan Xích Long, Huỳnh Văn Bánh, Phan Đăng Lưu,… với giá chỉ từ 9 USD/m2.

Top 10 văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận

Tòa nhà văn phòng Vạn Lợi Building

Vị trí: 24 Đường Đặng Thai Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 20, 30, 50, 100, 140

Hướng: Đông

Giá: 10 USD/m2 

Văn phòng cho thuê giá rẻ ở Phú Nhuận -Tòa nhà Vạn Lợi Building
Văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận – Vạn Lợi Building

Dẫn đầu danh sách văn phòng giá rẻ ở Phú Nhuận không thể không kể đến tòa nhà Vạn Lợi Building trên đường Đặng Thai Mai. Tòa nhà cách đường Phan Đăng Lưu chỉ 50m, cách ngã tư Phú Nhuận vỏn vẹn 3 phút di chuyển… là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh của công ty cũng như cho khách hàng trong việc giao dịch, di chuyển. Dù là tòa nhà giá rẻ nhưng Vạn Lợi Building vẫn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, hệ thống cáp quang và viễn thông nhanh, sàn ốp lát sạch đẹp… đáp ứng yêu cầu của chủ thuê.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích của tòa nhà 1.120m2, trong đó diện tích sàn đạt 140m2, trần cao 2.65m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Vạn lợi Building

Tòa nhà văn phòng Kinh Luân Building

Vị trí: 402 Đường Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 50, 80, 130

Hướng: Nam

Giá: 9 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ Phú Nhuận – Toà nhà Kinh Luân Building

Nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, có điểm đầu nối với khu Phan Xích Long và quận 1, Kinh Luân Building cũng rất được đánh giá cao về vị trí. Xung quanh tòa nhà có nhiều ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê… Mặt khác, tòa nhà có nhiều diện tích thuê đa dạng với chi phí khá rẻ, nhưng cơ sở vật chất tốt, hệ thống điện, internet ổn định.

Tòa nhà có kết cấu 7 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 1.080m2, trong đó diện tích sàn đạt 135m2. Trần cao 2.65m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Kinh Luân Building

Tòa nhà văn phòng Halo Building

Vị trí: 19 Đường Hồ Văn Huê, phường 19, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 50, 100, 200, 400

Hướng: Đông Nam

Giá: 11 USD/m2

Tòa nhà Halo Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận
Tòa nhà Halo Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận

Ưu điểm của Halo Building đó là dù thuộc phân khúc văn phòng giá rẻ nhưng diện tích cho thuê lại hết sức đa dạng và có thể đạt đến 400m2, phù hợp với những công ty vừa nhỏ và cả lớn, nhiều nhân sự. Mặt khác độ cao trần của tòa nhà là 2.75m – Cao hơn so với các tòa nhà giá rẻ khác, tạo độ thông thoáng, mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu. Nằm trên đường Hồ Văn Huê – Là tuyến đường cũng rất thuận tiện trong giao thông, gần với các tuyến đường như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Kiệm và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 700m.

Tòa nhà có kết cấu 9 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 2.000m2, trong đó diện tích sàn đạt 200m2. Trần cao 2.75m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Halo Building

Tòa nhà văn phòng Ong Ong Building

Vị trí: 159 Đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 40, 50, 60, 100

Hướng: Tây Nam

Giá: 10 USD/m2

Tòa nhà Ong Ong Building
Ong&Ong Building đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận

 

Có lối kiến trúc hiện đại, bắt mắt, Ong Ong Building thường có tỷ lệ lắp đầy lên đến 90% theo những khảo sát mới nhất – Một tỷ lệ cực kỳ lý tưởng đối với các tòa nhà văn phòng cho thuê. Xét về vị trí thì Ong Ong building nằm trên trục đường Phan Xích Long –  Tuyến đường “vàng” của quận Phú Nhuận, nơi vô cùng sầm uất với hàng loạt chi nhánh ngân hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi, cà phê, nhà hàng… Cơ sở vật chất của tòa nhà cũng rất được đánh giá cao, không gian sang trọng, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Tòa nhà có kết cấu 5 tầng nổi, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 1.210m2, trong đó diện tích sàn đạt 200m2. Trần cao 2.55m.

>> Xem thêm: n phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Ong Ong Building

Tòa nhà văn phòng Sogetraco Building

Vị trí: 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 50, 100, 130

Hướng: Đông

Giá: 12 USD/m2

Sogetraco Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Phú Nhuận – Toà nhà Sogetraco Building

Cách đường Lê Văn Sỹ 200m, cách đường Nguyễn Văn Trỗi 350m, kết nối với các quận 1, quận 3 và quận Tân Bình, xung quanh là các ngân hàng, cửa hàng, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính nhà nước,… tòa nhà Sogetraco Building trên đường Đặng Văn Ngữ sẽ mang đến sự thuận lợi cho doanh nghiệp trong giao dịch và các hoạt động kinh doanh. Giá thuê văn phòng của tòa nhà chỉ 12 USD/m2 – Một mức giá hết sức cạnh tranh so với các tòa nhà có chung tiêu chuẩn trong khu vực.

Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng lửng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 910m2, trong đó diện tích sàn đạt 130m2. Trần cao 2.65m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Sogetraco Building

Tòa nhà văn phòng Deli Building

Vị trí: 75 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 50, 100, 200, 300, 600

Hướng: Bắc

Giá: 9 USD/m2

Deli Office Building
Tòa nhà Deli Office Building đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận

Tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ nhưng chi phí chỉ 9 USD/m2 là một con số quá lý tưởng bởi đây là trục đường đông đúc, vị trí đẹp, thuận tiện trong giao thông, gần các trung tâm hành chính và trụ sở ngân hàng lớn. Toàn bộ tòa nhà có thiết kế hiện đại, sử dụng kính phản quang mang lại vẻ ngoài sáng sủa, hài hòa, với đầy đủ các tiện ích bên trong, là nơi lý tưởng để các công ty về giáo dục, du học và du lịch chọn lựa đặt văn phòng.

Tòa nhà có kết cấu 3 tầng, 1 tầng lửng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 2.400m2, trong đó diện tích sàn đạt 600m2. Trần cao 2.68m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Deli Building

Tòa nhà văn phòng We Building

Vị trí: 158/14 Đường Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 20, 35, 50, 80, 100

Hướng: Bắc

Giá: 9 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Phú Nhuận - We Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Phú Nhuận – We Building

Nếu bạn cân nhắc chi phí thuê văn phòng chỉ từ 9 USD/m2 thì sau Deli Building, bạn có thể chọn We Building trên đường Trần Huy Liệu. Khá gần với sân bay, các khu vực sầm uất như Phan Xích Long hay Nguyễn Kiệm, WE building được trang bị đầy đủ các tiện ích, để doanh nghiệp có ngay một văn phòng làm việc khang trang, sạch sẽ, thuận tiện tiếp khách và thực hiện các giao dịch liên quan.

Tòa nhà có kết cấu 6 tầng, 1 tầng trệt. Tổng diện tích tòa nhà là 700m2, trong đó diện tích sàn đạt 100m2. Trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà We Building

Tòa nhà văn phòng Gia Thy Building

Vị trí: 158 Đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 30, 52, 100, 150, 200

Hướng: Tây Nam

Giá: 10 USD/m2

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Phú Nhuận - Gia Thy Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Phú Nhuận – Gia Thy Building

Nếu nói về các văn phòng giá rẻ ở Phú Nhuận thì đường Đào Duy Anh cũng có một lựa chọn lý tưởng đó là Gia Thy Building. Tòa nhà có diện tích thuê đa dạng, lên đến 200m2, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên trong tòa nhà được trang trí hiện đại, sàn lát gỗ, mặt ngoài ốp kính sang trọng, sạch sẽ, hệ thống chiếu sáng và cơ sở vật chất đầy đủ, chi phí lại vô cùng phải chăng.

Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm. Tổng diện tích tòa nhà là 1.600m2, trong đó diện tích sàn đạt 200m2. Trần cao 2.65m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Gia Thy Building

Tòa nhà văn phòng Văn Oanh Building

Vị trí: 54 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 20, 30, 40, 60

Hướng: Nam

Giá: 10 USD/m2

Văn Oanh Building
Văn phòng cho thuê giá rẻ tại Phú Nhuận – Toà nhà Văn Oanh building

Cách đường Phan Xích Long 1 phút đi xe và chỉ 5 phút là đến được ngã tư Phú Nhuận hay chợ Bà Chiểu/ bệnh viện Gia Định, Văn Oanh Building là một tòa nhà giá rẻ tiêu biểu trên đường Phan Đăng Lưu, sở hữu vị trí tốt, xung quanh nhiều quán cà phê, ngân hàng giao dịch… Có lối thiết kế đơn giản nhưng sáng sủa, đây là tòa nhà rất được nhóm các khách hàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, xây dựng, thiết kế nội thất,… yêu thích.

Tòa nhà có kết cấu 8 tầng nổi, 1 tầng trệt. Tổng diện tích tòa nhà là 880m2, trong đó diện tích sàn đạt 110m2. Trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà Văn Oanh Building

Tòa nhà văn phòng AIA building

Vị trí: 181 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Diện tích (m2): 12, 30, 70, 150, 280

Hướng: Tây Bắc

Giá: 10 USD/m2

Văn phòng giá rẻ cho thuê tại Phú Nhuận - Toà nhà AIA Building
Văn phòng giá rẻ cho thuê tại Phú Nhuận – Toà nhà AIA Building

Phan Đăng Lưu là trục đường lớn, giao thông thuận tiện vì vậy chắc chắn khi chọn đặt văn phòng trên con đường này, bạn sẽ không lo lắng gì trong di chuyển hay mức độ thuận tiện cho khách hàng. Và trên con đường này, trong phân khúc văn phòng giá rẻ ở Phú Nhuận, bạn không thể bỏ lỡ AIA building với giá thuê hấp dẫn chỉ 10 USD/m2, đội ngũ lễ tân thân thiện và trang thiết bị tiêu chuẩn, đáp ứng tốt cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, 1 tầng trệt. Tổng diện tích tòa nhà là 1.680m2, trong đó diện tích sàn đạt 280m2. Trần cao 2.60m.

>> Xem thêm: Văn phòng giá rẻ tại Phú Nhuận – Tòa nhà AIA building

Nice Office – Công ty tư vấn và cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Được xây dựng và phát triển bởi một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, Nice Office là đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM với đầy đủ các phân khúc văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói tại khắp các quận, vị trí vàng… trên địa bàn thành phố.

7 Ưu điểm vượt trội của Nice Office

  1. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  2. Lập báo cáo, phân tích, giúp khách so sánh ưu khuyết của từng điểm thuê
  3. Đưa rước tận nơi, khảo sát văn phòng cho thuê miễn phí
  4. Thông tin, hình ảnh luôn được cập nhật mới nhất
  5. Cung cấp đầy đủ lịch sử giá thuê
  6. Báo giá nhanh chóng, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục gọn gàng
  7. Hợp đồng rõ ràng, dài hạn, minh bạch tài chính và pháp lý

Liên hệ tư vấn cho thuê văn phòng



    Nice Office – Công ty cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *