THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI YES OFFICE
Địa chỉ | 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM |
Tầng cho thuê | Tầng 2 & 3 |
Diện tích cho thuê | 8m2 – 10m2 – 20m2 |
Chỗ ngồi phòng riêng | 130 USD/chỗ/tháng |
Văn phòng ảo | 495.000 VND/tháng (gói Basic) |
Phòng họp | Miễn phí |
Điện sử dụng | Đã bao gồm trong giá thuê |
Gửi xe máy | Gữi bãi ngoài |
Gửi ô tô | Gửi bãi ngoài |
Thời hạn thuê | Tối thiểu 6 tháng |
Đặt cọc | 2 tháng tiền thuê |
Thanh toán | 2 tháng/lần |
Thuế VAT | 10% |
GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG TRỌN GÓI YES OFFICE VIETCOMREAL
Văn phòng trọn gói Yes Office tọa lạc tại tầng 2 và 3 của tòa nhà Vietcomreal Building. Do đó, đây là lựa chọn hoàn hảo nhất của những doanh nghiệp không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp giữa lòng Quận 1 với mức giá tối ưu.
Ngoài văn phòng trọn gói, Yes Office còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như văn phòng ảo, chỗ ngồi cố định, phòng làm việc riêng và phòng họp với diện tích cho thuê dao động từ 8m2 đến 20m2. Với sức chứa từ 1 đến 20 chỗ ngồi nên văn phòng trọn gói Yes Office sẽ phù hợp với cá nhân, startup và doanh nghiệp nhỏ. Yes Office cam kết giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoảng 70% đến 90% chi phí thuê văn phòng bằng thiết kế tối ưu và cung cấp trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đủ. Trong số đó phải kể đến bàn ghế làm việc, máy chiếu, máy in, máy photocopy, sảnh tiếp khách và quầy pantry. Vì thế, Yes Office không chỉ mang đến đa dạng lựa chọn về dịch vụ mà còn đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.
Bên cạnh đó, việc sở hữu địa chỉ văn phòng tại tòa nhà Vietcomreal Building có thể giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và dễ dàng tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Mạng lưới giao thông tại khu vực này được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển và tiếp cận với những quận trung tâm khác của thành phố như Quận 3, Quận 2, Quận 4, và Quận 7.
DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TRỌN GÓI YES OFFICE
- Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
- Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính và bảng tên đặt tại từng phòng riêng biệt.
- Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
- Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cafe.
- Khu vực tiếp khách chung
- Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
- Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Phòng làm việc được trang bị bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
- Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.
Mọi chi tiết về văn phòng trọn gói Yes Office xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.
NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline 0901007226
Email info@niceoffice.com.vn