VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G OFFICE – AN GIA

150USD/chỗ/tháng


  • Tên tòa nhà:
    An Gia
  • Vị Trí:
    Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1
  • Số chỗ ngồi:
    1 - 20 chỗ ngồi
  • Tầng cho thuê:
    Tầng G & 1
  • Tình Trạng:
    Đang cho thuê
Ngày cập nhật: 24 Tháng Mười Một, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G-OFFICE

Địa chỉ 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Tầng cho thuê Tầng G & 1
Diện tích cho thuê 8m2 – 10m2 – 12m2 – 15m2 – 20m2
Chỗ ngồi phòng riêng 3.500.000 VND/tháng
Văn phòng ảo 980.000 VND/tháng
Phòng họp Miễn phí 36h/năm
Điện sử dụng Đã bao gồm trong giá thuê
Gửi xe máy 270.000 VND/tháng
Gửi ô tô 50.000 VND/ngày
Thời hạn thuê Tối thiểu 6 tháng
Đặt cọc 2 tháng tiền thuê
Thanh toán Từng tháng
Thuế VAT 10%

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G OFFICE

G Office là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này có nhiều chi nhánh thuộc các tòa văn phòng bề thế tại trung tâm Quận 1 và là sự lựa chọn hàng đầu của phần đông các chủ doanh nghiệp. 

Văn phòng trọn gói G Office – An Gia tọa lạc tại tòa nhà An Gia (Rosana Tower cũ) trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu sầm uất và hiện đại. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp di chuyển bất kỳ đâu trong trung tâm và thậm chí hướng về các khu đô thị mới ở phía Đông và phía Nam thành phố một cách dễ dàng. Việc này góp phần đem đến cho doanh nghiệp cơ hội hợp tác và phát triển đầy tiềm năng. 

Văn phòng trọn gói G Office nằm ở tầng G và tầng 1 của tòa An Gia với diện tích cho thuê đa dạng từ 8m2 đến 20m2, sức chứa khoảng 20 chỗ ngồi, đáp ứng nhu cầu của các startup và doanh nghiệp nhỏ. Văn phòng trọn gói G Office cung cấp cho doanh nghiệp đầy đủ nội thất văn phòng để có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Do đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian cho việc mua sắm và bày trí văn phòng làm việc của mình. 

Thiết kế của G Office mang nét trẻ trung, tươi tắn và hiện đại. Đa số nội thất sẽ được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian sử dụng, tránh sự rườm rà, rối mắt và hướng đến xu hướng tối giản. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của G Office khá thân thiện, luôn sẵn lòng hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, đồng thời nhóm bảo vệ của tòa nhà An Gia sẽ đảm bảo duy trì trật tự và an ninh nhằm mang đến cho doanh nghiệp môi trường làm việc thoải mái và an toàn nhất. 

Phòng làm việc tại G-Office The Address Quận 1
Phòng làm việc tại G-Office The Address Quận 1

DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TRỌN GÓI TẠI G-OFFICE

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính và bảng tên đặt tại từng phòng riêng biệt.
  • Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
  • Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cà phê và món bánh điểm tâm nhẹ.
  • Khu vực lounge, dành cho doanh nghiệp tiếp khách hoặc sinh hoạt văn hóa chung.
  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
  • Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Phòng làm việc được trang bị khóa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
  • Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.

Mọi chi tiết về G Office xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline  0901007226
Email     info@niceoffice.com.vn

Bản đồ