VĂN PHÒNG TRỌN GÓI EMASRT – DIAMOND PLAZA

200USD/chỗ/tháng


  • Tên tòa nhà:
    Diamond Plaza
  • Vị Trí:
    Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Số chỗ ngồi:
    1 - 30 chỗ ngồi
  • Tầng cho thuê:
    Tầng 9
  • Tình Trạng:
    Đang cho thuê
Ngày cập nhật: 3 Tháng Mười, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ESMART DIAMOND PLAZA

Địa chỉ 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Tầng cho thuê Tầng 9
Diện tích cho thuê 8m2 – 10m2 – 15m2 – 20m2 – 30m2
Chỗ ngồi phòng riêng 200 USD/chỗ/tháng
Văn phòng ảo 42 USD/tháng
Phòng họp Thỏa thuận
Điện sử dụng Đã bao gồm trong giá thuê
Gửi xe máy 300.000 VND/tháng
Gửi ô tô 4.000.000 VND/tháng
Thời hạn thuê Tối thiểu 6 tháng
Đặt cọc 2 tháng tiền thuê
Thanh toán 2 tháng/lần
Thuế VAT 10%

GIỚI THIỆU ESMART DIAMOND PLAZA

Toà nhà Diamond Plaza từ lâu đã là biểu tượng của thành phố nhờ lợi thế tọa lạc trên đường Lê Duẩn, nơi quy tụ nhiều Lãnh sự quán như Hoa Kỳ, Đức, Anh. Đây là tòa nhà phức hợp TTTM, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp. Hiện nay, chủ đầu tư của hệ thống văn phòng trọn gói Esmart triển khai dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói nằm trên tầng 9 của tòa cao ốc này. 

Vị trí đắc địa của văn phòng trọn gói Esmart Diamond Plaza giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu của mình trên thương trường bởi khu vực này được chính phủ chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông nhằm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Từ đây, doanh nghiệp có thể di chuyển dễ dàng đến toà nhà Bitexco, Landmark 81, UBND Quận 1, Sở Kế Hoạch và Đầu Tư với thời gian chưa đến 30 phút đi xe máy. 

Văn phòng trọn gói Esmart Diamond Plaza có diện tích cho thuê từ 8m2 đến 30m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và yêu cầu về số lượng chỗ ngồi cho khoảng 1 đến 30 người. Văn phòng trọn gói có lối thiết kế sang trọng và hợp thời. Hơn nữa, nội thất và trang thiết bị cao cấp đều đã lắp đặt sẵn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí ban đầu phải bỏ ra.

Doanh nghiệp chỉ cần trả phí thuê văn phòng hàng tháng là có thể trải nghiệm các tiện ích của văn phòng trọn gói từ máy in, máy photocopy và phòng họp đến sảnh tiếp khách và bàn ghế làm việc được bố trí linh hoạt, tối ưu không gian sử dụng. Việc quản lý và bảo trì cơ sở vật chất cũng được đội ngũ tại đây hỗ trợ chu đáo, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tập trung vào các kế hoạch kinh doanh của mình.

Phối cảnh phòng làm việc 10 chỗ tại văn phòng trọn gói Diamond Plaza
Phối cảnh phòng làm việc 10 chỗ tại văn phòng trọn gói Diamond Plaza

DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TẠI VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ESMART DIAMOND PLAZA

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính và bảng tên đặt tại từng phòng riêng biệt.
  • Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
  • Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cà phê và món bánh điểm tâm nhẹ.
  • Khu vực lounge, dành cho doanh nghiệp tiếp khách hoặc sinh hoạt văn hóa chung.
  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
  • Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Phòng làm việc được trang bị khóa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
  • Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.

Mọi chi tiết về văn phòng trọn gói Esmart Diamond Plaza xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline  0901007226
Email     info@niceoffice.com.vn

Bản đồ