TINI COWORKING

240USD/chỗ/tháng


  • Tên tòa nhà:
    TINI Coworking
  • Vị Trí:
    152 Võ Văn Kiệt, Quận 1
  • Tầng cho thuê:
    Tầng trệt - 1 - 2 - 3
  • Số chỗ ngồi:
    1 - 340 chỗ
  • Tình Trạng:
    Đang cho thuê
Ngày cập nhật: 18 Tháng Mười Một, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TINI COWORKING

Địa chỉ 152 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tầng cho thuê Tầng trệt – 1 – 2 – 3
Chỗ ngồi phòng riêng 240 USD/chỗ/tháng
Chô ngồi linh hoạt 160 USD/chỗ/tháng
Văn phòng ảo 1.500.000 VND/tháng
Phòng họp Miễn phí 1h/pax/tháng
(phát sinh thêm giờ: 150,000 VND/h)
Điện sử dụng Đã bao gồm trong giá thuê
Gửi xe máy 350.000 VND/xe/tháng
Gửi ô tô 3.000.000 VND/xe/tháng
Thời hạn thuê Tối thiểu 6 tháng
Đặt cọc 2 tháng tiền thuê
Thanh toán Từng tháng
Thuế VAT 10%

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TINI COWORKING SPACE

TINI Coworking nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, với thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách xanh, thân thiện với môi trường. Không gian được trang trí bằng các mảng tường cây xanh kết hợp với ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và sáng tạo cho người làm việc. Từ tầng 1 đến tầng 3, kết cấu tòa nhà hỗ trợ sức chứa lên đến 340 chỗ ngồi, mang lại sự linh hoạt và thoải mái.

TINI Coworking cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp, chỗ ngồi riêng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, startup, doanh nghiệp nhỏ. Văn phòng trọn gói TINI Coworking cung cấp đầy đủ trang thiết bị nội thất cần thiết, cho phép doanh nghiệp bắt đầu làm việc ngay lập tức. Điều này giúp tiết kiệm chi phí ban đầu cho việc sửa chữa và mua mới trang thiết bị. 

Sử dụng dịch vụ TINI Coworking không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản phí đầu tư mà còn góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu. Với lợi thế về vị trí, doanh nghiệp dễ dàng di chuyển để tiếp cận các đối tác và khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh. Môi trường làm việc được thiết kế chuyên nghiệp và bài bản là điểm cộng hoàn hảo giúp quá trình làm việc tập trung và hiệu quả.

Phòng họp tại Tini Co Working Space
Phòng họp tại Tini Co Working Space
Khu vực tiếp khách chung tại Tini Co-Working Space
Khu vực tiếp khách chung tại Tini Co-Working Space
Phòng làm việc 2 chỗ tại Tini Co Working Space
Phòng làm việc 2 chỗ tại Tini Co Working Space
Pantry tại tầng 3 Tini Coworking Space
Pantry tại tầng 3 Tini Coworking Space
Khu vực tiện ích thư giãn ngồi trò chuyện tại Tini Co Working
Khu vực tiện ích thư giãn ngồi trò chuyện tại Tini Co Working
Chõ ngồi cố định tại văn phòng trọn gói Tini Co Working

DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TRỌN GÓI TẠI TINI COWORKING SPACE

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính
  • Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
  • Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cà phê
  • Khu vự tiếp khách chung
  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
  • Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Phòng làm việc được trang bị khóa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
  • Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.

Mọi chi tiết về văn phòng trọn gói Tini Coworking xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

Bản đồ