THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G OFFICE HÀ ĐÔ AIRPORT
Địa chỉ | Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM |
Tầng cho thuê | Tầng 2 |
Diện tích cho thuê | 8m2 – 10m2 – 15m2 – 20m2 |
Chỗ ngồi phòng riêng | 125 USD/chỗ/tháng |
Văn phòng ảo | 980.000 VND/tháng |
Phòng họp | Miễn phí 36h/năm |
Điện sử dụng | Đã bao gồm trong giá thuê |
Gửi xe máy | 150.000 VND/tháng |
Gửi ô tô | 1.500.000 VND/tháng |
Thời hạn thuê | Tối thiểu 6 tháng |
Đặt cọc | 2 tháng tiền thuê |
Thanh toán | Theo quý |
Thuế VAT | 10% |
GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G-OFFICE HÀ ĐÔ AIRPORT
G-Office tại Hà Đô Airport là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm không gian văn phòng trọn gói với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi cao cấp. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, gần sân bay và các tuyến giao thông quan trọng, G-Office mang đến sự thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương. Văn phòng trọn gói G-Office tọa lạc tại tầng 2 của toà nhà Hà Đô Airport thuộc mặt tiền đường Hồng Hà, quận Tân Bình. Diện tích cho thuê đa dạng từ 8m2 đến 20m2 với sức chứa lên đến 20 chỗ ngồi.
Văn phòng trọn gói G-Office Hà Đô Airport được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa, internet tốc độ cao, nội thất sang trọng và các thiết bị văn phòng tiên tiến. Khách hàng có thể lựa chọn các không gian làm việc từ văn phòng riêng biệt đến chỗ ngồi linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cá nhân, startup và doanh nghiệp nhỏ.
Ngoài ra, văn phòng trọn gói G-Office Hà Đô Airport còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện như tiếp tân, lễ tân, bảo vệ 24/7, và hỗ trợ hành chính. Khách hàng cũng có thể tận hưởng các tiện ích khác như phòng họp, phòng hội thảo, khu vực tiếp khách và pantry. Tất cả những yếu tố này tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, giúp doanh nghiệp phát triển và mở rộng một cách hiệu quả.
DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TRỌN GÓI G OFFICE HÀ ĐÔ
- Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
- Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính và bảng tên đặt tại từng phòng riêng biệt.
- Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
- Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cà phê và món bánh điểm tâm nhẹ.
- Khu vực lounge, dành cho doanh nghiệp tiếp khách hoặc sinh hoạt văn hóa chung.
- Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
- Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Phòng làm việc được trang bị khóa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
- Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.
Mọi chi tiết về văn phòng trọn gói G Office Hà Đô xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.