W BUSINESS CENTER – NGUYỄN THỊ MINH KHAI

200USD/chỗ/tháng


  • Tên tòa nhà:
    Century Building
  • Vị Trí:
    Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Số chỗ ngồi:
    1 - 20 chỗ ngồi
  • Tầng cho thuê:
    Tầng 8, 9, 10
  • Tình Trạng:
    Đang cho thuê
Ngày cập nhật: 5 Tháng Mười Một, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI W BUSINESS CENTER

Địa chỉ 100A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tầng cho thuê Tầng 8 – 9 – 10
Diện tích cho thuê 10m2 – 20m2 – 30m2
Chổ ngồi cố định 200 USD/tháng
Phòng họp Miễn phí 10h mỗi tháng
Điện nước Đã bao gồm trong giá thuê
Gửi xe máy 200,000 vnd/tháng
Gửi ô tô 2,000,000 vnd/tháng
Thời gian thuê Tối thiểu 6 tháng
Đặt cọc 2 tháng tiền thuê
Thanh toán Từng tháng
Thuế VAT 10%
Phòng làm việc 5 chỗ tại Century Building
Phòng làm việc 5 chỗ tại W Business 

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG TRỌN GÓI W BUSINESS CENTER

Cho thuê văn phòng trọn gói W Business Center dường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố, dọc hai bên đường tập trung các cao ốc văn phòng cho thuê hạng sang như Centec Tower, Salling Tower, Yoco Building …Đây cũng chính là nơi làm việc hàng loạt tên tuổi lớn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, giáo dục, nhà hàng, khách sạn và thương mại…Chính vì vậy khi làm việc tại văn phòng trọn gói W Business Center khách hàng không những được làm việc trong một môi trường thân thiện, phát triển mà còn tạo thêm nhiều cầu nối quan hệ với các đối tác tiềm năng.

Văn phòng trọn gói cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai tòa nhà Century cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, chỗ ngồi có định, phòng họp theo giờ phù hợp với quy mô doanh nghiệp từ 1-20 chỗ ngồi, các công ty mới thành lập, văn phòng đại diện, Startup khởi nghiệp.… Khu vực sảnh chung và bên trong văn phòng được đầu tư đầy đủ trang bị nội thất hiện đại và tiện ích văn phòng chuyên nghiệp như máy in, máy chiếu, phòng họp, lễ tân, khu vực tiếp khách có trà và cafe.. không gian làm việc được phân chia một cách thông minh mang đến nhiều lựa chọn và sự thoải mái cho khách hàng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng giải quyết bài toán đau đầu về chi phí và giảm bớt rủi ro vì toàn bộ những khoản mục này đã được tính trong giá thuê gộp.

Ưu điểm vượt trội, khách hàng có thể vào làm việc liền mà không cần decor, trang trí. Thời gian và điều khoản thuê linh hoạt giúp khách hàng chủ động hơn trong công việc đồng thời điều chỉnh dòng tiền vào các khoản mục tiềm năng khác, tạo động lực cho doanh nghiệp ngày một phát triển hơn.

DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH TRỌN GÓI W BUSINESS CENTER

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu chính và bảng tên đặt tại từng phòng riêng biệt.
  • Dịch vụ lễ tân đón khách, hướng dẫn khách hàng tới văn phòng, nhận chuyển tiếp bưu phẩm.
  • Khu vực pantry được trang bị thiết bị lò vi sóng, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, trà, cà phê và món bánh điểm tâm nhẹ.
  • Khu vực lounge, dành cho doanh nghiệp tiếp khách hoặc sinh hoạt văn hóa chung.
  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in trắng đen, máy in màu, máy scan.
  • Hệ thống điện lạnh công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao cho toàn khu vực chung và riêng cho từng phòng làm việc tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Phòng làm việc được trang bị khóa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ.
  • Phòng họp từ tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu.
  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ an ninh 24/7.

Mọi chi tiết về văn phòng trọn gói W Business Center xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline  0901007226
Email     info@niceoffice.com.vn

Bản đồ