TÒA NHÀ PTY BUILDING

10.5USD/m2


  • Tên tòa nhà:
    PTY Building
  • Vị Trí:
    37-39-41 Nguyễn Thi, Quận 5
  • Kết cấu:
    1 hầm - 5 tầng
  • Diện Tích (m2):
    35, 50, 100, 230
  • Hướng:
    Đông Nam
  • Xếp Hạng:
    Giá Rẻ
  • 5R0009

Các loại phí:

Phí quản lý: 1 USD/m2
Gửi xe máy: 150.000 VND/xe/tháng
Gửi ô tô: Gửi bãi ngoài
Tiền điện: 4600 VND/kwh
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời hạn thuê: 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Thanh toán: Từng tháng
Thuế VAT: 10%
Ngày cập nhật: 5 Tháng Mười, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN TÒA NHÀ PTY BUILDING

Địa chỉ 37 – 39 – 41 Nguyễn Thi, phường 13, quận 5, Tp. HCM
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm – 5 tầng
Tổng diện tích 1200m2
Diện tích sàn 260m2/sàn
Độ cao trần 2m6
Thang máy 1 thang máy
Điều hòa Âm trần
PCCC Tiêu chuẩn
Toilet Nam nữ riêng biệt

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ PTY BUILDING

PTY Building nằm trong hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ tọa lạc tại đường Nguyễn Thi, Quận 5. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa khi nằm song song với đại lộ Đông Tây (Võ Văn Kiệt) nối dài từ Quận 1 đến Huyện Bình Chánh. Từ đây, doanh nghiệp thuận tiện di chuyển đến các quận như Quận 1, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh để gặp gỡ khách hàng và đối tác, tạo điều kiện mở rộng phát triển về phía Tây của thành phố.

Với mặt tiền rộng rãi, thiết kế hiện đại và xây dựng kiên cố, PTY Building được giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao và tạo được nhiều thiện cảm trong mắt các chủ doanh nghiệp. Những năm qua, tòa nhà này luôn nằm trong top những tòa văn phòng giá rẻ được săn đón bậc nhất Quận 5.

Diện tích trống cho thuê tại PTY Building
Diện tích trống cho thuê tại PTY Building

KẾT CẤU VÀ THIẾT KẾ CỦA TÒA NHÀ PTY BUILDING

Cao ốc PTY Building có kết cấu bao gồm 1 tầng hầm dùng để giữ xe, 5 tầng nổi dùng làm văn phòng cho thuê và 1 sân thượng. Tổng diện tích sử dụng khoảng 1200m2 trong đó diện tích sàn cho thuê điển hình là 240m2, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Mặt tiền rộng rãi có thể dựng tạm từ 1 đến 2 chiếc xe hơi của khách ghé làm việc tại tòa nhà. Cửa ra vào, cửa sổ và vách kính ngăn giữa các phòng được lắp bằng kính cường lực kèm với chiều cao trần đạt chuẩn 2.6m, tạo nên không gian làm việc rộng rãi, thoải mái đồng thời đón được nhiều mảng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên sáng sủa và tiết kiệm điện năng.

Phía trong tòa nhà được thiết kế hiện đại, tươi sáng với tông trắng làm màu chủ đạo ở phần gạch men, tường và trần nhà. Các chi tiết thiết kế khác cũng được chủ đầu tư vô cùng chú trọng nhằm tối ưu không gian sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng bày trí văn phòng của mình. Ngoài ra, các hệ thống kỹ thuật cũng được đầu tư lắp đặt khoa học và chỉn chu gồm hệ thống 1 thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống điện dự phòng cơ bản, hệ thống PCCC và camera an ninh. Tất cả đều sẽ được kiểm tra và bảo trì định kỳ hàng tháng và hàng quý bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của PTY Building. Bên cạnh đó, đội ngũ này với kinh nghiệm lâu năm trong việc quản lý các tòa nhà văn phòng, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan một cách nhanh chóng.

> Tham khảo thêm danh sách văn phòng cho thuê quận 1

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA TÒA NHÀ PTY BUILDING

Tòa nhà PTY Building tọa lạc tại số 37 – 39 – 41 đường Nguyễn Thi, phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ nằm gần kênh tàu hũ nên không gian bên trong tòa nhà cũng thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, với vị trí vàng nằm giáp với đại lộ Võ Văn Kiệt dài 13km được quy hoạch rộng rãi và khoa học, doanh nghiệp có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực trọng điểm khác của thành phố. Điều này mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước. 

Tọa lạc trên trung tâm Quận 5 với lịch sự lâu đời gắn liền với người Hoa Chợ Lớn nên khu vực này có rất nhiều tiện ích về ăn uống, giải trí và mua sắm mang đậm văn hoá của người Hoa từ các điểm tham quan đền, chùa đến các quán ăn, nhà hàng Hoa, trung tâm thương mại, chợ và nhiều khu di tích độc đáo khác.

> Xem thêm danh sách văn phòng cho thuê quận 5

Khoảng cách từ tòa nhà PTY Building đến những địa điểm lân cận:
+ Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 50m
+ Cách cầu Chà Và 200m
+ Cách chợ Bình Tây 1km
+ Cách Bưu điện quận 5 100m
+ Cách bệnh viện Đại học Y Dược HCM 1.2km

Một số tòa văn phòng cùng khu vực với PTY Building gồm:
+ Toà nhà Cholimex Building 
+ Toà nhà Lottery Tower
+ Toà nhà TSA Land Nguyễn Trãi 


Mọi chi tiết về tòa nhà PTY Building xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office – 0901007226 để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

Bản đồ