TÒA NHÀ 50 TÔN THẤT ĐẠM

14USD/m2


  • Tên tòa nhà:
    50 Tôn Thất Đạm
  • Vị Trí:
    50 Tôn Thất Đạm, Quận 1
  • Kết cấu:
    1 hầm - 8 tầng
  • Hướng:
    Tây Nam
  • Xếp Hạng:
    Giá Rẻ
  • 1R0031

Các loại phí:

Phí quản lý: Đã bao gồm
Gửi xe máy: Gửi bãi ngoài
Gửi ô tô: Gửi bãi ngoài
Tiền điện: 4000 VND/kwh
Phí ngoài giờ: Không tính phí
Thời hạn thuê: 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Thanh toán: Từng tháng
Thuế VAT: 10%
Ngày cập nhật: 17 Tháng Mười, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN TÒA NHÀ 50 TÔN THẤT ĐẠM

Địa chỉ 50 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM
Hướng tòa nhà Tây Nam
Kết cấu 1 hầm – 9 tầng
Tổng diện tích 990m2
Diện tích sàn 110m2
Độ cao trần 2.60m
Thang máy 1 thang máy
Điều hòa Treo tường
PCCC Tiêu chuẩn
Toilet Sử dụng chung mỗi tầng

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ 50 TÔN THẤT ĐẠM

Tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm là văn phòng cho thuê hạng giá rẻ, nằm lọt thỏm giữa lòng quận 1, với mặt tiền đường Tôn Thất Đạm. Nhờ lợi thế về vị trí, tòa văn phòng tạo điều kiện thuận lợi để kết nối giao thông, mở rộng quan hệ đối tác và phát triển kinh doanh.

Tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm được thiết kế vuông vức, cao và hiện đại, dễ dàng thu hút sự chú ý của bất kỳ ai đi ngang qua tuyến đường này. Cơ sở hạ tầng và kết cấu của Thiên An Office được giới chuyên gia bất động sản trong thành phố đánh giá là có nhiều tiềm năng. Tòa nhà này được cho là thích hợp với doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tư vấn tài chính, luật, xuất nhập cảnh và thậm chí là mở cơ sở giảng dạy, hay kinh doanh spa.

Lễ tân tại tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm
Lễ tân tại tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm

KẾT CẤU VÀ THIẾT KẾ CỦA TÒA NHÀ 50 TÔN THẤT ĐẠM

Tòa văn phòng 50 Tôn Thất Đạm có kết cấu gồm 9 tầng nổi dùng làm văn phòng cho thuê và 1 tầng hầm. Tổng diện tích sử dụng là 900m2, trong đó diện tích sàn cho thuê điển hình là 25m2 – 50m2 và 75m2, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm có thiết kế vuông vức, đơn giản nhưng hiện đại và khang trang. Mặt tiền tòa nhà được ốp kính cường lực, tạo nên vẻ ngoài sáng sủa và chuyên nghiệp, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Khu vực sảnh lễ tân rộng rãi và sang trọng, với quầy lễ tân được bố trí gọn gàng, tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khu vực mặt tiền phía trước rộng rãi, cho phép dựng tạm 1 đến 2 xe máy vãng lai, rất thuận tiện cho khách hàng và đối tác đến làm việc.

Thiết kế bên trong của tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm  rất linh hoạt, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Trần nhà cao đạt chuẩn 2,6m tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi, trong khi sàn được lát gạch men bóng loáng, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Tường được sơn nước với màu sắc trang nhã, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Hệ thống chiếu sáng hiện đại đảm bảo ánh sáng đầy đủ và đồng đều cho toàn bộ văn phòng. Tòa nhà được trang bị một thang máy tiện nghi, cùng với hệ thống điều hòa cục bộ giúp kiểm soát nhiệt độ hiệu quả. Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) và thoát hiểm được thiết kế và duy trì nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tối đa cho nhân viên và khách hàng. 

Tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm sở hữu đội ngũ ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ không chỉ đảm bảo hoạt động trơn tru của toà nhà mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa không gian làm việc.

> Xem thêm lựa chọn thuê văn phòng quận 1

VỊ TRÍ TÒA NHÀ 50 TÔN THẤT ĐẠM

Tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm tọa lạc tại số 50 đường Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh tòa nhà được bao bọc bởi nhiều cơ quan hành chính, địa danh nổi bật, trung tâm thương mại tầm cỡ, cũng như nhà hàng, khách sạn và trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế. Do đó, việc thuê văn phòng tại tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với những tiện ích trên mà còn có thể nhanh chóng di chuyển đến những tuyến đường lớn khác để đến những quận lân cận. 

Khoảng cách từ 50 Tôn Thất Đạm đến những địa điểm quan trọng:

+ Cách giao lộ Tôn Thất Đạm – Hàm Nghi 1 phút đi bộ
+ Cách giao lộ Tôn Thất Đạm – Võ Văn Kiệt 150m
+ Cách sở giao dịch chứng khoán 350m
+ Cách khu vực cầu Khánh Hội 400m
+ Cách khu đô thị Sala 8 phút đi xe
+ Cách chợ Bến Thành 500m

Một số tòa nhà văn phòng cùng khu vực với Thiên An Office
+ Tòa nhà Halo Building Tôn Thất Đạm
+ Tòa nhà PLS Phó Đức Chính
+ Tòa nhà M.O.R.E 34 Pasteur


Mọi chi tiết về tòa nhà 50 Tôn Thất Đạm xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office 0901007226 để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế

Bản đồ