TÒA NHÀ VTD BUILDING

11USD/m2


  • Tên tòa nhà:
    VTD Building
  • Vị Trí:
    17 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận
  • Kết cấu:
    1 hầm - 7 tầng
  • Diện Tích (m2):
    100
  • Hướng:
    Đông Bắc
  • Xếp Hạng:
    Giá Rẻ
  • PNR0024

Các loại phí:

Phí quản lý: Đã bao gồm
Gửi xe máy: Miễn phí 12xe/sàn
Gửi ô tô: Gửi bãi ngoài
Tiền điện: Giá kinh doanh nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời hạn thuê: 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Thanh toán: Từng tháng
Thuế VAT: 10%
Ngày cập nhật: 5 Tháng Chín, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN TÒA NHÀ VTD BUILDING

Địa chỉ 17 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Hướng tòa nhà Đông Bắc
Kết cấu 1 hầm – 7 tầng
Tổng diện tích 750m2
Diện tích sàn 100m2
Độ cao trần 2.60m
Thang máy 1 thang máy
Điều hòa Âm trần
Máy phát điện 100% công suất cho tòa nhà
PCCC Tiêu chuẩn
Toilet  Nam nữ riêng biệt

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ VTD BUILDING

VTD Building thuộc hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ tọa lạc trên đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận. Toà nhà thích hợp để làm văn phòng đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, tư vấn pháp luật, tư vấn bất động sản, thiết kế, xây dựng và xuất nhập khẩu.

Nhờ ưu điểm về vị trí đắc địa cùng giá thuê hấp dẫn, tòa nhà VTD Building Hồ Văn Huê lọt vào mắt xanh của nhiều chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, việc đặt văn phòng tại đây còn giúp doanh nghiệp tăng uy tín và giá trị thương hiệu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.

Mặt bằng trống cho thuê tại VTD Building
Mặt bằng trống cho thuê tại VTD Building

KẾT CẤU VÀ THIẾT KẾ CỦA TÒA NHÀ VTD BUILDING HỒ VĂN HUÊ

Tòa văn phòng VTD Building được xây dựng kiên cố với kết cấu gồm 1 tầng hầm để giữ xe máy và 7 tầng nổi được khai thác làm văn phòng cho thuê. Diện tích được phân chia đa dạng, trong đó diện tích sàn cho thuê điển hình là 100m2/sàn, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp tầm trung. 

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tòa nhà  VTD Building vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn trong thiết kế và xây dựng được áp dụng chung cho các công trình cao ốc văn phòng trên toàn thành phố. VTD Building Hồ Văn Huê được thiết kế vuông vức, mạnh mẽ và bề thế với những tấm kính cường lực xanh được phủ khắp các tầng cao. Điều này tạo cảm giác thoáng đãng và giúp thu hút ánh sáng tự nhiên và thúc đẩy tinh thần làm việc. Mặt tiền đường rộng rãi của VTD Building cho phép đậu tạm từ 1 đến 2 xe ô tô của khách vãng lai, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho các đối tác và khách hàng khi đến làm việc hoặc giao dịch tại đây.

Thiết kế bên trong nhấn mạnh ở sự tươi sáng, tối giản và hiện đại nên màu trắng được sử dụng làm tông màu chủ đạo từ trần và tường nhà cho đến sàn nhà. Mỗi văn phòng đều được tối ưu phân chia nhằm mang đến cho doanh nghiệp không gian vừa đủ rộng rãi và thoải mái để làm việc hiệu quả. Hệ thống kỹ thuật tại đây được chú trọng không kém khi tất cả những hệ thống cơ bản cần thiết đều đã được trang bị đầy đủ sẵn sàng để doanh nghiệp bắt đầu hoạt động của mình ngay lập tức. Hệ thống sẽ bao gồm điện, thang máy, thoát hiểm, PCCC và camera an ninh 24/7. Mỗi hệ thống sẽ chịu sự kiểm soát chặt chẽ dựa trên lịch bảo trì nhằm giảm thiểu tình trạng lỗi và giữ cho tòa nhà hoạt động ổn định. Ban quản lý của VTD Building sẽ chịu trách nhiệm chính đối với hệ thống kỹ thuật, kịp thời phát hiện sự cố và xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, họ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề liên quan trong suốt quá trình thuê văn phòng tại đây. 

> Tham khảo thêm danh sách văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA TÒA NHÀ VTD BUILDING HỒ VĂN HUÊ

Tòa nhà VTD Building tọa lạc tại số 17 đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế nằm trên đường Hồ Văn Huê, doanh nghiệp chỉ mất vài phút để di chuyển đến những trục đường huyết mạch như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Văn Trỗi. Tuy khu vực này có lượng dân cư đông đúc và mật độ giao thông cao nhưng cơ sở hạ tầng được thiết kế rất hiện đại và thông thoáng. Từ đó, việc di chuyển phục vụ mục đích kinh doanh trong nội ô thành phố trở nên vô cùng dễ dàng.

Các tiện ích ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí xung quanh đây cũng rất nhiều và đa dạng nhằm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khác nhau từ nhân viên văn phòng, lao động phổ thông đến học sinh sinh viên và người lớn tuổi. 

Khoảng cách từ VTD Building Hồ Văn Huê đến những địa điểm quan trọng:
+ Cách giao lộ Hồ Văn Huê – Hoàng Văn Thụ 250m
+ Cách ngã tư Phú Nhuận 600m
+ Cách công viên Hoàng Văn Thụ 5 phút đi xe
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xe

Một số toà nhà cùng khu vực với VTD Building Hồ Văn Huê:
+ Tòa nhà Halo Building Hồ Văn Huê
+ Toà nhà PLS Nguyễn Kiệm (Golden Bee)
+ Tòa nhà STA Đào Duy Anh


Mọi chi tiết về tòa nhà VTD Building xin quý khách vui lòng liên hệ Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

Bản đồ