TÒA NHÀ VNO 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ

17USD/m2


  • Tên tòa nhà:
    VNO Building
  • Vị Trí:
    129 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
  • Kết cấu:
    1 hầm - 10 tầng
  • Diện Tích (m2):
    90, 160, 320
  • Hướng:
    Đông Nam
  • Xếp Hạng:
    C
  • BTC0074

Các loại phí:

Phí quản lý: 3 USD/m2
Gửi xe máy: 250.000 VND/xe/tháng
Gửi ô tô: 2.500.000 VND/xe/tháng
Tiền điện: 4090 VND/kwh
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời hạn thuê: 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Thanh toán: Từng tháng
Thuế VAT: 10%
Ngày cập nhật: 17 Tháng Mười, 2024
Nhận báo giá

Lưu ý: Giá thuê và diện tích sẽ thay đổi theo từng thời điểm, vui lòng liên hệ 0901 007 226 nhận ngay báo giá chi tiết. Dịch vụ tư vấn, đưa đón khảo sát, đàm phán hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN TÒA NHÀ VNO 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Địa chỉ 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Hướng tòa nhà Đông Nam
Kết cấu 1 hầm – 10 tầng
Tổng diện tích 1320m2
Diện tích sàn 170m2/sàn
Độ cao trần 2.70m
Thang máy 1 thang máy
Điều hòa Trung tâm
Máy phát điện 100% công suất cho tòa nhà
PCCC Tiêu chuẩn
Toilet Nam nữ riêng biệt

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ VNO 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ

VNO 129 Điện Biên Phủ nằm trong hệ thống văn phòng cho thuê hạng C toạ lạc tại một trong những trục đường lớn và quan trọng nhất của thành phố nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng. Vị trí chiến lược của VNO 129 Điện Biên Phủ không chỉ tạo điều kiện cho nhu cầu di chuyển giữa các khu vực trọng điểm mà còn là biểu tượng của nhịp sống năng động và tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Từng chi tiết trong thiết kế và thi công đều được chủ đầu tư chú trọng nhằm đảm bảo môi trường làm việc chất lượng và thoải mái nhất. Dù tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất thành phố nhưng chi phí thuê của VNO 129 Điện Biên Phủ khá hợp lý. Vì thế, những năm qua tòa văn phòng này luôn nằm trong sự cân nhắc lựa chọn của hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

KẾT CẤU VÀ THIẾT KẾ CỦA TOÀ NHÀ VNO 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Tòa văn phòng VNO 129 Điện Biên Phủ có kết cấu gồm 1 tầng hầm rộng rãi dùng để giữ xe máy và 10 tầng nổi được khai thác làm văn phòng cho thuê. Tổng diện tích sử dụng của toà nhà khoảng 1,320m2/sàn, trong đó diện tích cho thuê được phân chia đa dạng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn. 

VNO 129 Điện Biên Phủ sở hữu kiến trúc văn phòng hiện đại nổi bật với thiết kế mặt tiền ấn tượng. Toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được lắp kính cường lực, tạo ra một vẻ ngoài sáng bóng và đẳng cấp. Hệ thống kính cường lực không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế mà còn đảm bảo an toàn và khả năng chịu lực cao, giúp bảo vệ tòa nhà khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. 

Thiết kế kính trong suốt giúp tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, tạo không gian làm việc thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng. Những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, cùng với sự kết hợp tinh tế giữa kính và các vật liệu xây dựng khác, tạo nên một diện mạo độc đáo và chuyên nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn của một tòa nhà văn phòng cao cấp tại trung tâm thành phố.

Văn phòng ban quản lý tòa nhà VNO 129
Văn phòng ban quản lý tòa nhà VNO 129

Thiết kế bên trong của toà nhà VNO 129 Điện Biên Phủ hiện đại và tinh tế tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Khi bước vào sảnh chính, doanh nghiệp sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi và sang trọng với trần cao, được trang trí bằng đèn chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và thân thiện. Sàn nhà lát đá cao cấp kết hợp với tông màu trung tính, mang lại cảm giác thanh lịch và đẳng cấp.

Các văn phòng được bố trí hợp lý với vách ngăn kính trong suốt, không chỉ tạo cảm giác mở rộng không gian mà còn giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp nơi. Điều này không chỉ tăng cường năng suất làm việc mà còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với các trang thiết bị hiện đại và không gian thoải mái. Bên cạnh đó, toà nhà còn được trang bị hệ thống điều hòa không khí tiên tiến và tiết kiệm năng lượng, đảm bảo không gian làm việc luôn thoáng mát và thoải mái. Hệ thống an ninh hiện đại với camera giám sát 24/7 và hệ thống báo cháy tự động, đảm bảo an toàn tối đa cho toàn bộ tòa nhà.

Đội ngũ ban quản lý của tòa nhà VNO 129 Điện Biên Phủ là những cá nhân giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê. Họ đảm bảo vận hành tòa nhà một cách hiệu quả, duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn cho tất cả các doanh nghiệp.

> Tham khảo thêm danh sách cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA TOÀ NHÀ VNO 129 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Tòa nhà VNO 129 Điện Biên Phủ tọa lạc tại số 129 đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa văn phòng nằm ở vị trí đắc địa, kề cận với các trục đường lớn như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh, Bạch Đằng, Trường Sa, và Hoàng Sa, giúp kết nối giao thông thuận lợi. 

Vị trí này cho phép dễ dàng tiếp cận trung tâm Quận 1 sôi động và các khu đô thị mới phát triển nhanh chóng ở Quận 2. Xung quanh tòa nhà là hàng loạt tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, và trung tâm thương mại, mang lại sự tiện lợi tối đa cho các doanh nghiệp làm việc tại đây.

Khoảng cách từ tòa nhà VNO 129 Điện Biên Phủ đến những địa điểm quan trọng:
+ Cách vòng xoay Hàng Xanh 1km
+ Cách cầu Điện Biên Phủ 400m
+ Cách Landmark 81 khoảng 550m
+ Cách hầm Thủ Thiêm 10 phút đi xe
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi chuyển

Một số tòa văn phòng cùng khu vực với VNO 129 Điện Biên Phủ:
+ Tòa nhà Saigon Coop Tower
+ Tòa nhà HIU Tower
+ Tòa nhà The HUB Building

PHÍ QUẢN LÝ BAO GỒM

» Lương bộ phận quản lý, lễ tân và kỹ thuật tòa nhà.
» Lương bộ phận bảo vệ và giám sát an ninh.
» Dịch vụ vệ sinh khu vực công cộng.
» Tổng vệ sinh định kỳ mặt tiền tòa nhà.
» Thu gom và xử lý nước/rác thải sinh hoạt.
» Phun thuốc diệt côn trùng định kỳ.
» Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thang máy.
» Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện và PCCC.

» Điện chiếu sáng khu vực chung.
» Nước sử dụng sinh hoạt.


Mọi chi tiết về tòa nhà VNO 129 Điện Biên Phủ xin quý khách vui lòng liên hệ với Nice Office để được tư vấn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co.,LTD
Hotline  0901007226
Email     info@niceoffice.com.vn

Bản đồ